UEH Awards 2020 - PGS.TS. Bùi Thanh Tráng: Làm giảng viên UEH đã vui rồi, được vinh danh càng vui hơn

13 tháng 03 năm 2021

Đó là một trong những chia sẻ của PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing - Người Thầy vừa được nhận danh hiệu Giảng viên của năm tại Lễ Vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng năm 2020, trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 và ký kết OKRs các đơn vị.

Chiều ngày 12/03/2021, tại Hội trường B1.302 (Cơ sở B), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng năm 2020, trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 và ký kết OKRs các đơn vị.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo nhà trường, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham dự của Lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, Quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng của năm 2020 và Quý Thầy/cô được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020.

Tại buổi lễ, nhà trường đã lần lượt vinh danh Top 10 Giảng viên của năm, Top 10 Cán bộ quản lý của năm, Top 10 Nhân viên của năm và Top 10 Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm. Trong đó, 03 Giảng viên xuất sắc nhất năm 2020 là PGS.TS. Bùi Thanh Tráng, TS. Trần Thị Tuấn Anh và TS. Hoàng Hải Yến; 03 cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2020: ThS. Nguyễn Văn Đương, ThS. Võ Hà Quang Định và Anh Lê Đồng Dư; 03 nhân viên xuất sắc nhất năm 2020: anh Lê Quang Hùng, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Ngân và anh Bùi Thanh Tùng; 03 nhà nghiên cứu khoa học xuất sắc nhất năm 2020: TS. Nguyễn Phúc Cảnh, PGS.TS. Nguyễn Phong Nguyên và ThS. Huỳnh Lưu Đức Toàn.

Bằng nỗ lực vượt trội trong việc lãnh đạo khoa thực hiện tốt các công tác chuyển đổi số, hợp tác doanh nghiệp, đào tạo bồi dưỡng, giảng dạy,... và tổ chức tốt học tập online trong mùa dịch Covid-19, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã được trao tặng danh hiệu Giảng viên của năm.

Với những bước tiến nổi bật trong việc cải tiến chất lượng và đảm bảo công tác hoạt động hiệu quả của đơn vị, danh hiệu Cán bộ quản lý của năm được trao tặng cho ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học.

Bằng những nỗ lực xuất sắc trong công việc tại Phòng Công nghệ thông tin, anh Lê Quang Hùng được vinh danh là Nhân viên của năm.

Với bề dày các sản phẩm khoa học được công bố và những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu (40 bài báo quốc tế, 84.317.25 giờ nghiên cứu khoa học thực tế), TS. Nguyễn Phúc Cảnh - Giảng viên khoa Tài chính công được trao tặng giải thưởng Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm.

Chia sẻ niềm vinh dự khi được vinh danh là Giảng viên của năm, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng cho biết: Làm giảng viên UEH đã vui rồi, được vinh danh càng vui hơn. Vì sự phát triển bền vững của UEH, mỗi người cùng phấn đấu, đóng góp cho trường ngày càng tốt hơn. Để đạt được kết quả này, ngoài sự nỗ lực của mỗi cá nhân, bên cạnh đó còn có sự động viên giúp đỡ của BGH nhà trường, đồng nghiệp tại đơn vị và các phòng ban.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch HĐT - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH trao thưởng cho Quý Thầy Cô giảng viên xuất sắc nhất năm 2020

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng trao thưởng cho các Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2020

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho các Nhân viên xuất sắc nhất năm 2020

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho các nhà Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2020

Bên cạnh đó, buổi lễ đã diễn ra phần trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2020 cho 06 Thầy Cô: TS. Trần Mai Đông, Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực; TS. Nguyễn Phong Nguyên, Phó trưởng phòng phụ trách phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế; TS. Phùng Đức Nam, Trưởng bộ môn Bảo hiểm và quản trị rủi ro tài chính - Khoa Tài chính; TS. Lê Thị Phương Vy, Trưởng bộ môn Đầu tư tài chính - Khoa Tài chính; TS. Phạm Quang Huy, Trưởng bộ môn Kế toán công - Khoa Kế toán; TS. Nguyễn Quang Sơn, giảng viên Ban Giáo dục thể chất.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho 06 Thầy Cô

Thay mặt BGH, GS.TS. Sử Đình Thành chúc mừng các thầy cô được trao tặng các danh hiệu, giải thưởng của năm 2020 và phong tặng danh hiệu Phó Giáo sư. Đây là phần thưởng ghi nhận nỗ lực của thầy cô, viên chức trong năm qua, là tấm gương sáng cho viên chức nhà trường noi theo. Năm 2021, nhà trường triển khai chiến lược 05 năm, thực hiện tái cấu trúc UEH thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực; UEH quyết tâm sớm có tên trong BXH Top 500 ĐH tốt nhất châu Á. Để mục tiêu thành hiện thực, Thầy kêu gọi toàn thể viên chức không ngừng trau dồi chuyên môn, tiếp tục phát huy năng lực, cùng cố gắng đưa UEH lên tầm cao mới.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH chúc mừng Quý thầy cô được trao các danh hiệu và giải thưởng của năm 2020

Tại buổi lễ, các đơn vị đã tiến hành ký kết OKRs Objective Key Results năm 2021, thể hiện cam kết phấn đấu đạt được các mục tiêu theo định hướng phát triển của UEH.

Các đơn vị ký kết OKRs năm 2021 với sự chứng kiến của Quý Thầy Cô lãnh đạo UEH

Phát biểu định hướng năm 2021, GS.TS. Nguyễn Đông Phong nhấn mạnh các hoạt động trọng tâm nhà trường cần tập trung gồm: từng bước thực hiện tái cấu trúc nhà trường từ thành lập các Trường đến Đại học UEH; nâng cao chất lượng đào tạo theo hình thức blended-learning; kiểm định cơ sở theo chuẩn FIBAA, kiểm định chương trình đào tạo nhà trường, giữ vị thế và gia tăng thứ hạng trên các bảng xếp hạng; tăng cường mời doanh nghiệp, cơ quan thực tế tham gia nghiên cứu, tư vấn; tăng cường danh tiếng học thuật: đẩy mạnh NCKH, công bố quốc tế, nghiên cứu ứng dụng; huy động nhà khoa học đóng góp cho TP.HCM, Đồng bằng sông Cửu Long các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn; hợp tác trên tinh thần win-win với đối tác… Toàn thể viên chức, người học cùng đồng lòng, nỗ lực cao để thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành các mục tiêu OKRs đã ký kết.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH phát biểu định hướng trọng tâm năm 2021

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến một khí thế mới, truyền cảm hứng đến đội ngũ viên chức nhà trường tiếp tục nỗ lực, cống hiến, thực hiện các nhiệm vụ, các mục tiêu OKRs đã đề ra.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc 45 mùa xuân của UEH, là năm bản lề cho hành trình mới bứt phá và vươn xa, mang đến những thời cơ vận hội mới cho nhà trường hướng đến Đại học đa ngành, đa lĩnh vực. Dẫu biết sẽ có nhiều thử thách phía trước, nhưng với tinh thần chỉ đạo quyết liệt, không ngừng đổi mới từ Quý Thầy Cô Lãnh đạo; nỗ lực cống hiến hết mình từ đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, nhà khoa học, nhân viên,… chúng ta tin tưởng rằng UEH sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa, luôn tiên phong trong đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, giữ vững vị thế là trường trọng điểm quốc gia và sớm có tên trên BXH Top 500 trường ĐH tốt nhất châu Á.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

Nghi thức Quý Thầy Cô được vinh danh năm 2020 ký tên lưu niệm vào sổ truyền thống của UEH

 

Đồng nghiệp các đơn vị chúc mừng Quý Thầy Cô đạt danh hiệu, giải thưởng năm 2020 và được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

 Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Quản trị nguồn nhân lực.

 

Chia sẻ