Tính năng mới, UEH Shuttle bus đi tới

26 tháng 08 năm 2022

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ UEH Shuttle bus, UEH đã cải tiến và bổ sung tính năng mới trên ứng dụng UEH Shuttle bus giúp thao tác dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Giờ đây, người dùng có thể chủ động quản lý, tra cứu hạn mức và mua coupon trực tiếp ngay trên ứng dụng UEH Shuttle bus.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ UEH Shuttle bus, vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng ứng dụng muốn tra cứu hạn mức và mua coupon trực tiếp để có thể dễ dàng quản lý vé của mình cũng như đặt lịch trước để di chuyển trong học kỳ. Để người dùng có thể chủ động và thuận tiện trong việc sử dụng coupon cũng như đơn giản hóa các thao tác, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) đã cải tiến và bổ sung tính năng “Coupon của tôi” trên ứng dụng UEH Shuttle bus, mục Tài khoản kèm hướng dẫn sử dụng tính năng mới như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản sinh viên.

Bước 2: Kiểm tra hoặc sử dụng coupon tại danh mục “Coupon của tôi”.

Tại đây, người dùng có thể tra cứu hạn mức còn lại và thời gian sử dụng bằng cách nhập trực tiếp mã coupon vào ô Nhập mã giảm giá và chọn Áp dụng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng một trong các coupon khả dụng để đặt vé. Khi thanh toán, người dùng có thể lựa chọn Nhập trực tiếp mã giảm giá hoặc ấn vào ô Dùng ngay để tiếp tục quy trình thanh toán để hoàn tất đặt vé.

Ngoài các tính năng quản lý coupon kể trên, người dùng hiện nay có thể dễ dàng thực hiện đăng ký mua coupon UEH Shuttle bus ngay trên ứng dụng để sắm ngay cho mình những chiếc coupon với giá siêu ưu đãi dành riêng cho gói combo. Cải tiến này này giúp người mua tiết kiệm thời gian đăng ký coupon và thanh toán nhanh chóng hơn.

Chắc hẳn những tính năng mới này sẽ giúp các UEHers thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ UEH Shuttle bus của trường. Nhanh tay tải ứng dụng ứng dụng và cùng trải nghiệm dịch vụ di chuyển xanh UEH Shuttle bus trong học kỳ này! Chúc bạn có thật nhiều chuyến đi thú vị cùng UEH Shuttle bus!

Link tải ứng dụng

App Store: https://apps.apple.com/us/app/shuttle-bus-ueh/id1576734230

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vexere.ueh.android

———

Xem brochure giới thiệu về “UEH Shuttle bus” tại đây

Xem hướng dẫn sử dụng ứng dụng: Người họcviên chức

Xem những câu hỏi thường gặp tại đây

———

Thông tin liên hệ

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Số điện thoại: 028 7306 1976

Email: dsa@ueh.edu.vn

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

Chia sẻ