Tựu trường với nhiều hoạt động thú vị tại UEH English Zone

29 tháng 08 năm 2022

Mùa hè thật sôi động và đầy hương vị, màu sắc của UEHers đã qua, để đón chào các bạn quay trở lại trường, UEH English Zone đã có những màn “comeback” thật ấn tượng khi tổ chức trực tiếp tại Công viên tiếng Anh.

Hoạt động Câu lạc bộ Tiếng Anh - Chưa bao giờ giảm nhiệt

Ngay khi trở lại trường sau 2 tháng hè, các bạn sinh viên sẽ được tham gia hoạt động “The little me” của Câu lạc bộ Anh văn BELL. Thông qua game Đoán tên các trò chơi dân gian, người tham gia sẽ cùng nhớ lại, chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện về tuổi thơ và cùng hoài niệm về những trò chơi khó quên thuở “ngày xửa ngày xưa”. 

Câu lạc bộ Anh văn BELL mở đầu chuỗi hoạt động chào đón sinh viên quay lại trường của UEH English Zone với chủ đề “The little me”tại khuôn viên xanh Công viên B2

Bên cạnh đó, “Fake effort” - căn bệnh mới của giới trẻ là chủ đề thảo luận của Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ trong hoạt động thường xuyên chào đón các bạn sinh viên quay lại trường. Một chủ đề rất thiết thực dành cho các UEHers, khi nhiều bạn vẫn còn đang chưa hoàn toàn bắt nhịp với việc học sau một mùa hè nhiệt huyết hết mình. Đến với “Fake effort”, bạn sẽ cùng Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ đo lượng hiệu quả công việc và tìm kiếm trả lời cho câu hỏi: Liệu bạn đã sử dụng quỹ thời gian của mình thật năng suất hay bạn đang lãng phí nó mà chính bạn cũng chưa nhận thấy?

Người tham dự cùng trao đổi về cách đánh bay nỗ lực ảo cùng Đoàn - Hội sinh viên Khoa Ngoại ngữ trong “Fake Effort”

Khai trương hoạt động mới: EZ Talks and Board games

Sự xuất hiện của hoạt động EZ Talks and Board Games trong năm học mới như một lời chào mừng từ UEH English Zone trong mùa tựu trường. Tại đây, người tham dự có thể giao lưu tương tác trực tiếp tại Công viên tiếng Anh thông qua các chủ đề thảo luận, trò chơi cờ bàn (board game) được cung cấp sẵn tại công viên. Tùy vào từng chủ đề, các bộ câu hỏi và trò chơi được thay đổi theo buổi nhằm đa dạng nội dung và hình thức tương tác tại UEH English Zone. Từ đó cải thiện các nhóm kỹ năng giao tiếp, nhất là khả năng phản xạ và tương tác để trở thành người chiến thắng.

Nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên, chương trình đầu tiên “EZ! Where are we traveling?” được tổ chức vào ngày 23/8/2022 đã thành công tốt đẹp với gần 70 sinh viên tham gia trực tiếp tại Công viên tiếng Anh. Với chủ đề Du lịch được tiếp cận bằng nhiều trò chơi cờ bàn hấp dẫn như: Never Have I Ever (Tôi chưa từng) và Spyfall (Gián điệp là ai), chương trình đã giúp các bạn gặp gỡ nhiều bạn mới, cùng đấu trí và tăng cường khả năng phản xạ tiếng Anh, đồng thời là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện được cá tính, hiểu biết của bản thân về những địa điểm du lịch nổi tiếng trên Việt Nam và trên thế giới. 

Chụp hình check in tại chương trình “EZ! Where are we traveling?”

Trong tháng 09/2022, EZ Talks and Board games Hoạt động Câu lạc bộ Tiếng Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn bên cạnh những buổi chia sẻ, trao đổi với nhiều chủ đề thú vị bằng tiếng Anh. Cùng trải nghiệm sân chơi thú vị và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình bằng cách tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động trực tiếp của Công viên tiếng Anh trong tháng 09 sắp tới!

                                                            Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

Chia sẻ