Trải nghiệm khác biệt tại khách sạn tri thức đầu tiên tại Việt Nam - UEH Boutique Hotel

03 tháng 06 năm 2020

Khách sạn UEH trực thuộc Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM tọa lạc tại trung tâm Quận 3, TP.HCM là một sự chuyển mình đầy sáng tạo từ không gian Nhà khách UEH với cách nhìn mới mẻ về mô hình khách sạn trong không gian tri thức.

Quang cảnh bên ngoài Khách sạn UEH tại hẻm 232/6 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TPHCM.

Khách sạn UEH đạt đủ điều kiện, tiêu chuẩn thực hiện các hoạt động lễ tân, đón tiếp, phục vụ lưu trú dành cho các doanh nhân, sinh viên trao đổi quốc tế, khách du lịch, đặc biệt các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế yêu thích môi trường học thuật, khi đến học tập, công tác, làm việc ngắn, dài hạn tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là khách sạn mà còn là khách sạn tri thức đầu tại Việt Nam. Không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng đầy đủ tiện nghi giữa trung tâm Sài Gòn mà còn là địa điểm thực hành và đào tạo giúp sinh viên các ngành du lịch, khách sạn có thể thực hành các kiến thức nghề nghiệp và khơi nguồn các ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Sảnh lễ tân đón tiếp khách

Đội ngũ nhân viên Khách sạn 

Khách sạn UEH là nơi để trở về và thư giãn, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu cá nhân sau những ngày học tập, làm việc mệt nhoài. Các phòng được bố trí đồng bộ máy điều hòa, tủ lạnh, truyền hình cáp gồm các kênh phim ảnh miễn phí 24/24, tivi thông minh, ấm đun nước, bàn làm việc. Không những đáp ứng nhu cầu lưu trú an toàn và  đầy tiện nghi, Khách sạn UEH còn tạo điều kiện cho khách truy cập vào thư viện điện tử thông minh của UEH để phục vụ công tác nghiên cứu, học tập, làm việc và giải trí.

Phòng single 

Phòng Twin

Phòng Triple 

Mini bar 

Ngoài các tiện ích cơ bản, mỗi tầng của khách sạn UEH còn có các tiện ích khác như: Khu vực sinh hoạt chung gồm bếp, tủ lạnh, bàn ăn, máy giặt và máy sấy khô quần áo; hệ thống khóa điện tử tự động; hệ thống PCCC báo cháy tự động, hút khói và khử mùi bếp ăn; hệ thống camera an ninh; hệ thống wifi miễn phí toàn khu vực khách sạn và hệ thống thang máy.

Khu sinh hoạt chung tiện nghi

Không gian đọc sách và sân vườn tại Lầu 1 

Hệ thống thang máy 

Ngoài ra, Khách sạn UEH còn có không gian cà phê sân vườn thoáng mát cùng dịch vụ cà phê, tiệc trà Tea-break, catering với ẩm thực phong phú từ các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Mexico và Ý. Thêm vào đó, là hệ thống phòng học, hội nghị với cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu tổ chức các hội thảo, toạ đàm, hội nghị, khóa đào tạo, các sự kiện trong nhà và ngoài trời.

Không gian cà phê tinh tế tại khách sạn UEH

Phòng học, hội nghị sức chứa 40-80 người

Teabreak cho sự kiện

Teabreak cho sự kiện

Không gian sân vườn tổ chức sự kiện

Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời

Ngoài phục vụ các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế; viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường ở các địa phương đến thăm, làm việc, nghiên cứu, học tập tại UEH, khách du lịch cũng có thể đến trải nghiệm lưu trú với mức giá dao động khoảng 620.000 VNĐ - 1.170.000 VNĐ tùy theo từng loại phòng. Đặc biệt, ưu đãi giảm giá lên đến 20% cho sinh viên, cán bộ viên chức UEH và người thân khi đến lưu trú.

Liên hệ: UEH Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 232/6 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Hotline: 028 3930 9139 - 0901 411 164
  • Website: https://www.hotel.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/UEHBoutiqueHotel

 

Chia sẻ