Chương trình “Talk With Youth 2021”

21 tháng 10 năm 2021

Ngày 18/10/2021, chương trình “Talk With Youth 2021” đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đông đảo của hơn 1.000 Tân sinh viên K47 theo dõi trực tuyến qua nền tảng Cisco Webex Meetings.

Về phía Thường trực Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của: ThS. Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Bí Thư Đoàn trường; ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đồng chí Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đoàn trường; ngoài ra còn có sự tham dự của các anh chị là trưởng các Ban Chuyên môn và Thường trực cơ sở.
 
ThS. Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo chương trình
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, các bạn Tân sinh viên K47 đã có cơ hội nhìn tổng quan, bức tranh toàn cảnh về Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH, các Ban chuyên môn cấp trường, Đoàn - Hội các cơ sở và các CLB/Đội/Nhóm cũng như biết thêm nhiều thông tin về những hoạt động các cấp của UEH.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư Đoàn trường giới thiệu tổng quan về Đoàn - Hội UEH
 
Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ, các anh chị còn giao lưu, hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc của các bạn về Đoàn - Hội và các vấn đề khác liên quan đến mục tiêu, định hướng, mong muốn phát triển của các bạn sinh viên. Đặc biệt là về việc lựa chọn làm thêm hay tham gia các hoạt động ngoại khóa - một vấn đề nóng hổi mà hầu hết các bạn tân sinh viên đều băn khoăn.
 
Phần giao lưu chia sẻ và tư vấn giải đáp cùng anh chị Thường trực Đoàn - Hội UEH và tân sinh viên K47
 
Với mục tiêu giới thiệu tổng quan về UEH, định hướng cho sinh viên kế hoạch xây dựng mục tiêu tham gia các hoạt động Đoàn - Hội và tìm kiếm môi trường phù hợp để phát triển bản thân, chương trình đã hoàn thành tốt sứ mệnh là nơi để anh chị Thường trực Đoàn - Hội các cấp gặp gỡ, giao lưu, hỗ trợ các bạn sinh viên. Buổi chia sẻ cũng chính là cầu nối đưa các bạn sinh viên và các anh chị gần gũi nhau hơn, mang lại nhiều giá trị thực tiễn.  
 
Minigame Kahoot tổng kết chương trình
 
Hy vọng rằng sau khi “Talk With Youth 2021” kết thúc, các bạn Tân sinh viên đã có một cái nhìn rõ hơn về Đoàn - Hội, về UEH, tìm được môi trường phù hợp để phát triển bản thân, tạo một bước đệm thật vững chắc cho tương lai và là động lực để thúc đẩy các bạn đến với Đoàn - Hội UEH.  
 
Các bạn sinh viên đừng quên thường xuyên theo dõi Fanpage Youth UEH Community để kịp thời nắm bắt và cập nhật những thông tin về chương trình, sự kiện sắp tới nhé! 
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên
Chia sẻ