Cùng UEH tìm hiểu về chương trình CD FRESH tại Unilever

29 tháng 11 năm 2022

Vào ngày 5/11 vừa qua UEH đã phối hợp cùng với Unilever Việt Nam tổ chức thành công chương trình tham quan doanh nghiệp trong khuôn khổ sự kiện EXPO. Tại đây các bạn sinh viên đã có một trải nghiệm nghề nghiệp thực tế và là cơ hội gặp gỡ doanh nghiệp, nắm bắt được xu hướng, yêu cầu cho từng vị trí tuyển dụng đặc biệt là vị trí Giám sát kinh doanh tại một tập đoàn lớn, đa quốc gia như Unilever.

 
Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên đã được khởi động bằng những Minigames thú vị cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn đã được chuẩn bị một cách chu đáo từ trước. 
 
Các bạn sinh viên vô cùng hứng thú với phần mở màn 
 
Mở đầu chương trình. các bạn UEHers đã được hiểu hơn về Unilever từ quá trình hình thành đến các sản phẩm mà Unilever tung ra thị trường. Từ đó phần nào hiểu được văn hóa doanh nghiệp của Unilever và cách mà tập đoàn đồng hành cùng với cộng động trong suốt thời gian qua. UEHers sẽ được tìm hiểu một cách khá chi tiết về các Phòng/Ban và cách thức hoạt động, mỗi đơn vị sẽ có cách thức hoạt động khác nhau nhưng vẫn liên kết với nhau một cách chặt chẽ để mang lại nhiều giá trị cho tập đoàn. 
Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Bên cạnh đó, các trưởng bộ phận cũng giải đáp các câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên, chia sẻ nhiều hơn về công việc cũng như cuộc sống đã để lại nhiều ấn tượng với các bạn về doanh nghiệp.
Chị Quyên Trần - Trưởng Phòng Quản lý khách hàng đã có chia sẻ về dự án đào tạo Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CD FRESH) là chương trình tuyển dụng định kỳ hàng quý  với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp và chế độ đãi hỗ đầy hấp dẫn và giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever Việt Nam - một trong những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á. 
 
Đại diện Unilever - Chị Quyên Trần chia sẻ về tập đoàn 
 
Thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ hiện tại luôn mang trong mình khát vọng lớn được rèn luyện bản thân, sống với lý tưởng của riêng mình cùng với trách nhiệm phụng sự cộng đồng. Hiểu được những điều đó, chị Đinh Hải Yến đã có những chia sẻ về chương trình UNILEVER FUTURE LEADERS PROGRAM - UFLP một chương trình được xem là “bệ phóng” cho các bạn trẻ đánh thức tiềm năng lãnh đạo với những thử thách lớn và trải nghiệm ý nghĩa. 
 
Chị Đinh Hải Yến chia sẻ với UEHers về chương trình UFLP 
 
Tiếp theo đó, các Anh, Chị là đại diện của các Phòng/Ban đã giải đáp về Career path, lộ trình thăng tiến và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về con đường nghề nghiệp tại Unilever. Đặc biệt, tại Unilever còn tuyển dụng đa dạng các lĩnh vực như tài chính, đầu tư, cố vấn doanh nghiệp… 
Đồng thời các Anh, Chị cũng đã chia sẻ về các vấn đề mà sinh viên hiện nay thường gặp phải trong quá trình tìm kiếm việc làm. Với góc nhìn của nhà tuyển dụng về phân khúc thị trường lao động trẻ, sinh viên tham dự chương trình đã phần nào tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế, nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và cố gắng phấn đấu, xây dựng hình ảnh sinh viên UEH năng động và chuyên nghiệp, nghiêm túc học hỏi trước doanh nghiệp và thể hiện được ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng trong tương lai. 
 
Chia sẻ của những Anh,Chị đi trước tại Unilever 
 
Trong chuyến tham quan trải nghiệm mà Unilever phối hợp tổ chức cùng UEH, một lần nữa đã chứng minh tinh thần chủ động của sinh viên UEH. Từ việc đặt ra những câu hỏi, trao đổi những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, đào tạo và môi trường làm việc phần nào cũng thể hiện bản lĩnh của những bạn sinh viên trẻ có suy nghĩ và định hướng về tương lai. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều nhiều những dự án, những chương trình mà Unilever cùng UEH tạo nên để mang lại nhiều giá trị cho sinh viên.
 
Một số hình ảnh khác trong chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ