[Unbox Glo-cal Class] Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab: Viết tiếp câu chuyện “Lành và Thật”, nâng vị thế mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam trên trường quốc tế 

15 tháng 10 năm 2025

Khi khái niệm “làm đẹp bền vững” dần được nhiều người trẻ đón nhận, phân khúc mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu Việt. Trong đó, có thể kể đến Cỏ Mềm Homelab (Cỏ Mềm) - thương hiệu tiên phong mỹ phẩm thuần chay với triết lý “Lành và Thật”. Dự án “Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab” của nhóm Cao học Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) được hình thành hướng đến củng cố giá trị cốt lõi, tích hợp xu hướng toàn cầu nhằm kiến tạo bản sắc bền vững và khác biệt cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam.