Khu phức hợp UEH - Không gian tri thức, thư giãn và sáng tạo giữa lòng Sài thành

11 tháng 09 năm 2020

Dù bạn là ai và từ đâu đến, Bạn - một lữ khách lần đầu đặt chân đến ”hòn ngọc Viễn Đông”, dân gốc Sài Gòn chính hiệu hay thường trú nhiều năm tại trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam? Bạn có chắc, đã nắm rành rọt khắp hang cùng ngõ hẻm của Sài Gòn? Bạn đã từng “lạc lối vào” khu vườn phức hợp” yên bình & thơ mộng “đậm chất Tây” ngay tại trung tâm Sài Gòn?

Tọa lạc tại hẻm 232/6 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP. HCM, Khu phức hợp gồm: Viện Đổi mới sáng tạo (UII), Viện Đô thị thông minh và quản Lý (ISCM) cùng không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời của Khách sạn tri thức đầu tiên tại Việt Nam trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH Boutique Hotel).

Toàn cảnh Khu phức hợp Viện Đổi mới sáng tạo (UII), Viện Đô thị thông minh và quản Lý (ISCM) cùng Khách sạn UEH

Bước vào trong nội khu, ở bất kì thời điểm và ngóc ngách nào, bạn cũng cảm nhận được bầu không khí xanh - sạch - an yên với kiến trúc tối giản và sang trọng, kết hợp không gian mở hòa mình với thiên nhiên, tách biệt hoàn toàn với không khí tất bật và nhộn nhịp của Sài Gòn ngoài kia. Toàn bộ nội khu được trang bị hệ thống trang thiết bị thông minh, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại như: không gian sáng tạo, không gian trao đổi và giao lưu học thuật cạnh giếng trời hơn 20m2; phòng học kết hợp phòng họp hội nghị, phòng lab và studio hiện đại...

Khu vườn sáng tạo, không gian trao đổi và giao lưu trẻ trung, hiện đại

Không gian làm việc tại Viện Đổi mới sáng tạo và Viện Đô thị thông minh và quản lý

Ngoài khu học thuật, tiện ích nội khu còn tích hợp với khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 với dịch vụ ăn uống, dịch vụ dọn phòng và giặt ủi, cùng các hoạt động giao lưu văn hóa -thể thao, tổ chức sự kiện. UEH Boutique Hotel có 35 phòng ốc thoáng mát và tiện nghi lấy ánh sáng tự nhiên, được thiết kế với phong cách “home-sweet home” với không gian bếp chung và vườn treo “mini babylon” mang lại cảm giác an toàn và gần gũi; giúp bạn thư giãn sâu để phục hồi nguồn năng lượng cho một ngày dài học tập, nghiên cứu và làm việc vất vả.

Không gian khách sạn, vườn treo “mini babylon”

Viện Đổi mới sáng tạo (UII) là tổ chức khoa học công nghệ thực hiện hoạt động nghiên cứu đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực kinh tế và quản lý. Là một người trẻ với nhiệt huyết start-up, bạn đang gặp khó khăn trong tư duy và cách thức vận hành doanh nghiệp trong mùa Covid. Hãy đến với UII - Nơi kết nối bạn với các hoạt động: ươm mầm kiến tạo dự án khởi nghiệp kết nối cộng đồng các start-up, đào tạo và hợp tác quốc tế, chuyển giao tri thức và  tư vấn đổi mới sáng tạo.

Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM) được thành lập nhằm cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước, kết nối các trường đại học, đơn vị quản lý nhà nước, tổ chức nghiên cứu, các doanh nghiệp trong nước, quốc tế và cộng đồng chung tay nghiên cứu, đề xuất các chiến lược thông minh và giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề đô thị. Ngoài việc triển khai hệ thống giáo dục tích hợp với các phòng studio-lab tiên tiến, ISCM còn thực hiện nghiên cứu chuyên sâu và các dự án gắn liền nhu cầu thực tiễn với định hướng “Tư duy toàn cầu - Hành động địa phương” giúp phát triển nền giáo dục tốt hơn và một Việt Nam phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 232/6 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Website & Fanpage:

UEH Boutique Hotel: https://www.facebook.com/UEH-Boutique-Hotel-101139985048479/?ref=py_c

UII: http://www.uii.ueh.edu.vn/

ISCM: http://iscmfuturecity.ueh.edu.vn/

Chia sẻ