[UEH League] Tổng kết Vòng 2: Những trận đấu kịch tính và kết quả ấn tượng

16 tháng 04 năm 2024

Vòng 2 Giải bóng đá sinh viên UEH League 2024 diễn ra ngày 14/4/2024 tại sân bóng đá Khu thể dục thể thao cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh đã mang đến những diễn biến đầy kịch tính và những kết quả vô cùng ấn tượng từ 10 đội bóng xuất sắc của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH).

Khoa Quản Trị - Khoa Ngân Hàng

Trận mở màn vòng 2 UEH League đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Khoa Quản Trị khi giành chiến thắng 3-1 trước Khoa Ngân Hàng. Trận đấu nảy lửa với những bàn thắng được ghi lần lượt bởi Nguyễn Đức Tài, Nguyễn Như Thuật và Đào Minh Đức cho Khoa Quản Trị, trong khi Hồ Ngọc Trưng là người ghi bàn duy nhất cho Khoa Ngân Hàng.

Khoa Quản Trị 3 - 1 Khoa Ngân Hàng

KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh - Khoa Kế Toán

Trận đấu này chứng kiến sức mạnh của KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh khi họ giành chiến thắng 3-1 trước Khoa Kế Toán. Võ Minh Thuận, Nguyễn Hữu Thiện và Xuân Nhựt lần lượt ghi bàn cho đội KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh, trong khi Phạm Tấn Tài ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Khoa Kế Toán.

KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh 3 - 1 Khoa Kế Toán

Khoa Kinh Tế - KTX 135 Trần Hưng Đạo

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 giữa Khoa Kinh Tế và KTX 135 Trần Hưng Đạo. Nguyễn Huy Tùng và Nguyễn Hoàng Phúc đã ghi bàn cho đội KTX 135 Trần Hưng Đạo, trong khi Hồ Đăng Tài và Nguyễn Duy Bình ghi bàn quý giá để giúp Khoa Kinh Tế có điểm.

Khoa Kinh Tế 2 - 2 KTX 135 Trần Hưng Đạo

Khoa Tài Chính - Khoa Tài Chính Công

Trận đấu này là màn trình diễn áp đảo của Khoa Tài Chính khi thể hiện sự vượt trội với lối chơi tấn công dồn dập và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho Khoa Tài Chính Công, trận đấu kết thúc với tỷ số 10-0 nghiêng về khoa Tài chính. Phan Văn Hùng, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Thanh Phước, Trần Quốc Kỳ, Nguyễn Tiến Đạt và Trần Đình Nhân Hậu đã cùng nhau ghi bàn, đánh dấu một chiến thắng ấn tượng.

Khoa Tài Chính 10 - 0 Khoa Tài Chính Công

Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing - Viện Đào Tạo Quốc Tế (ISB)

Trận đấu cuối cùng của vòng 2 đã chứng kiến chiến thắng của ISB khi vượt qua Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing với tỷ số 4-1. Nguyễn Hoàng Đăng Khoa lập cú đúp, cùng với Đoàn Minh Tiến và Trần Hồng Phong ghi bàn cho ISB, trong khi Trần Kiêm Việt ghi bàn danh dự cho Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing ở phút 59.

Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing 1 - 4 Viện Đào Tạo Quốc Tế (ISB)

Thứ tự trên bảng xếp hạng của 10 đội đã có sự thay đổi sau vòng 2

Vòng 2 UEH League đã kết thúc với nhiều bất ngờ và kịch tính, hứa hẹn sẽ còn nhiều trận đấu đầy sức hấp dẫn trong những vòng tiếp theo.

Một số hình ảnh của vòng 2:

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại sport.ueh.edu.vn/league Fanpage UEH League.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ