UEH ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp thương mại nhỏ và vừa Hàn Quốc (KOSTA)

20 tháng 06 năm 2019

Thực hiện chủ trương quốc tế hóa và gắn kết hoạt động đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp của UEH, Khoa Quản trị đã kết nối hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc (KOSTA – Korean SMEs Trade Association).

Chiều ngày 19/6/2019, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UEH và KOSTA đã diễn ra tại phòng A101, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH).

Toàn cảnh buổi ký kết

Đại diện ký thỏa thuận phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị; Về phía KOSTA tại Việt Nam có ông Lee Chung Keun - Chủ tịch; và ông Oh Sang Sik - Giám đốc. Ngoài ra, tham dự buổi lễ và chứng kiến ký kết còn có TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế (QLKH-HTQT), PGS.TS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Trưởng phòng QLKH-HTQT, TS. Trần Đăng Khoa - Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược - Khoa Quản trị, ThS. Lê Việt Hưng - Giảng viên khoa Quản trị.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng và ông Lee Chung Keun - Chủ tịch KOSTA tại Việt Nam trao bản ký kết

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng Khoa Quản trị UEH và ông Oh Sang Sik - Giám đốc KOSTA tại Việt Nam bắt tay hợp tác

Nội dung thỏa thuận hợp tác liên quan đến việc các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ hỗ trợ UEH trong các hoạt động: tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên; tham gia các hội thảo học thuật; tài trợ học bổng cho sinh viên; tài trợ cho các sự kiện của UEH; cơ hội cho sinh viên UEH sang Hàn Quốc thực tập, làm việc và giao lưu văn hóa; cơ hội trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên với các trường đại học tại Hàn Quốc.

Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở để UEH kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp Hàn Quốc, đặc biệt là cộng đồng các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, góp phần đẩy mạnh hoạt động quốc tế hóa của UEH cũng như tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa hoạt động đào tạo của UEH với thực tiễn sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Khoa Quản trị, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ