UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

14 tháng 09 năm 2022

Sáng ngày 15/09/2022, tại phòng A.204, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 Thầy/Cô UEH đến tuổi nghỉ hưu, nghỉ hết tuổi lao động.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH; TS. Trần Thế Hoàng - Phó chủ tịch thường trực UEH Alumni; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH, Trưởng phòng Đào tạo; TS. Đinh Công Khải - Phó hiệu trưởng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; cùng Lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị: Phòng Đào tạo, Khoa Tài chính công, Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các Thầy/Cô, viên chức đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác tại UEH. GS.TS. Sử Đình Thành nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp quý báu và nỗ lực không ngừng của các Thầy/Cô trong suốt hành trình công tác tại UEH. Đặc biệt, chính sự có mặt của Thầy/Cô các đơn vị trong buổi lễ long trọng này cũng là minh chứng cho thấy sự đóng góp, cống hiến và giá trị của 3 Thầy/Cô đối với sự phát triển, cùng những thành quả mà UEH đã đạt được. Trên hành trình tiếp theo, kính mong các Thầy/Cô vẫn sẽ dõi bước, đồng hành và ủng hộ cho sự phát triển của Nhà trường.”

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu tri ân các Thầy/Cô tại buổi lễ

Buổi lễ đã trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho 3 Thầy/Cô, viên chức UEH đến tuổi nghỉ hưu, nghỉ hết tuổi lao động gồm: ThS. Nguyễn Ngọc Mỹ Trinh - Chuyên viên chính, Phó Trưởng phòng Đào tạo đã có thời gian công tác tại UEH là 31 năm 11 tháng (từ tháng 10/1990 đến tháng 8/2022); ThS. Đỗ Thị Bích Lệ - Giảng viên chính, Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH có thời gian công tác tại UEH là 32 năm 9 tháng (từ 12/1989 đến tháng 8/2022); ThS. Tôn Thất Cảnh Hòa - Giảng viên chính, Khoa Tài chính công, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH có thời gian công tác tại UEH là 34 năm 10 tháng (từ tháng 11/1987 đến tháng 8/2022).

GS.TS. Sử Đình Thành trao Quyết định nghỉ hưu cho các Thầy/Cô 

Chia sẻ về hành trình gắn bó với UEH, ThS. Nguyễn Ngọc Mỹ Trinh vô cùng xúc động cho biết: “Xin cảm ơn các Thầy/Cô, cảm ơn UEH đã dành cho tôi rất nhiều cơ hội để làm việc tại Trường, đặc biệt là các Thầy/Cô Phòng Đào tạo đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua. Xin chúc tất cả các Thầy/Cô nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, trong công việc, sẽ có nhiều cống hiến cho UEH và chúc UEH luôn phát triển”.

ThS. Nguyễn Ngọc Mỹ Trinh xúc động khi chia sẻ về hành trình gắn bó với UEH

Trong suốt quá trình công tác, các Thầy/Cô đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của nước nhà. UEH xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý Thầy/Cô thật nhiều sức khỏe và thành công, tiếp tục dõi bước và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ