Dịch vụ Shuttle bus đã trở lại trong năm học mới với nhiều cải tiến dành cho UEHer!

07 tháng 08 năm 2022

Với mong muốn thúc đẩy lối sống xanh, giảm thiểu khí thải nhà kính trong giao thông và góp phần xây dựng mạng lưới giao thông công cộng xanh, văn minh, hiện đại, trong năm học mới, dịch vụ “UEH Shuttle bus” đã trở lại với lộ trình mới cùng với những ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên.

UEH Shuttle bus được thiết kế chuyên biệt trong việc di chuyển đến các cơ sở của trường

“UEH Shuttle bus” là dịch vụ xe buýt nhanh với các tuyến đường và trạm dừng được thiết kế dành riêng cho cán bộ viên chức và người học đến học tập và làm việc tại các cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh.

Để đồng hành và hỗ trợ người học về phương tiện di chuyển, từ tháng 08/2022, UEH đã tăng cường mở rộng thêm các chuyến xe đến và đi từ các quận Bình Thạnh, quận 3, quận 1, quận 11, quận 10 và các khu vực lân cận khác. Đặc biệt, với sự trở lại lần này, Nhà trường đã xây dựng chính sách hỗ trợ giá vé nhằm khuyến khích người học sử dụng dịch vụ UEH Shuttle bus, hướng đến một cộng đồng xanh và sống có trách nhiệm hơn với môi trường. Vì một Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh xanh bền vững. Chỉ từ 4,500 VNĐ nếu mua vé coupon 30 lượt, người học đã có thể có cho mình tấm vé UEH Shuttle bus di chuyển đến khắp các cơ sở nội thành TP. HCM!
 
Lộ trình mới cùng chính sách giá vé hấp dẫn
Lộ trình mới và thời gian hoạt động linh hoạt và phù hợp với lịch làm việc, học tập của giảng viên và người học tại trường
Dịch vụ UEH Shuttle bus gồm 5 chuyến sáng và 5 chuyến chiều dành cho viên chức và người học, được chia làm bốn tuyến chính:
  • Tuyến 1: Khởi hành từ khu vực Bến xe miền Đông → trạm 291A Đinh Bộ Lĩnh →Trạm 85 Đinh Bộ Lĩnh → Trạm 49 Bạch Đằng → Nhà chờ Xô Viết Nghệ Tĩnh → Nhà chờ Sân vận động Hoa Lư → Hồ con rùa → Ký túc xá 135 Trần Hưng Đạo → UEH Nguyễn Văn Linh
  • Tuyến 2: Hồ con rùa → Ký túc xá 135 Trần Hưng Đạo → Ký túc xá Nguyễn Chí Thanh → UEH Nguyễn Tri Phương → UEH Nguyễn Văn Linh
  • Tuyến 3: Khởi hành từ Đầm Sen → Nhà chờ bệnh viên Trưng Vương (Sân vận động Phú Thọ) → Trạm 635 đường 3/2 → UEH Nguyễn Tri Phương → Ký túc xá Nguyễn Chí Thanh → UEH Nguyễn Văn Linh
  • Tuyến 4 (ưu tiên dành cho giảng viên, cán bộ viên chức UEH): Khởi hành từ UEH Nguyễn Tri Phương → UEH Nguyễn Văn Linh

Cùng chính sách giá vé ưu đãi dành cho UEHer áp dụng từ tháng 08/2022
 
Đặt chỗ và thanh toán thông minh trên ứng dụng UEH Shuttle bus 
Hiện nay, người dùng có thể đặt vé theo lượt trên ứng dụng UEH Shuttle bus hoặc lựa chọn mua coupon với mức giá tiết kiệm hơn tại Cổng giao dịch điện tử UEH: http://go.ueh.edu.vn/shuttlebuscomboticket
 
Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích mới giúp người học có thể thao tác hủy vé trên ứng dụng UEH Shuttle bus trước 02 giờ khi xe khởi hành.
  • Trường hợp 1: Nếu người học thanh toán trực tiếp tại ứng dụng với 10.000đ/ lượt thì sẽ được hoàn tiền trong vòng 48 giờ kể từ lúc hủy vé. 
  • Trường hợp 2: Nếu người học sử dụng coupon để thanh toán thì sẽ được hoàn coupon tương ứng để sử dụng cho lần sau trong vòng 14 ngày kể từ ngày xe khởi hành.
Đồng thời, phần mềm luôn được nâng cấp thường xuyên trong quá trình sử dụng, người dùng thường xuyên cập nhật ứng dụng để có được những trải nghiệm thú vị và kịp thời nhất.

 

Ứng dụng UEH Shuttle bus được cải tiến, rút ngắn thời gian trong các thao tác đặt vé, thanh toán và hủy vé
Link tải ứng dụng:
Nhà trường hy vọng sự trở lại của dịch vụ UEH Shuttle bus với nhiều cải tiến và mức giá hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển của viên chức, người học UEH một cách tốt nhất, hướng tới thói quen sống xanh, góp phần giảm nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc, tai nạn giao thông và ô nhiễm môi trường. Trong thời gian tới, UEH rất mong quý Thầy/Cô và người học cùng hưởng ứng, tham gia sử dụng dịch vụ, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và giúp cộng đồng có cơ hội thực hành lối sống bền vững mà UEH đang xây dựng và phát triển.
 
Xem brochure giới thiệu về “UEH Shuttle bus” tại đây
Xem hướng dẫn sử dụng ứng dụng: Người học và viên chức

Xem những câu hỏi thường gặp tại đây

---------
Thông tin liên hệ
Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)
Số điện thoại: 028 7306 1976
 
Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)
Chia sẻ