Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021

09 tháng 05 năm 2022

Chiều ngày 09/05/2022, tại Hội trường A.103, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021 cho các Thầy/Cô đạt Phó Giáo sư.

Tham dự buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, về phía Ban lãnh đạo UEH có: GS.TS Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, kiêm Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở UEH; GS.TS Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược và chính sách; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn. Cùng với sự hiện diện của Quý Thầy/Cô Ban Giám hiệu các trường thành viên; Quý Thầy/Cô Thành viên Hội đồng Giáo sư cơ sở UEH; Lãnh đạo và viên chức Khoa Quản trị, Khoa Kinh tế, Viện Đào tạo Quốc tế và viên chức, người lao động tham dự, chúc mừng cho 4 Tân Phó Giáo sư.

Toàn cảnh buổi lễ

Đợt xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2021 được khởi động từ tháng 03/2021. Qua quá trình triển khai xét ở Hội đồng các cấp cơ sở, ngành và Nhà nước, ngày 30/03/2022, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư nhà nước đã ký Quyết định số 16 về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2021 cho 363 nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư, trong đó, UEH vinh dự có 04 Thầy/Cô.

Tại buổi lễ, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 04 Thầy/Cô của UEH, gồm:

  1. TS. Lê Nhật Hạnh - Trưởng Bộ môn Phương pháp nghiên cứu, Khoa Quản trị, Trường Kinh doanh UEH;
  2. TS. Trần Đăng Khoa - Trưởng Bộ môn Quản trị chiến lược, Khoa Quản trị, Trường Kinh doanh UEH;
  3. TS. Võ Tất Thắng - Phó Trưởng khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH;
  4. TS. Đoàn Anh Tuấn - Giảng viên Viện Đào tạo quốc tế.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong và GS.TS. Sử Đình Thành đại diện lãnh đạo Trường lên trao quyết định bổ nhiệm, hoa, trang phục PGS cho các Tân PGS

Chia sẻ cảm xúc về quá trình dài phấn đấu cũng như các định hướng trong thời gian sắp tới, Tân Phó Giáo sư Lê Nhật Hạnh cho biết: “Để có một kết quả như ngày hôm nay, em rất cảm ơn Ban lãnh đạo UEH đã truyền cảm hứng, tạo điều kiện dẫn dắt để em phấn đấu. Đây là một quá trình rất là dài với em, và đi đến ngày hôm nay quả thật là rất xúc động, nếu không có sự động viên của mọi người có lẽ chúng em rất khó đạt được. Xin cảm ơn các thành viên của UEH! Trong thời gian tới, em sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn vào những nghiên cứu hàn lâm và công bố quốc tế của UEH. Mong rằng, nếu có cơ hội, em sẵn sàng chia sẻ và dẫn dắt những giảng viên trẻ để các bạn cũng có niềm đam mê nghiên cứu giống em để đóng góp vào những nghiên cứu của UEH. Chúng em sẽ cùng nhau đóng góp tích cực hơn nữa vào quá trình quốc tế hóa của UEH. Em hy vọng trong một tương lai không xa, mỗi thành viên của UEH đều trở thành những giảng viên toàn cầu, ở đó mọi người có thể trao đổi, giảng dạy, nghiên cứu khoa học ở tất cả các trường trên thế giới”.

PGS Lê Nhật Hạnh chia sẻ cảm nghĩ về quá trình phấn đấu và định hướng sắp tới

Trân trọng và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các Thầy/Cô trong suốt quá trình công tác, giảng dạy và nghiên cứu khoa học, GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã phát biểu chúc mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các Tân PGS trong giai đoạn mới: “Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, xin ghi nhận và chúc mừng các Tân PGS. Hy vọng rằng với chức danh mới, các Thầy/Cô sẽ tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa vai trò và thế mạnh của mình. Chúng ta hãy dùng kiến thức hàn lâm giải quyết những vấn đề thực tiễn của Việt Nam. Bên cạnh đó, rất mong Thầy/Cô có chức danh sẽ hướng dẫn đồng đội của mình như một nhà UEH cùng NCKH. Trong thời gian tới, Ban Giám hiệu Nhà trường và các Trường thành viên sẽ có các chính sách thúc đẩy Thầy/Cô NCKH, đồng thời, đẩy mạnh hợp quốc tế, kết nối với nguồn lực bên ngoài cho sự phát triển của UEH, chúng ta không phát triển đơn lập mà phải là người gắn kết với thế giới, với nguồn lực bên ngoài cho sự phát triển của UEH theo khả năng mỗi người. Trong mỗi chức trách của bản thân, chúng ta phải làm tốt công tác điều hành cơ sở/viện/bộ môn của mình, đặc biệt là tạo ra sự đoàn kết, góp phần phát triển chung của UEH. Cuối cùng, 04 Tân PGS cùng với hơn 800 UEHers phải cùng đoàn kết một lòng, cùng phấn đấu để đưa Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh ở thị trường trong nước và trên thế giới, phát triển bền vững”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã phát biểu chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Các Thầy/Cô được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư sẽ bổ sung thêm nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp giáo dục và đào tạo cho UEH. Kỳ vọng rằng, các Thầy/Cô sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản trị nhà trường để hiện thực hóa chiến lược giúp UEH trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu có danh tiếng trong khu vực châu Á.

Quý Thầy/Cô chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ