UEH ra mắt Ban liên lạc Cựu học viên EMBA & Talkshow “Quản trị nhân sự thời kỳ mới”

18 tháng 07 năm 2022

Nhằm tạo điều kiện kết nối giữa nhà trường và các cựu học viên, giữa học viên với học viên nói riêng, mở rộng hoạt động mạng lưới cựu sinh viên UEH (UEH Alumni) nói chung, chiều ngày 16/7/2022, tại Hội trường A.103, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Liên lạc Cựu học viên EMBA trong không khí nồng ấm, vui tươi và phấn khởi.

Tham dự chương trình, có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường - Chủ tịch UEH Alumni, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng, TS. Trần Thế Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UEH Alumni, lãnh đạo các đơn vị và các Thầy Cô giảng dạy Chương trình Thạc sĩ quản lý cao cấp (EMBA); cùng đông đảo cựu học viên và học viên của 10 lớp EMBA là các lãnh đạo, ban giám đốc các doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan quản lý nhà nước,… đang công tác tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Toàn cảnh buổi Lễ

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường - Chủ tịch UEH Alumni cho biết: “Việc thành lập và ra mắt Ban liên lạc Cựu học viên EMBA là việc làm rất cần thiết, được nhà trường hết sức quan tâm. Ban liên lạc có nhiệm vụ kết nối, tập hợp cựu học viên nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh, còn có thể đóng góp cho sự phát triển UEH qua các buổi chia sẻ, báo cáo ngoại khóa cho sinh viên nhà trường”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường - Chủ tịch UEH Alumni phát biểu tại chương trình

Tại buổi lễ, UEH đã công bố quyết định và ra mắt Ban liên lạc cựu học viên Chương trình EMBA (EMBA UEH Alumni) và Ban đại diện lâm thời EMBA UEH Alumni gồm 22 thành viên do ông Vương Bảo Long làm Trưởng ban. 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Vương Bảo Long - Trưởng ban điều hành lâm thời EMBA UEH Alumni chia sẻ: “Sự ra đời của Ban Liên lạc Cựu học viên EMBA (EMBA UEH Alumni) là niềm vui lớn của các thành viên EMBA các khóa nói riêng và cộng đồng UEH Alumni nói chung. Đây sẽ là nơi quy tụ trí tuệ và sức mạnh tập thể với bản sắc EMBA trong việc chia sẻ kinh nghiệm thực chiến để giúp nhau giải các bài toán quản trị cũng như các vấn đề của tổ chức, đồng thời lan tỏa tinh thần học tập suốt đời. Ban Điều hành lâm thời EMBA Alumni rất vinh dự nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo UEH để thực hiện sứ mạng KẾT NỐI các bên liên quan nhằm tạo ra giá trị; phát triển kỹ năng, khả năng lãnh đạo; thúc đẩy tinh thần doanh nhân, khởi nghiệp; và phụng sự cộng đồng”.

Ông Vương Bảo Long - Trưởng ban điều hành lâm thời EMBA UEH Alumni chia sẻ

Ra mắt Ban liên lạc cựu học viên Chương trình EMBA (EMBA UEH Alumni) và Ban đại diện lâm thời EMBA UEH Alumni

Nằm trong chương trình hoạt động, nhân sự kiện Lễ ra mắt, các cựu học viên và học viên đã cùng nhau ngồi lại, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó ứng dụng thực tế và mang đến những đóng góp hiệu quả tại chính đơn vị, doanh nghiệp của mình, thông qua Talkshow bàn tròn thảo luận chủ đề “Quản trị nhân sự thời kỳ mới” của các chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị nhân sự, với sự tham gia của các chuyên gia:

  • Bà Tiêu Yến Trinh, CEO TalentNet - Keynote Speaker & Panelist
  • TS. Nguyễn Hữu Lam, Giảng viên Khoa Quản trị, UEH - Panelist
  • Ông Trương Bắc Sơn, CEO SONKA - Panelist
  • Ông Vương Bảo Long, Phó Chủ tịch LogiGear Viet Nam - Moderator

Talkshow bàn tròn thảo luận chủ đề “Quản trị nhân sự thời kỳ mới”

Buổi lễ khép lại và mở ra sự khởi đầu mới. Mong rằng Ban liên lạc Cựu học viên EMBA sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ với sứ mệnh và mục đích đã đề ra, phát triển mạng lưới EMBA ngày càng rộng lớn, phát huy được truyền thống tốt đẹp của UEH theo bản sắc EMBA và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Một số hình ảnh khác:

Tin ảnh: UEH Alumni, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ