Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành khu vực - Việt Nam" - CEO Hàn Quốc K13 năm 2022

21 tháng 12 năm 2022

Tối ngày 20/12/2022, tại Phòng B1.205, Cơ sở B1 – Số 279 Nguyễn Tri Phương, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành khu vực - Việt Nam" cho 22 học viên là giám đốc điều hành và quản lý cấp cao thuộc các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc tại phía Nam - Việt Nam.

Nhằm giúp cho các doanh nhân Hàn Quốc có thể kinh doanh tốt hơn trên thị trường Việt Nam, sinh sống hài hòa với xã hội Việt Nam, Báo Việt - Hàn phối hợp cùngViện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) trực thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành Khu vực - Việt Nam” nhằm bồi dưỡng chuyên sâu những kiến thức kinh tế, tài chính, chính sách, văn hóa, luật pháp … của Việt Nam cho các doanh nhân Hàn Quốc. 
Tối ngày 20/12/2022, tại Phòng B1.205, Cơ sở B1 - Số 279 Nguyễn Tri Phương, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành khu vực - Việt Nam" cho 22 học viên là giám đốc điều hành và quản lý cấp cao thuộc các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc tại phía Nam - Việt Nam.
 
Toàn cảnh buổi bế giảng
Đến dự Lễ Tốt nghiệp, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Kang Myongil - Tổng Lãnh sự Đại Hàn Dân quốc tại TP.HCM, Ông Kim Jong Gak - Chủ tịch Hội Hàn kiều tại TP.HCM. Về phía UEH, có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH, ThS. Phan Như Minh - Viện trưởng ILACS, PGS.TS. Trần Mai Đông - Giám đốc chương trình; cùng lãnh đạo, viên chức các đơn vị trực thuộc UEH.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Sử Đình Thành chúc mừng các doanh nhân Hàn Quốc đã xuất sắc hoàn thành chương trình “Đào tạo giám đốc điều hành khu vực - Việt Nam” sau khoảng thời gian học tập miệt mài suốt hai học kỳ. Thầy hy vọng rằng khóa học này sẽ đem lại cho các doanh nhân Hàn Quốc nhiều hiểu biết hơn về môi trường kinh doanh, văn hóa, các qui định, luật pháp của Việt Nam; từ đó phát triển công việc kinh doanh một cách hiệu quả, thành công; góp phần đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế, và phát triển tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc.
Chương trình đã trải qua 12 khóa học và đào tạo thành công trên 350 doanh nhân Hàn Quốc. Trong khóa học này, các giáo sư của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia kinh tế, văn hóa cũng như các nhà quản lý cấp cao tại các công ty và cơ quan nhà nước của Việt Nam và Hàn Quốc đã báo cáo, giải đáp thắc mắc về kinh tế, tài chính, môi trường, văn hóa, đầu tư sao cho hiệu quả và đúng với chủ trương, luật pháp của nhà nước Việt Nam.
Trải qua hai học kỳ học tập, mỗi học kỳ kéo dài hơn 03 tháng, các doanh nhân Hàn Quốc tại Việt Nam đã được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về quản trị điều hành; Kiến thức kinh tế và môi trường kinh tế - pháp luật của Việt Nam; Kiến thức văn hóa Việt Nam và các buổi báo cáo ngoại khóa của các chuyên gia thực tế.
Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp:
 
Ông Kim Jong Gak tổng biên tập thời báo Việt - Hàn phát biểu
  Mr. Park Nam Jong phát biểu chúc mừng học viên
Mr. Lee Kyung Sun phát biểu chúc mừng học viên
GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu bế giảng khóa học
 
Học viên và khách mời chụp ảnh lưu niệm
 
Tin, ảnh: cùngViện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS)
 
 
Chia sẻ