Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tự Hào UEH” năm 2023

22 tháng 12 năm 2023

Nhằm tổng kết, ghi nhận và tuyên dương các bài dự thi có chất lượng trong Cuộc thi viết “Tự hào UEH” năm 2023, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải vào ngày 14/12/2023.

Để lưu giữ những cảm xúc, tâm tư tình cảm của người học trong giai đoạn đánh dấu cột mốc quan trọng nâng cấp từ Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh lên Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Nhà trường đã tổ chức Cuộc thi viết “Tự hào UEH” nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, tôn sư trọng đạo và thể hiện sự biết ơn của các thế hệ người học đối với các thầy cô giảng viên, viên chức UEH.

Buổi lễ tổng kết có sự tham dự của ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Trưởng Ban tổ chức; Chị Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó bí thư thường trực Đoàn UEH; Anh Nguyễn Hữu Tiến - Phó Chủ tịch hội sinh viên UEH cùng với các Thầy, Cô Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học và đặc biệt là các bạn sinh viên có kết quả cao trong cuộc thi. 

Phát biểu tổng kết cuộc thi, ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ “Thay mặt cho BTC, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thí sinh đã dành thời gian và tâm huyết tham gia cuộc thi. Với hơn 500 bài dự thi được gửi về, cuộc thi không chỉ tạo ra một sân chơi nuôi dưỡng tình cảm, văn hóa tại UEH, mà còn là cơ hội để lan tỏa những giá trị ý nghĩa mà chúng ta tự hào. Xin chúc mừng các tác giả đã đạt giải và cảm ơn tất cả các bạn đã đóng góp cho sự thành công của cuộc thi. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục sống và hành động theo những giá trị mà chúng ta tự hào. Hãy đem theo những bài học, những cảm xúc từ cuộc thi và lan tỏa sự tích cực cho cộng đồng UEH”.

ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Trưởng ban tổ chức phát biểu tổng kết cuộc thi

Trong thời gian tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người học UEH với hơn 500 bài dự thi với ba hạng mục: bài viết ngắn, bài viết dài, bài viết thể hiện dưới dạng tệp âm thanh kỹ thuật số (Podcast). Nhìn chung, các bài dự thi được các bạn sinh viên đầu tư và chỉn chu trong cách trình bày, diễn đạt, truyền tải thông tin với kết quả rất ấn tượng, cụ thể:

- Bài viết ngắn: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 04 Giải khuyến khích và 05 thí sinh có bài viết có chất lượng tốt.

- Bài viết dài:  01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 04 Giải khuyến khích và 36 thí sinh có bài viết có chất lượng tốt.

- Podcast: 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 04 Giải khuyến khích và 10 thí sinh có bài dự thi chất lượng tốt.

Các tác phẩm đạt kết quả cao đã được các tác giả ấp ủ, lựa chọn nội dung, dành thời gian, công sức để thể hiện, truyền tải được tâm tư, tình cảm và góc nhìn đa chiều về UEH.

ThS. Nguyễn Văn Đương trao giải cho các bạn sinh viên

Chị Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó bí thư thường trực Đoàn UEH trao giải cho các bạn sinh viên

Anh Nguyễn Hữu Tiến - Phó Chủ tịch hội sinh viên UEH trao giải cho các bạn sinh viên

Cuộc thi viết “Tự hào UEH” năm 2023 đã khép lại với sự thành công tốt đẹp.  Hy vọng rằng qua cuộc thi các bạn sẽ có thêm phần tự hào vì đã trở thành một mảnh ghép của đại gia đình UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi trao giải:

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ