Viện ILACS tổ chức Lễ khai giảng chương trình CEO Hàn Quốc khóa 13

16 tháng 03 năm 2022

Tối ngày 15/03/2022, tại Cơ sở B1, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra Lễ khai giảng lần thứ 13 chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành Khu vực – Việt Nam” do UEH, Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) và Thời báo Việt – Hàn đồng tổ chức.

Lễ khai giảng khóa CEO - Hàn Quốc lần thứ 13

Đến dự Lễ khai giảng, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh sự Đại Hàn Dân quốc tại TP.HCM; Ông Kim Jong Gak - Chủ tịch Hội Hàn kiều tại TP.HCM. Về phía UEH, có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; ThS. Phan Như Minh - Viện trưởng ILACS; PGS. TS. Trần Mai Đông - Giám đốc chương trình; cùng lãnh đạo, viên chức các đơn vị trực thuộc UEH va Quý anh/chị học viên.

Ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh sự Đại Hàn Dân quốc tham dự chương trình

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng chương trình CEO - Hàn Quốc khóa 13

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH cho biết: "Qua gần 30 năm Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác, mối quan hệ giữa hai nước ngày càng phát triển và được nâng lên một tầm cao mới. Trong nhiều năm liền, Hàn Quốc nằm trong top 5 quốc gia và vùng lãnh thổ có số dự án đầu tư trực tiếp vào Việt Nam nhiều nhất. Các doanh nghiệp Hàn Quốc vẫn xem Việt Nam là thị trường quan trọng, để tiếp tục mối quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực: đầu tư, thương mại dịch vụ và mở rộng thị trường. Do đó, việc tổ chức chương trình đào tạo CEO khu vực - Việt Nam là cần thiết và đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường."

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu khai giảng

Nhằm giúp cho các doanh nhân Hàn Quốc có thể kinh doanh tốt hơn trên thị trường Việt Nam, sinh sống hài hòa với xã hội Việt Nam, Báo Việt - Hàn và Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) trực thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã cùng phối hợp tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành Khu vực - Việt Nam” nhằm bồi dưỡng chuyên sâu những kiến thức kinh tế, tài chính, chính sách, văn hóa, luật pháp… của Việt Nam cho các doanh nhân Hàn Quốc.

Trong khóa học này, các Giáo sư của UEH, các Chuyên gia kinh tế, văn hóa cũng như các Nhà quản lý cấp cao tại các công ty và cơ quan nhà nước của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ báo cáo, giải đáp thắc mắc về kinh tế, tài chính, môi trường, văn hóa và đầu tư sao cho hiệu quả và đúng với chủ trương, luật pháp của nhà nước Việt Nam.

Chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành Khu vực - Việt Nam” của UEH bắt đầu khóa đầu tiên vào năm 2010. Đến nay, Trường đã đào tạo gần 350 học viên cho các doanh nghiệp Hàn Quốc trở thành các nhà lãnh đạo thích ứng nhanh với nền kinh tế Việt Nam. Chương trình không chỉ giảng dạy về lịch sử, kinh tế đầu tư và chiến lược kinh doanh của Việt Nam mà còn có rất nhiều các chương trình giáo dục đa dạng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Kim Jong Gak - Chủ tịch Hội Hàn kiều tại TP.HCM kiêm Tổng Biên tập thời báo Việt - Hàn phát biểu tại chương trình

Đại diện Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu

Học viên phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ của mình

Quý Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi Khai giảng

Tin, ảnh: Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS)

 

 

Chia sẻ