UEH cùng diện mạo hiện đại chào xuân Nhâm Dần 2022

30 tháng 01 năm 2022

Trong không khí náo nức đón xuân sang và chuẩn bị chào đón sinh viên quay trở lại học tập, sinh hoạt trong năm học 2022, các Cơ sở của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã được xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị mới. Tất cả đã tạo nên một diện mạo UEH hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Trong năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh đổi mới cơ sở vật chất theo hướng chuẩn quốc tế với diện mạo mới: khang trang, to đẹp và hiện đại hơn. Hàng loạt các dự án đầu tư mới và cải tạo lớn về cơ sở vật chất của UEH đã được thực hiện như: Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh tại khu Nam thành phố đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021; Dự án cải tạo Cơ sở H (1A Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận); Dự án cải tạo Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3); Dự án cải tạo Cơ sở D (196 Trần Quang Khải, Quận 1); cải tạo cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị phòng học tại Cơ sở B2 (279 Nguyễn Tri Phương); đổi mới cơ sở vật chất và xây dựng Thư viện thông minh tại UEH - Nguyễn Văn Linh và UEH - Vĩnh Long;… Ngoài ra, UEH đã lập Dự án triển khai “Dự án xây dựng UEH - Phân hiệu Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa”.

Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh tại khu Nam thành phố đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021

Cơ sở UEH - Nguyễn Tri Phương, tòa B1

Cơ sở UEH - Nguyễn Tri Phương, tòa B2

UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

Thư viện thông minh tại cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh

 

Thư viện thông minh tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

Đặc biệt, trong hoàn cảnh tác động và chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nhà trường đã tổ chức nâng cấp 100% trang thiết bị các phòng học, phòng họp, tổ chức học kết hợp (Hybrid Learning) tại cơ sở TP.HCM và Phân hiệu UEH-Vĩnh Long. Phòng thực hành máy tính được trang bị đầy đủ máy móc mới, hiện đại, kết nối đường truyền Internet tốc độ cao để sinh viên học online hoặc dễ dàng truy cập, tải các thông tin phục vụ việc học tập. Bên cạnh đó, UEH ra mắt UEH studio với kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm sản xuất tài nguyên giảng dạy số, các sản phẩm truyền thông lan tỏa tri thức, thông tin đến cộng đồng và xã hội.

Đầu tư các trang thiết bị trong phòng học tại các cơ sở và xây dựng studio 

Tất cả các cơ sở trực thuộc UEH đều được kiến tạo theo hướng xanh, sạch, đẹp, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên để sinh viên được học tập và sinh hoạt lành mạnh.

Khuôn viên gần gũi với thiên nhiên

Phát triển cơ sở vật chất vượt bậc thời gian qua đánh dấu thành tựu và nỗ lực của cả một tập thể UEH. Đây cũng là minh chứng cho những bước đi đúng đắn, chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của UEH trong thời gian qua.

Hân hoan chào đón mùa xuân Nhâm Dần 2022, với khí thế mới, khát vọng mới, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh quyết tâm thực hiện chiến lược tái cấu trúc, hình thành Đại học Đa ngành và Bền vững, tiếp tục đưa UEH phát triển và có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á. UEH sẽ tiếp tục triển khai các dự án lớn mở rộng, hoàn thiện Cơ sở vật chất tại UEH - Nguyễn Văn Linh, Dự án xây dựng UEH - Phân hiệu Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Dự án cải tạo Cơ sở E (54 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1)… trong thời gian tới.

Một số hình ảnh UEH chào xuân Nhâm Dần 2022:

 

Tin, Ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Cơ sở vật chất

 

Chia sẻ