Ngày Hội Sức Trẻ Kinh Tế: UEH Youth Festival 2022

31 tháng 03 năm 2022

Trong không khí những ngày tháng 3 lịch sử, và nhằm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tiếp nối những giá trị truyền thống tốt đẹp cùng với việc nắm bắt xu hướng mới của thời đại, ngày 26/03/2021, Đoàn Thanh niên UEH đã tổ chức hội trại truyền thống “Sức Trẻ Kinh Tế: UEH Youth Festival 2022” gồm hai hoạt động Ngày hội và Đêm hội tại cơ sở Nguyễn Văn Linh.

Ngày Hội - Cháy bùng ngọn lửa GenZ - Trở thành những công dân toàn cầu

Trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, "Sức Trẻ Kinh Tế 2022: UEH Youth Festival 2022" được chuẩn bị chu đáo và đầy đủ ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Từ khâu lên ý tưởng cho các hoạt động tại khu vực vui chơi, giải trí đến hệ thống âm thanh, sân khấu đều được xây dựng một cách sáng tạo, hấp dẫn và công phu để các bạn sinh viên có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Qua Ngày hội, các bạn đã làm chủ được công nghệ, làm chủ được bản thân, thể hiện tinh thần của một UEHer không ngừng học hỏi và luôn sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Sân khấu UEH Youth Festival 2022

Với mỗi chủ đề là một yếu tố giúp các bạn sinh viên trở thành công dân toàn cầu, các không gian dữ liệu Entertaining Zone, International Zone, Community Zone, Technology Zone, Colorful Zone và Adventure Zone đã thu hút hơn 3000 sinh viên tham gia. Tại đây, các bạn được trải nghiệm các hoạt động ngoài trời teambuilding, thưởng thức hương vị đến từ các nước trên thế giới tại các khu vực ẩm thực và đặc biệt là trải nghiệm thế giới công nghệ thu nhỏ với các sản phẩm VR Games, 3D Holographic Display, Interactive Robot,...

Interactive Robot Check-in tại cổng chính UEH Youth Festival 2022

Hoạt động Teambuilding đầy thú vị

Điểm mới lạ và đặc biệt tại Ngày Hội năm nay là sự xuất hiện của cổng không gian kết nối trực tuyến, mở ra chiều không gian "ảo" giúp sinh viên tại Campus N và Phân Hiệu Vĩnh Long đến gần nhau hơn và cùng hướng về ngôi nhà chung UEH. Thông qua cánh cổng này, sinh viên đã cảm nhận được chỉ cần chúng ta đoàn kết, lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau thì tất cả sự xa cách, cách trở về địa lý đều có thể xóa bỏ.

Các thầy cô đại diện nhà trường đón tiếp đối tác đến từ các trường đại học trên thế giới tại Cổng kết nối trực tuyến

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH giao lưu cùng các bạn sinh viên 2 đầu cầu Campus N và Phân Hiệu Vĩnh Long tại Cổng kết nối trực tuyến

Phần trình diễn Energetic Dancing Moment (Flashmob & DJ) tạo nên bầu không khí đầy sôi động và nhiệt huyết, khép lại Ngày Hội và mở đầu cho một Đêm đại nhạc hội bùng nổ. Tiết mục được đầu tư công phu và hoành tráng, thể hiện mãn nhãn tinh thần đoàn kết và sức trẻ nhiệt huyết của sinh viên UEH.

Energetic Dancing Moment

Bên cạnh những hoạt động giải trí tại không gian riêng của mỗi đơn vị trực thuộc Đoàn - Hội UEH, các bạn sinh viên còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đầy sôi động và ý nghĩa.

Trên hành trình trở thành công dân toàn cầu, chúng ta đã phải đối mặt với không ít những khó khăn. Thế nhưng, những thách thức đó đã được hóa giải bởi sự rực cháy của sức trẻ UEH cùng động lực tự phát triển bản thân, không ngại xóa bỏ rào cản, bứt phá mọi giới hạn, hướng tới tương lai làm chủ công nghệ và tạo ra xu thế thời đại. Tinh thần cháy bỏng ấy được khắc họa bằng giai điệu sôi nổi, đầy mạnh mẽ của các tiết mục “Rolling in the deep”, “Ngọn nến”, “Sài gòn xưa và nay”...

Sài Gòn xưa và nay” đời thường mà sâu sắc

“Rolling in the deep” nội lực và mạnh mẽ

Ngày Hội đã khép lại trọn vẹn với những giai điệu cuồng nhiệt, thổi bùng ngọn lửa sức trẻ đến từ UEC.

Dàn DJ chất lượng cùng hơn 3000 sinh viên hoà trong không khí sôi động, bùng nổ

Đêm hội UEH Youth Festival 2022 - Trang trọng và sôi động không khí lễ hội

Bùng nổ trong không khí của âm thanh, ánh sáng và tuổi trẻ, Đêm hôi mang đến những kỷ niệm không thể nào quên. Chuỗi tiết mục đến từ Đội Văn nghệ Xung kích đã gợi nhắc đến một quá trình dài thành lập nên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cùng với thông điệp “Cho cây đời mãi xanh”, mỗi tiết mục đều mang một nguồn năng lượng truyền đến cho thế hệ trẻ ý chí tự hào, nỗ lực vươn lên để cống hiến cho đời, cho xã hội.

Những tiết mục được dàn dựng hoành tráng và chuyên nghiệp

Tiếp nối không khí hào hùng từ những tráng ca mà Lễ kỷ niệm mang lại chính là phần Trao giải cho những Cán bộ Đoàn hội Xuất sắc - đây là những tấm gương sáng để những Đoàn viên có thể học tập và tiếp nối những truyền thống tốt đẹp. Giây phút ngọn đuốc sáng rực được truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau chính là lời khẳng định truyền ngọn lửa nhiệt huyết và sức nóng tuổi trẻ cho những thanh niên tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho Đoàn hội mai sau.

Phần Trao giải Cán bộ Đoàn hội Xuất sắc

Theo đuổi mục tiêu tiên phong thắp sáng và lan tỏa ánh sáng đi muôn nơi, tại đêm hội, các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã được trao học bổng “Điểm sáng tương lai”. Đây chính là minh chứng cho sự truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết và sự quan tâm, đồng hành của UEH dành cho những sinh viên luôn tích cực vượt khó và vươn lên trong cuộc sống.

Học bổng Điểm sáng Tương lai được trao cho những gương mặt xứng đáng

Chương trình Đêm hội năm nay còn vô cùng đặc biệt với khoảnh khắc chung tay hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất thông qua lời kêu gọi mọi người cùng hành động, thông qua hành động “tắt đèn”, và cả những tiết mục đến từ CLB/Đoàn/Hội/Nhóm với thông điệp về sống xanh và truyền cảm hứng bất tận đến tất cả các bạn trẻ.

Tiết mục Công dân UEHer Xanh vừa sôi động vừa mang năng lượng đến khán giả

Với sự tham gia và trình diễn của các CLB/Đoàn/Hội/Nhóm, Đêm hội đã vô cùng rực rỡ với đa dạng phong cách, âm thanh và sắc màu. Gửi gắm trong mỗi phần trình diễn ngoài những tài năng, sự cố gắng của các bạn sinh viên là những thông điệp và ý nghĩa hướng đến sứ mệnh trở thành những công dân toàn cầu và thay đổi vì sự phát triển bền vững.

Những tiết mục sôi động đến từ các bạn sinh viên

Đặc biệt, đêm hội năm nay đã có sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám Vbiz hiện nay như: Min, GDucky, Juky San. Hòa trong không khí sôi động và cuồng nhiệt của âm nhạc, sân khấu và khán đài, một lần nữa tuổi trẻ UEH đã khẳng định “lửa” của một UEHer - chơi hết mình, học hết sức!

Phần trình diễn của các nghệ sĩ được đông đảo sinh viên đón đợi và cổ vũ

Đồng thời, Chương trình Sức Trẻ Kinh Tế - UEH Youth Festival 2022 cũng được Đoàn Hội Phân hiệu UEH Vĩnh Long tổ chức song song với mong muốn tạo ra môi trường vui chơi, rèn luyện cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời tăng cường sự giao lưu giữa Đoàn viên thanh niên Phân hiệu Vĩnh Long và cơ sở chính tại TP.HCM. Chương trình được chia ra với 2 hoạt động: “Ngày hội” và “Đêm nhạc hội” đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 sinh viên học sinh đến từ các chi đoàn tại Phân hiệu Vĩnh Long và các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và ứng dụng công nghệ đặc sắc đã giúp cho các bạn sinh viên tham gia có nhiều trải nghiệm thú vị.

Cuộc thi nhảy Flashmob giữa các chi đoàn

Sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long cùng chụp ảnh qua cổng kết nối với SV tại UEH Cơ sở chính

Các bạn sinh viên nhận giải tại Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hy vọng trải nghiệm, những giá trị mà các bạn sinh viên nhận được tại Sức Trẻ Kinh Tế: UEH Youth Festival 2022 sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường làm chủ công nghệ và hướng đến công dân toàn cầu. Hãy cùng nhau trở thành những changemakers thực thụ nhé!

Tin, ảnh: Đoàn TN - Hội SV UEH, Đoàn TN - Hội SV PHVL, Phòng Marketing - Truyền thông UEH

 

Chia sẻ