Ra mắt Ứng dụng UEH Alumni - Mạng xã hội tích hợp mới của Cộng đồng Cựu sinh viên UEH

26 tháng 05 năm 2020

Vừa qua, ứng dụng và platform UEH Alumni đã ra đời - Nhằm xây dựng hệ sinh thái trực tuyến cho cộng đồng cựu sinh viên UEH. Đây là một mạng xã hội tích hợp dành riêng cho anh chị cựu và sinh viên UEH kết nối, tương tác, cập nhật thông tin, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng.

Thành viên đăng ký ứng dụng UEH ALUMNI thành công sẽ hưởng trọn các tính năng nổi bật, miễn phí 100%. Cụ thể là tiếp cận cơ hội nghề nghiệp mới, gặp gỡ và kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng là Cựu sinh viên UEH; kết nối, trò chuyện với bạn bè cũ; mở rộng quan hệ đối tác, hợp tác kinh doanh; cơ hội giao lưu với cựu sinh viên thành đạt; cập nhật các hoạt động mới nhất của Cựu sinh viên và UEH. Ứng dụng cam kết tính bảo mật, an toàn thông tin cho thành viên tham gia cũng như đảm bảo những giá trị kết nối và hỗ trợ cộng đồng theo tôn chỉ hoạt động của UEH Alumni.

  • Mục Kỷ yếu cựu sinh viên, Mời bạn cùng khóa: Kết nối Cựu sinh viên UEH các thế hệ, các hệ đào tạo: Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ toàn cầu tham gia vào Cộng đồng chung qua các kênh Facebook, Gmail, Whatsapp.

Mục Kỷ yếu cựu sinh viên

  • Danh mục cựu sinh viên: Nơi các bạn có thể tìm kiếm được thành viên khác trong cộng đồng có cùng sở thích, vấn đề quan tâm, lĩnh vực chuyên môn đặc biệt.

Mời bạn cùng khóa

 

  • Mục Câu lạc bộ/Ban liên lạc: Tham gia các CLB/nhóm theo sở thích, vùng miền, khoa như CLB Golf UEH Alumni, Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH tại các tỉnh, Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn Hội UEH, Ban liên lạc Cựu sinh viên các Khoa.

Mục Câu lạc bộ/Ban liên lạc

  • Mục Quyên góp: Người dùng có thề tạo dự án quyên góp, kêu gọi đóng góp từ thiện cho cộng đồng, các thành viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mục Quyên góp

  • Mục Tư vấn, cố vấn (UEH Mentoring): Đây là nơi dành cho các anh chị cựu sinh viên hỗ trợ, tư vấn các bạn sinh viên đang học các vấn đề: phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân và định hướng học tập.

Mục Tư vấn, cố vấn

  • Mục Kết nối doanh nghiệp: Độc quyền dành cho Cựu sinh viên UEH chia sẻ ý tưởng, trao đổi cơ hội kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, hợp tác kinh doanh.

Mục Kết nối doanh nghiệp

  • Mục Việc làm: “Siêu thị” việc làm UEH với đa dạng lĩnh vực - Nợi gặp gỡ giữa nhà tuyển dụng và ứng viên có nhu cầu việc làm. Nhà tuyển dụng hoặc người giới thiệu việc làm từ các doanh nghiệp sẽ đăng tuyển các cơ hội nghề nghiệp/thực tập lên cộng đồng. Ứng viên tìm kiếm việc làm có thể xem các thông tin về yêu cầu công việc, thông tin công ty liên quan, trực tiếp ứng tuyển công việc phù hợp và chia sẻ cơ hội nghề nghiệp này đến bạn bè/người quen qua kênh Facebook, Gmail, Whatsapp.

Mục Việc làm

  • Mục Tin tức: Nơi cập nhật các thông tin mới nhất về UEH, các hoạt động Cựu sinh viên UEH.

 

Mục Tin tức

  • Mục Tìm Cựu sinh viên đang ở gần đây: Người dùng có thể xác định vị trí và kết nối với Cộng đồng Cựu sinh viên UEH đồng hương và có mặt khắp 5 châu (với điều kiện người dùng khai thông tin địa phương, khu vực  sinh sống chính xác). Thật là lý tưởng khi đi công tác hay du lịch những vùng đất mới có thể nhờ bạn bè, anh chị đồng môn tại địa phương đó chia sẻ thông tin về ẩm thực, danh lam thắng cảnh, đặc sản….(bằng cách sử dụng tính năng Giúp bạn phương xa).

Mục Tìm Cựu sinh viên đang ở gần đây

  • Mục Sự kiện: Nơi cập nhật các sự kiện mới nhất hữu ích cho Cựu sinh viên UEH. Người dùng tổ chức các sự kiện được phân quyền có thể chủ động tạo sự kiện trực tiếp trên trang này để thu hút đông đảo cộng đồng tham gia.

Mục Sự kiện

  • Mục Chân dung Cựu sinh viên: Nơi lưu dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên qua các hoạt động của Cộng đồng UEH Alumni.

Platform UEH ALUMNI  là không gian chia sẻ, kết nối cựu sinh viên các lớp, qua các thời kỳ; kết nối mạng lưới chuyên gia về lĩnh vực quan tâm; cập nhật các hoạt động mới nhất của Cựu sinh viên, UEH; mở ra cơ hội giao lưu với cựu sinh viên thành đạt; tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp mới, mở rộng quan hệ đối tác, hợp tác kinh doanh. Website có các tính năng tương tự ứng dụng UEH Alumni.

UEH là ngôi nhà chung của hơn 240.000 người từ 1976 đến nay, UEHers dù đi muôn nơi vẫn luôn nhớ về cái nôi đã đào tạo, khao khát cống hiến và kết nối. Khi kết nối, sức mạnh của cộng đồng UEHers sẽ tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa cho bản thân và xã hội.

Các giá trị gắn kết cộng đồng cựu sinh viên UEH, bao gồm:

– Tình cảm một thời thanh xuân gắn bó với nhau dưới mái trường đại học.

– Tự hào là cựu sinh viên một trường đại học uy tín.

– Chỗ dựa tinh thần trong công việc và cuộc sống.

Tầm nhìn Cộng đồng Cựu sinh viên UEH: Cộng đồng cựu sinh viên UEH sẽ là cầu nối để gắn kết UEHers với ngôi trường chung, trở thành một cộng đồng mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cựu sinh viên, tạo ra nhiều cơ hội gắn kết cho các thành viên trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Vui lòng tải Ứng dụng UEH Alumni:

Tin, ảnh: UEH Alumni, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ