Lễ bế mạc và trao giải Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH năm 2019

28 tháng 10 năm 2019

Cùng với việc triển khai tốt các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) còn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao (TDTT) trong đội ngũ viên chức - người lao động, giúp đội ngũ nhân sự của Nhà trường nâng cao thể lực, sức khỏe và đoàn kết một lòng.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 43 năm ngày thành lập UEH và hướng tới 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH đã diễn ra vô cùng sôi nổi và náo nhiệt. Sau ba tuần tranh tài (từ ngày 12/10 - 27/10/2019), sáng ngày 27/10/2019, tại Cơ sở Thể thao Quận 8 đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH năm 2019.

Toàn cảnh Lễ bế mạc hội thao

Năm nay, Hội thao được diễn ra tại 3 địa điểm: Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Cơ sở thể thao Quận 8, và nhà thi đấu cầu lông Trường Nguyễn Thị Minh Khai, với hơn 600 lượt vận động viên đến từ 38 đơn vị công đoàn thuộc Công đoàn Trường, tham dự tranh tài tại 6 môn thi đấu (Bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, bóng đá nam, kéo co, và nhảy bao bố).

 

 

Hình ảnh các vận động viên tranh tài tại một số bộ môn

Với tinh thần “giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe” các vận động viên đã mang đến một bầu không khí thật cuồng nhiệt, rộn rã tiếng cười. Có thể nói đây là sân chơi bổ ích giúp kết nối, tăng thêm tinh thần đoàn kết và tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu cho viên chức - người lao động sau những giờ làm việc, nghiên cứu và giảng dạy.

 

 Không khí thật cuồng nhiệt, rộn rã tiếng cười tại Lễ bế mạc

Đến tham dự Lễ bế mạc, có ThS. Vũ Thị Ngọc - Trưởng Văn phòng đại diện phía Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam; về phía UEH có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức Hội thao; cùng với quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, quý khách mời tham gia Tổ trọng tài, và đại diện Ban chấp hành công đoàn các đơn vị trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 600 viên chức - người lao động là vận động viên, cổ động viên dự Lễ bế mạc và trao giải Hội thao.  

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng BTC phát biểu bế mạc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý thầy cô, Tổ trọng tài, và các cổ động viên đã hỗ trợ, cổ vũ để mang đến một mùa Hội thao thành công.

Thông qua Hội thao, các thành viên UEH có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng nhau, từ đó gắn kết, nỗ lực đóng góp cho sự phát triển dưới mái nhà chung UEH.

Kết quả chung cuộc:

- Hạng Nhất toàn đoàn: Trung tâm Hỗ trợ sinh viên với 2 HCV, 6 HCB và 6 HCĐ.

- Vận động viên xuất sắc (VĐV có nhiều huy chương nhất) đã thuộc về Cô Nguyễn Toàn Xuân Nhã (2HCV, 1HCĐ).

Một số hình ảnh về Hội thao:

Các các nhân, tập thể đạt giải tại Hội thao năm 2019

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường và Ban tổ chức.

Tin, ảnh: Văn phòng trường, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Chia sẻ