Thắt chặt tinh thần đoàn kết của UEHers qua Hội thao viên chức, người lao động UEH năm 2022

01 tháng 11 năm 2022

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Trường và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH. Sau hai tuần tranh tài (từ ngày 16/10 - 30/10/2022) vô cùng sôi nổi và náo nhiệt, sáng ngày 30/10/2022, tại Khu thể dục thể thao Nguyễn Văn Linh đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Hội thao Viên chức - Người lao động UEH năm 2022.

Hội thao không chỉ là dịp để viên chức - người lao động UEH rèn luyện sức khỏe, thể chất mà còn tạo cơ hội giao lưu và gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, xây dựng một môi trường văn hóa UEH vì sự phát triển bền vững, hội nhập; tiếp tục phát huy và khẳng định vị trí, vai trò to lớn của tổ chức Công đoàn dẫn đầu trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ toàn thể viên chức - người lao động hăng hái thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển chung của UEH.

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Hội thao Viên chức - Người lao động UEH năm 2022 đã được diễn ra từ ngày 16/10 đến ngày 30/10/2022, tại 4 địa điểm: cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10; cơ sở thể thao quận 8; Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh và  nhà thi đấu cầu lông Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. Hội thao đã chào đón gần 600 lượt vận động viên tham dự đến từ 38 đơn vị công đoàn thuộc Công đoàn UEH với 6 môn thi đấu: Bóng bàn; cầu lông; cờ tướng; bóng đá; kéo co và đồng đội phối hợp. Đặc biệt năm nay, Hội thao được tổ chức tại khu thể dục thể thao Cơ sở Nguyễn Văn Linh mới vừa được khánh thành và có sự tham gia của các vận động viên đến từ Phân hiệu Vĩnh Long. Trong đó, các môn Kéo co, đồng đội phối hợp được diễn ra vào sáng ngày 30/10 tại Khu thể dục thể thao cơ sở Nguyễn Văn Linh UEH trong không khí náo nhiệt, rộn rã tiếng cười.

Các vận động viên tranh tài tại các bộ môn của Hội thao

Các môn kéo co, đồng đội phối hợp thi đấu trong không khí rộn rã tiếng cười tại Ngày hội

Đến tham dự Hội thao và Lễ bế mạc, về phía Liên đoàn lao động TP.HCM, có sự hiện diện của cô Trình Thị Cẩm Hà – Ban Cán sự Giáo dục và đào tạo, về phía UEH có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban Tổ chức; ThS. Nguyễn Văn Trúc - Giám đốc trung tâm Giáo dục thể chất - Phó trưởng ban tổ chức; TS. Nguyễn Thiện Duy - Ủy viên thường vụ Đảng Ủy phụ trách công tác Tuyên giáo, PGS.TS. Trần Tiến Khai – Phó Chủ tịch công đoàn Trường, lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban UEH cùng các thành viên Ban tổ chức, Tổ trọng tài; và đặc biệt là sự có mặt của hơn đông đảo viên chức - người lao động là vận động viên, cổ động viên tham dự Lễ bế mạc và trao giải Hội thao.  

Toàn cảnh lễ bế mạc Hội thao Viên chức, người lao động UEH năm 2022

Phát biểu tại Lễ bế mạc, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức đã gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý thầy cô, Tổ trọng tài, và các cổ động viên đã hỗ trợ, cổ vũ để mang đến một mùa Hội thao thành công. “Với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đều chấp hành tốt nội qui, với tinh thần thượng võ, thi đấu nhiệt tình và đoàn kết và đã đạt những thành tích cao. Có thể nói, Hội thao là chính là sân chơi bổ ích giúp kết nối, thắt chặt tinh thần đoàn kết và tạo môi trường gặp gỡ, giao lưu cho viên chức - người lao động sau những giờ làm việc, nghiên cứu và giảng dạy” - TS. Bùi Quang Việt chia sẻ.

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức phát biểu bế mạc

Tại lễ bế mạc và trao giải, Ban Tổ chức hội thao đã trao 11 cúp, 217 huy chương (65 HCV, 66 HCB, 86 HCĐ); và 7 Khuyến khích

Vô địch các môn đồng đội đã thuộc về:

-          Môn bóng đá nam - Phòng Cơ sở vật chất

-          Môn kéo co - Phòng Cơ sở vật chất 1

-          Môn đồng đội phối hợp - Liên quân Công đoàn các Viện trường CTD, Phòng Tổng hợp CTD, Khoa CNTTKD

VĐV xuất sắc (VĐV đạt nhiều huy chương nhất): Nguyễn Toàn Xuân Nhã - Phòng TCKT

VĐV phong trào (VĐV tham gia nhiều môn nhất):

-          Dương Ngọc Thắng - Khoa Du lịch COB

-          Nguyễn Quốc Anh - Khoa Ngân hàng COB

-          Ngô Chí Cường - Ban Qản lý KTX

Giải Phong trào: Văn phòng Trường

Giải Toàn đoàn: Phòng Cơ sở vật chất

Kết quả chi tiết xem tại Link

Trao thưởng toàn đoàn và trao giải cho các vận động viên xuất sắc đạt giải tại Hội thao

Hội thao viên chức - người lao động năm 2022 diễn ra trong không khí náo nhiệt với nhiều môn thi đấu mang tính tập thể cao đã tạo điều kiện để các vận động viên tham gia tranh tài sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết và cùng các cổ động viên có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí. Thông qua Hội thao, các thành viên UEH đã có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng nhau, từ đó gắn kết, đồng lòng và nỗ lực đóng góp chung cho sự phát triển UEH, hướng đến Đại học Đa ngành và Bền vững.

 

Một số hình ảnh khác tại lễ bế mạc Hội thao:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Công đoàn UEH

Chia sẻ