UEH giảm 5% học phí cho sinh viên Khóa 45 ĐHCQ học tại cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam thành phố

30 tháng 11 năm 2020

Nhằm tạo điều kiện đi lại, học tập và sinh hoạt thuận lợi cho sinh viên có lịch học tại cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam thành phố, sau khi thu thập 3000 ý kiến khảo sát của sinh viên Khóa 45 ĐHCQ, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) chính thức đưa ra những hình thức hỗ trợ cụ thể.

Theo đó, UEH giảm 5% học phí học kỳ đầu năm 2021 cho sinh viên Khóa 45 ĐHCQ học tại cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố theo phương án của đại số sinh viên tham gia khảo sát lựa chọn. Đối với những sinh viên chưa nộp học phí học kỳ đầu năm 2021, kinh phí hỗ trợ sẽ được giảm trừ vào học phí phải nộp. Đối với những sinh viên đã nộp học phí học kỳ đầu năm 2021, kinh phí hỗ trợ sẽ được chi trả trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của từng sinh viên. Sinh viên liên hệ thông tin chi tiết với Thầy Quang Khải (Điện thoại: 028 38222357 - ext 215, Email: tqkhai@ueh.edu.vn).

Bên cạnh đó, để hỗ trợ sinh viên về phương tiện di chuyển, UEH đã phối hợp với Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng (Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh) triển khai bố trí một số tuyến xe buýt kết nối từ các hướng đến cơ sở mới UEH Nguyễn Văn Linh của trường. Đặc biệt, trạm cuối của một số tuyến xe buýt này sẽ được đặt ngay tại khuôn viên cơ sở Nam thành phố. UEH sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm trong việc khảo sát thông tin về nhu cầu đi lại của sinh viên, cũng như kế hoạch giảng dạy của nhà trường làm cơ sở nghiên cứu, điều chỉnh các thông số hoạt động của tuyến xe buýt phục vụ phù hợp.

Ngoài ra, các sinh viên có lịch học tại cơ sở UEH Nguyễn Văn Linh - Nam thành phố có nhu cầu được hỗ trợ về chỗ ở, có thể liên hệ:

  • Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH (B2.603, 279 Nguyễn Tri Phương, Q10): Chị Võ Huỳnh Anh Thu, Phó Chủ tịch HSV trường - Trưởng Ban Tình nguyện - Hỗ trợ sinh viên, số điện thoại: 0356606682, Email: vohuynhanhthu2609@gmail.com
  • Kênh nhà trọ Online: fb.com/nhatroueh.online/ Hotline: 0354333134

Bên cạnh yếu tố “thông minh” như cơ sở B Nguyễn Tri Phương, cơ sở UEH Nguyễn Văn Linh còn nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến môi trường học tập cởi mở, sáng tạo và gần gũi với thiên nhiên theo mô hình đại học xanh “green university”.

 

Chia sẻ