UEH English Zone tháng 3 - Không gian nghệ thuật bùng nổ

27 tháng 03 năm 2024

UEH English Zone đã trở lại với những hoạt động đa dạng và đầy sắc màu trong tháng 3/2024. Không chỉ dừng ở việc tạo môi trường cho các bạn sinh viên UEH được luyện tập các kĩ năng tiếng Anh, trong tháng này, EZ đã thổi hồn vào việc học ngôn ngữ bằng những hoạt động nghệ thuật vô cùng thú vị. Hãy cùng EZ điểm qua những “điểm sáng” của tháng này nhé!

Lan tỏa yêu thương - Tri ân người đồng hành

Trong hành trình lớn lên và trưởng thành của mỗi chúng ta, may mắn nhất có lẽ là có được những “cạ cứng”, những người bạn đồng hành bất kể vui buồn. Nhưng có lẽ đâu đó chúng ta vẫn ít có cơ hội để được bày tỏ sự biết ơn của mình đến những người thân yêu. Thấu hiểu được điều đó, ngày 7/3/2024 vừa qua, CLB Anh văn BELL đã kết hợp cùng UEH English Zone đồng tổ chức sự kiện Speaking Group Extended: Friendtastic với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên “flexing” về những người tri kỉ của mình, đồng thời kết thân thêm những người bạn mới. Và để tình bạn được tăng lên thêm 1 bậc, buổi Speaking Group Extended: Mutual Masterpieces đã được tổ chức vào ngày 21/03/2024. Trong buổi này, các bạn sinh viên đã được thử “hợp lực” cùng bạn thân của mình vẽ nên một bức tranh bằng những chất liệu nghệ thuật rất riêng, đây có lẽ sẽ là một tác phẩm lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình tình bạn của các bạn.

Tận hưởng thời gian bên những người thân yêu cùng CLB Anh văn BELL

Hòa cùng với không khí nhộn nhịp đó, ngày 14/3, English Zone Coffee Talk được tổ chức bởi Đoàn - Hội Khoa Ngoại Ngữ và UEH EZ đã trở lại sau những ngày vắng bóng. Với tinh thần “trở lại và lợi hại hơn xưa”, ECOFF #36 đã đem đến format free talk hoàn toàn mới, các bạn sinh viên có thể thoải mái chia sẻ những trải nghiệm cá nhân, bàn luận về mọi chủ đề và lan tỏa những giá trị tri thức, tinh thần đến mọi người.

Tự tin chia sẻ suy nghĩ của chính mình cùng Đoàn - Hội Khoa Ngoại Ngữ

Tình yêu và Nghệ thuật - Tuy hai mà một?

 

Tháng 3 có lẽ là một trong những tháng đa sắc màu nhất tại EZ với chuỗi hoạt động mới. Không chỉ đơn thuần là những buổi giao lưu tiếng Anh theo chủ đề, lần này, EZ đã khéo léo kết hợp giữa việc học tiếng Anh với các loại hình nghệ thuật khác nhau. Khởi đầu khiêm tốn với Fearcelous nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cận kề, các bạn sinh viên đã có cơ hội được bàn luận và bày tỏ tình yêu thương với những “nữ siêu anh hùng” của cuộc đời mình. Tiếp đó, chủ đề Marshmallow Day - White Valentine’s Day, người tham gia đã được học cách làm những chiếc vòng tay đầy màu sắc xinh xắn để dành tặng cho “valentine” của mình. Tuy nhiên, đặc biệt nhất phải kể đến có lẽ là hai buổi cuối cùng của tháng. The Poetez được tổ chức vào ngày 19/3/2024 là lần đầu tiên thơ ca được đem đến UEH EZ. Ở buổi EZ Talks này, các bạn sinh viên đã cùng tìm hiểu về thơ bằng một ngôn ngữ khác, tiếp xúc với nền thơ ca của một văn hóa khác và thử thách bản thân làm nên những tác phẩm đầu tay.

Và buổi cuối cùng của tháng, EzTheater - liên hoan phim “cây nhà lá vườn”, nơi các bạn được xem những phim ngắn đoạt giải ngay tại khuôn viên công viên Tiếng Anh và cùng bàn luận về nó, vừa phát triển kĩ năng tranh biện bằng tiếng Anh, vừa được thưởng thức những thước phim hay và ý nghĩa, thật “một công đôi việc” phải không nào?

Hòa mình vào những hoạt đồng đông đầy cảm xúc tại các buổi EZ Talks

Cùng với những điểm mới trong hoạt động EZ Talks tháng 3 này, EZ Boardgames cũng không hề lép vế với bộ boardgame mới “Virus” - một bộ card boardgame hội tụ đủ các yếu tố: vui, dễ hiểu nhưng không hề thiếu tính cạnh tranh. Virus đã đem lại không khí vô cùng sôi động tại English Zone ngay từ vòng chơi thử đầu tiên. Bên cạnh đó, những bộ boardgame “kinh điển” như: Werewolf, Exploding Kitten và Coup cũng đã tái xuất hiện và luôn giữ được sự yêu thích của các bạn sinh viên.

Những buổi boardgame đầy kịch tính tại EZ Board Games

Tháng 3 tại English Zone UEH đã khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh, phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng sinh viên. Để biết thêm về các chương trình Tiếng Anh hữu ích, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các hoạt động phát triển năng lực Tiếng Anh mới nhất.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ