Hội thao Viên chức, người lao động UEH 2023 - Kiến tạo tinh thần đoàn kết

19 tháng 10 năm 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua, Công đoàn UEH đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH. Hội thao đã thành công kết nối tinh thần đoàn kết của tập thể UEHer sẵn sàng cho hành trình Đại học Đa ngành và Bền vững

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua, Công đoàn UEH đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống Viên chức - Người lao động UEH. Hội thao đã thành công kết nối tinh thần đoàn kết của tập thể UEHer sẵn sàng cho hành trình Đại học Đa ngành và Bền vững

Hội thao truyền thống UEH là một sân chơi thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ và gắn kết Quý Thầy Cô viên chức, người lao động UEH nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả công việc. Tiếp nối thành công của những năm qua, Hội thao UEH 2023 chính thức được diễn ra - đây là dịp để Công đoàn viên UEH thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Thành phố lần thứ 12 và Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ 16, đồng thời đây cũng là sự kiện chào mừng UEH vừa chính thức trở thành Đại học Đa ngành, Đa lĩnh vực.

Hội thao Viên chức, người lao động UEH 2023 diễn ra từ ngày 17/09/2023 đến ngày 15/10/2023, tại địa điểm: Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh; Cơ sở B Nguyễn Tri Phương, Quận 10; Cơ sở A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3; Câu lạc bộ TDTT Tinh Võ, Phường 11, Quận 5. Hội thao đã thu hút sự tham gia của 518 UEHers tranh tài ở 7 môn thi đấu: Bóng bàn, Cầu lông, cờ tướng, Chạy/ Đi bộ online Marathon, bóng đá mini, kéo co, đồng đội phối hợp. Sau gần một tháng tranh tài  vô cùng sôi nổi và náo nhiệt, Lễ bế mạc và trao giải Hội thao đã diễn ra vào sáng ngày 15/10/2023 tại Khu thể dục thể thao Nguyễn Văn Linh.

Các vận động viên tranh tài tại các bộ môn của Hội thao

Các vận động viên tham gia thi đấu môn đồng đội phối hợp, kéo co

Đến tham dự Hội thao và Lễ bế mạc, về phía Liên đoàn lao động TP.HCM, có sự hiện diện của cô Trình Thị Cẩm Hà - Ủy viên Ban Cán sự Giáo dục và đào tạo; ông Nguyễn Thành Châu - Ủy viên Ban Tuyên giáo. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH; TS. Thái Kim Phụng - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH, Trưởng Ban Tổ chức; TS. Phan Thị Bảo Quyên - Phó Chủ tịch Công đoàn UEH; ThS. Phan Thị Thu Hằng - Ủy viên Thường vụ Công đoàn UEH, Phó Trưởng Ban Tổ chức thường trực; PGS.TS. Nguyễn Quang Sơn - Giám đốc trung tâm Giáo dục thể chất, Phó Trưởng Ban Tổ chức; lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban UEH cùng các thành viên Ban tổ chức, Tổ trọng tài; và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo viên chức - người lao động là vận động viên, cổ động viên.

Toàn cảnh lễ bế mạc Hội thao Viên chức, người lao động UEH năm 2023

Phát biểu tại Lễ bế mạc, TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức đã gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, Quý Thầy Cô, Tổ trọng tài, và các cổ động viên đã hỗ trợ, cổ vũ để mang đến một mùa Hội thao thành công: “Với không khí thi đua sôi nổi và tinh thần fair play, sau gần một tháng thi đấu sôi nổi Hội thao VCNLĐ UEH năm 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp. Có thể nói, Hội thao năm 2023 không chỉ dừng lại là hoạt động phong trào, mà đặc biệt các đội đều nhận được sự quan tâm động viên rất lớn từ lãnh đạo chính quyền và tổ chức đoàn thể của các đơn vị, sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo của các đội trước giờ thi đấu đã tạo nên khí thế hừng hực nhằm đem đến những trận tranh tài đầy sức hấp dẫn”.

TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH, Trưởng Ban tổ chức phát biểu bế mạc

Tại lễ bế mạc và trao giải, Ban Tổ chức hội thao đã trao 15 cúp cá nhân và tập thể, 248 bộ huy chương và 32 giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng gần 60 triệu đồng.

Vô địch các môn đồng đội đã thuộc về:

-          Môn bóng đá nam - Phòng Cơ sở vật chất và Phân hiệu Vĩnh Long

-          Môn kéo co - Phòng Cơ sở vật chất 1

-          Môn đồng đội phối hợp - Liên quân Khoa Ngân Hàng và Trạm Y tế

-        Môn chạy/đi bộ online (Nhóm dưới 12 VĐV tham gia) - Trạm Y tế

-          Môn chạy/đi bộ online (Nhóm trên 12 VĐV tham gia) - Ban Quản lý ký túc xá

VĐV xuất sắc (VĐV đạt nhiều huy chương nhất): Trần Thị Huyền Thu - Phòng TC-TKT          

VĐV phong trào (VĐV tham gia nhiều môn nhất): Ngô Chí Cường - Ban Qản lý KTX

Giải Phong trào: Viện Đào tạo quốc tế 1

Giải Toàn đoàn: Phòng Cơ sở vật chất­­­

Trao thưởng toàn đoàn và trao giải cho các vận động viên xuất sắc đạt giải tại Hội thao

Hội thao viên chức - người lao động năm 2023 diễn ra trong không khí náo nhiệt với nhiều môn thi đấu mang tính tập thể cao đã tạo điều kiện để các vận động viên tham gia tranh tài sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết và cùng các cổ động viên có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí. Thông qua Hội thao, các UEHer đã có cơ hội phát huy tinh thần rèn luyện thể chất và thi đấu cùng nhau, từ đó gắn kết, đồng lòng và nỗ lực đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trên hành trình­­­­ sắp tới.

Một số hình ảnh khác của Hội thao:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ