Chào đón những sự kiện đặc biệt tại UEH English Zone

27 tháng 10 năm 2023

Những ngại ngùng, ngập ngừng thuở mới chớm vào trường đã qua, tháng 10 là tháng “đổ bộ” của các bạn K49, cũng như đánh dấu những sự kiện đặc biệt tại UEH English Zone. Với tinh thần trẻ trung, sẵn sàng trải nghiệm, các bạn sinh viên đã tạo nên một không khí sôi động hơn bao giờ hết cho EZ tháng 10 này. Hãy cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc ấy và hòa mình vào sự sôi động này nha!

Bỏ qua ngại ngùng, tâm sự “mỏng” cùng UEH English Zone

Những tháng đầu tại nơi đất khách quê người có lẽ là khoảng thời gian khiến các bạn sinh viên trải qua nhiều bỡ ngỡ. Bởi lẽ đây là giai đoạn các bạn phải trải qua sự thay đổi trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là các mối quan hệ: phải sống xa gia đình, những mối quan hệ bỗng nguội lạnh vì “người đầu sông, kẻ cuối sông”,... mà không thể tâm sự với ai. Hiểu được nỗi lòng ấy, ngày 11/10 vừa qua, Đoàn - Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ kết hợp cùng với UEH English Zone đã tổ chức buổi Coffee Talk #30: Relationtrip với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn được chia sẻ những câu chuyện vui có, buồn có về những thay đổi về mối quan hệ cá nhân. Đây cũng là cơ hội cho các bạn có thêm những người đồng hành mới cho hành trình sắp tới của mình.

Âm nhạc chắc hẳn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người chúng ta đúng không nào? Cũng nằm trong khuôn khổ Coffee Talk được tổ chức 2 tuần 1 lần tại English Zone, buổi Coffee Talk#31: Musileb được tổ chức vào ngày 26/10 được thiết kế dành cho những sinh viên trẻ trung yêu âm nhạc. Tại buổi ECoff này, các bạn sẽ được thỏa sức bàn luận về những kiến thức, thần tượng âm nhạc và trổ tài ca hát ngay tại đây.

Trải lòng cùng Đoàn - Hội sinh viên Khoa Ngoại ngữ về những mối quan hệ xung quanh trong Coffee Talk #30: Relationtrip

Tháng 10 này cũng có một ngày vô cùng đặc biệt, đó chính là ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10. Và để tôn vinh giá trị của những những “siêu anh hùng” thầm lặng này, buổi Speaking Group Extended - She/Her/Hers đã được Câu lạc bộ Tiếng Anh Bell UEH và UEH English Zone đồng tổ chức vào ngày 19/10. Tại đây, English Zone đã được lắng nghe rất nhiều câu chuyện ý nghĩa, đầy xúc cảm về một nửa của thế giới.

Những đóa hoa tươi thắm tôn vinh giá trị của những “siêu anh hùng” trong Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chơi hết mình - Học ngàn điều hay

Tiếp nối dư âm của tháng 9, UEH English Zone đã có những format mới mẻ và thú vị để chào đón các bạn sinh viên. Các buổi Boardgames vẫn là điểm sáng của UEH English Zone với nhiều tựa game đa dạng, từ những bộ siêu “xoắn não” như Monopoly Deal, Coup hay Stitches, tới những bộ “vô tri” nhưng không kém phần hấp dẫn như Happy Salmon. Và những buổi Boardgames hứa hẹn sẽ càng sôi động hơn nữa với những boardgames mới trong tháng tới. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ mới của UEH English Zone trong tháng 11 sắp tới!

Các Boardgames “xoắn não” đã mang đến nhiều tiếng cười và thử thách trí tuệ

Các buổi Talks của UEH English Zone trong tháng này cũng sôi động không kém với những chủ đề vô cùng đa dạng nhưng cũng hết sức gần gũi với các bạn sinh viên như: tình yêu, nỗi sợ, hay phòng chống bạo lực trong cuộc sống. Các bạn sinh viên đã có thể thỏa sức bày tỏ những góc nhìn đa chiều, tranh luận tích cực, đồng thời cải thiện khả năng tiếng Anh của mình chỉ trong hơn một giờ ngắn ngủi. Ngoài ra, để hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, UEH English Zone đã tổ chức một buổi Talk đặc biệt, kết hợp Talk và DIY. Dù có những khó khăn lúc đầu, nhưng sau cùng các bạn đều có thể hoàn thiện những chiếc thiệp handmade xinh xắn để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những chiếc thiệp được tự tay thiết kế tại UEH English Zone để tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10

UEH English Zone tháng 10 này đã tạo ra môi trường Tiếng Anh sống động và nhộn nhịp, mang lại những khoảnh khắc thư giãn cho sinh viên sau những buổi học tập căng thẳng. Và chắc chắn rằng, sự bùng nổ này sẽ còn tiếp tục trong những tháng tiếp theo. Vì vậy, các bạn hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động thường xuyên của Công viên tiếng Anh để đăng ký tham gia nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ