Ngày hội trồng cây - Phủ xanh UEH

15 tháng 10 năm 2019

Vào lúc 7h00 sáng ngày chủ nhật (13/10/2019), hơn 200 bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có mặt tại cơ sở Nam Thành phố của Trường để tham gia ngày hội trồng cây – phủ xanh UEH.

Với tinh thần nhiệt huyết, tình nguyện và tràn đầy sức trẻ, các bạn sinh viên UEH đã trồng được 600 cây hoa giấy bao quanh khuôn viên của Trường với chiều dài 190m trong đợt này.
 
Đây là chương trình do Hội sinh viên trường phát động nhằm góp phần tạo mảng xanh cho Trường, là một hoạt động thiết thực Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh lần thứ XX nhiệm kỳ 2019-2022. Đây cũng là công trình hết sức ý nghĩa để Chào mừng 70 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam 09/01/1950 - 09/01/2020. Toàn bộ kinh phí mua giống cây và dụng cụ trồng đều được đóng góp từ các bạn hội viên với tổng kinh phí thực hiện trong giai đoạn này là gần 25.000.000đ. Tổng số cây trồng được là hơn 1000 cây trên chiều dài 300m bao quanh khuôn viên trường.
 
Mặc dù phải đến từ sớm với tuyến đường di chuyển xa nhưng các bạn sinh viên đều rất phấn khởi khi cùng chung tay phủ xanh UEH. Rồi đây những cây hoa giấy bé nhỏ sẽ vươn mình trên mảnh đất mới và tỏa bóng mát xanh mướt, hứa hẹn là điểm đến check-in siêu xinh cho các UEHers tương lai.
 
Hội sinh viên trường xin chân thành cảm ơn các bạn là hội viên, sinh viên đến từ các đơn vị Khoa/Viện đã nhiệt tình tham gia ngày Hội vừa qua. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của các bạn sinh viên trong các ngày hội trồng cây sắp đến.
 
Một số hình ảnh của Ngày hội:
Đ/c Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường phát biểu động viên tinh thần sinh viên tham gia chương trình
 
 
 
 
 
 
 
 
Các bạn sinh viên UEH hăng hái tham gia hoạt động trồng cây
 
 
Đ/c Trần Nhật Hoàng lắng nghe chỉ huy công trình xây dựng hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho công tác trồng cây của sinh viên
 
 
Tin, ảnh: Hội sinh viên, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ