Phấn khởi đầu năm cùng những hoạt động tại UEH English Zone

28 tháng 02 năm 2024

Vậy là những hoạt động của tháng hai tại UEH English Zone cũng đã kết thúc. Nhận thấy sự bận rộn khi phải chuẩn bị cho một mùa Tết cùng các dự án cá nhân, UEH English Zone đã tổ chức chức các hoạt động trực tuyến để sinh viên có thể tham gia luyện tập kĩ năng tiếng Anh một cách thuận tiện nhất. Bây giờ, hãy cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc chúng mình đã có cùng nhau tháng hai này nhé!

Những bài học mở mang kiến thức

Khởi đầu tháng 2 bằng việc tìm hiểu về bệnh ung thư, hoạt động EZ Talk ngày 06/02 với chủ đề “Teeter-totter” mang lại cho các bạn sinh viên những thông tin cần thiết và bổ ích về căn bệnh nguy hiểm này. Tại buổi chia sẻ này, người tham dự đã có những cuộc trao đổi sâu sắc, vừa có cơ hội hiểu, đồng cảm hơn với cuộc sống của những số phận kém may mắn hơn mình.

            Cùng nhau nâng cao nhận thức về bệnh ung thư qua hoạt động “Teeter-tooter”

Cùng với hoạt động đó, buổi EZ Talk "See the sound" ngày 27/02 đã dẫn dắt các bạn sinh viên đi khám phá một cách nhìn thế giới hoàn toàn mới qua ngôn ngữ ký hiệu. Hoạt động này cũng chính là phần 2 của buổi tìm hiểu về ý nghĩa của ngôn ngữ ký hiệu ASL (American Sign Language) mà UEH English Zone đã tổ chức. See the sound là “bản nâng cao” giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về ngôn ngữ ký hiệu.

Những cao thủ khôn khéo

Tháng này đã mang lại cảm giác hồi hộp khi các bạn sinh viên tham gia trò chơi Cờ tỷ phú với buổi EZ Board Game - "Rich Uncle", được tổ chức ngày 20/02! Đây là nơi bạn có cơ hội trở thành các “ông trùm” bất động sản trong khi cùng nhau thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, và English Zone đã  thật sự ngạc nhiên trước khả năng suy luận, lên kế hoạch kinh doanh bất động sản của các bạn.

Hóa thân thành những nhà “tỉ phú trẻ” với hoạt động “Rich Uncle”

Những phút giây mình cùng nhau thấu hiểu

Bên cạnh những hoạt động thường xuyên trên, UEH EZ còn kết hợp với CLB Anh Văn BELL để tổ chức hoạt động Speaking group extended: Go for Growth, nhằm tạo không gian chia sẻ trải nghiệm và quan điểm về sự phát triển cá nhân và trưởng thành. Chúng mình đã cùng nhau ‘bóc tem’ những khoảnh khắc trưởng thành và bước chuyển mình mới trong đời, qua đó lại kết thân thêm nhiều người bạn mới siêu hợp cạ.

Chia sẻ về chặng đường trưởng thành của bản thân trong hoạt động “Speaking Group Extended  - Go For Growth”

Tháng 2 tại English Zone UEH đã khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh, phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng sinh viên. Để biết thêm về các chương trình Tiếng Anh hữu ích, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các hoạt động phát triển năng lực Tiếng Anh mới nhất.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 

Chia sẻ