UEH Award 2022: Lễ vinh danh các cá nhân, đơn vị tiêu biểu UEH

30 tháng 03 năm 2022

Năm 2021, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam và ghi dấu ấn trên bản đồ giáo dục quốc tế, chính thức chuyển mình với chiến lược tái cấu trúc, hình thành Đại học Đa ngành và Bền vững. Trước những vận hội và thách thức mới, những cá nhân, tập thể của UEH đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được những kết quả đáng tự hào. Để ghi nhận những nỗ lực này, sáng ngày 30/03/2022, tại Hội trường B1.302 (Cơ sở B), UEH đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, đơn vị xuất sắc - UEH Award 2022.

UEH là trường đại học đầu tiên của Việt Nam tiên phong trong việc thay đổi cách thức đánh giá hiệu quả công việc, cũng như đưa việc bình chọn thi đua, khen thưởng đi vào thực chất. Từ kết quả của sự thay đổi đó, những năm qua công tác thi đua, khen thưởng tại UEH đã thực sự tạo động lực cho mọi cá nhân trong quá trình làm việc và cống hiến cho nhà trường.

Phát huy tinh thần này, năm nay là năm thứ 10 UEH thực hiện chương trình bình chọn và vinh danh các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu và giải thưởng của năm 2021 gồm: Danh hiệu “Đơn vị của năm; “Giảng viên của năm”; “Cán bộ quản lý của năm”; “Nhân viên của năm”; và giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”.

Với chủ đề The Community of change maker - UEH Award 2022 mong muốn truyền tải thông điệp: UEHer không chỉ là một cộng đồng nội bộ mà còn được kỳ vọng sẽ là đội ngũ cốt lõi để gắn kết các bên liên quan có cùng nguyện vọng và ý chí để thực hiện các mục tiêu hành động bền vững.

Chương trình Lễ Vinh danh rất hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của quý Thầy Cô lãnh đạo UEH: GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn Chiến lược và chính sách; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH; TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Luật và QLNN UEH; TS. Phạm Khánh Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Luật và QLNN UEH; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH. Cùng sự tham dự của Quý Thầy/Cô là Lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, Trưởng/phó bộ môn, Giám đốc Chương trình đào tạo; Chủ tịch/Tổ trưởng công đoàn các đơn vị trực thuộc, quý thầy cô các đơn vị; và đặc biệt là sự hiện diện của Quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu, giải thưởng.

Toàn cảnh Lễ vinh danh UEH Award 2022

Tại buổi lễ, UEH đã lần lượt vinh danh TOP 10 các danh hiệu và giải thưởng của năm.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch Hội đồng trường - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Giảng viên của năm”

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Nhân viên của năm”

PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hôi đồng tư vấn chiến lược và chính sách trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”

Từ danh sách TOP 10 của mỗi hạng mục, Hội đồng thi đua khen thưởng UEH đã bình chọn cá nhân xuất sắc nhất đạt danh hiệu của từng hạng mục vinh danh.

Danh hiệu “Giảng viên của năm” đã được trao cho TS. Trần Đăng Khoa - Trưởng bộ môn Quản trị chiến lược khoa Quản trị với những nỗ lực vượt trội trong việc cùng lãnh đạo khoa thực hiện tốt các công tác chuyển đổi số, hợp tác doanh nghiệp, đào tạo bồi dưỡng, giảng dạy, cũng như thể hiện xuất sắc ở các mặt chính quyền đoàn thể và tổ chức tốt học tập online trong giai đoạn dịch covid-19, có 07 bài báo công bố quốc tế, 2 book chapter, hướng dẫn chính 01 NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

TS. Trần Đăng Khoa - Trưởng bộ môn Quản trị chiến lược khoa Quản trị phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu Giảng viên của năm

Danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm” được trao cho ThS. Lê Thị Hạnh An, Phòng Marketing - Truyền thông với 02 sáng kiến năm 2021; 01 bài đăng trên tạp chí quốc tế, xây dựng và triển khai chiến lược định vị thương hiệu UEH 2021 - 2025, tầm nhìn 2030; phát triển thương hiệu học thuật (truyền thông 24 bài Book Series đa kênh).

ThS. Lê Thị Hạnh An, Phòng Marketing - Truyền thông phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu Cán bộ quản lý của năm

Với những nỗ lực xuất sắc trong công việc tại Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, anh Đoàn Ngọc Hậu đã được trao danh hiệu “Nhân viên của năm”.

Anh Đoàn Ngọc Hậu phát biểu cảm nghĩ khi được trao tặng danh hiệu Nhân viên của năm

Danh hiệu “Nhà nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm” được trao cho TS. Nguyễn Phúc Cảnh - giảng viên khoa Tài chính công với bề dày các sản phẩm khoa học được công bố.

Bên cạnh đó, giải thưởng Đơn vị của năm đã được trao cho tập thể Phòng Công nghệ thông tin Khoa Kinh tế.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng trao quyết định công nhận danh hiệu và phần thưởng vinh danh cho 2 đơn vị xuất sắc của năm 2021

Năm 2021, tập thể UEH cũng vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất, Cờ thi đua Chính phủ vì thành tích xuất sắc năm học. Để có được những thành quả trên là kết quả của quá trình cống hiến không mệt mỏi của Quý Thầy/Cô, viên chức, người lao động UEH. Trong khuôn khổ chương trình, UEH đã vinh danh Quý Thầy/Cô được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) trao tặng những phần thưởng cao quý.

Quý Thầy/Cô nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT gồm: TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Phong - Khoa Ngân hàng; TS. Vũ Thị Lệ Giang - Khoa Ngân hàng; TS. Vũ Việt Quảng - Trưởng Bộ môn TCDN Khoa Tài chính; TS. Nguyễn Văn Dư - Giám đốc chương trình Khoa Quản lý nhà nước; PGS.TS. Trần Mai Đông - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; TS. Nguyễn Kim Thảo - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; Cô Nguyễn Thị Ảnh - Phòng Tổng hợp Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; Cô Ngô Thị Phương Mai - Viện Đào tạo Sau đại học.

GS.TS Nguyễn Đông Phong trao kỷ niệm chương hoa chúc mừng nhằm ghi nhận sự đóng góp và cố gắng của quý Thầy/Cô

Tập thể đơn vị đã xuất sắc nhận Cờ thi đua Bộ GD&ĐT là Khoa Kinh doanh quốc tế - MarketingKhoa Ngân hàng.

TS. Bùi Quang Hùng trao cờ thi đua, hoa chúc mừng kết quả đạt được của các đơn vị

Quý Thầy/Cô xuất sắc đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ năm vừa qua gồm: TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; GS. Nguyễn Trọng Hoài - Tổng biên tập tạp chí Jabes; GS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh; TS. Võ Tất Thắng - Phó Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Trần Thị Tuấn Anh - Phó Trưởng Khoa Toán - Thống kê; TS. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng bộ môn Kinh doanh tiền tệ khoa Ngân hàng; ThS. Vũ Minh Hà - Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế.

GS.TS Sử Đình Thành - Hiệu trưởng trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp bộ, hoa chúc mừng kết quả đạt được của Quý Thầy/

Phát biểu chúc mừng quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng 2021, GS.TS. Sử Đình Thành chia sẻ: “Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, một lần nữa tôi xin tri ân, ghi nhận những công lao đóng góp và chúc mừng những thành quả đạt được của các đơn vị, các cá nhân được vinh danh ngày hôm nay, các anh chị, Thầy/Cô được nhận những giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Năm 2021 chúng ta đã trải qua nhiều thời gian khó khăn do tác động của đại dịch nhưng sau tất cả UEH đã đạt được mục tiêu rất đáng quý, tạo nền tảng cho mục tiêu phát triển Nhà trường trong thời gian tới. Những kết quả đạt được chính là sự nỗ lực của toàn thể UEHers, trong đó có các tập thể, các Thầy/Cô, viên chức được vinh danh ngày hôm nay. Thời gian tới UEH chúng ta hướng đến một bước phát triển cao hơn với những mục tiêu đầy thách thức, do đó chúng ta phải phấn đấu để cải thiện những vị trí trên các bảng xếp hạng uy tín thế giới, vươn tới phù hợp với mục tiêu phát triển của Nhà trường, hướng đến mục tiêu nghiên cứu xuất sắc, và vấn đề quan trọng là chúng ta phải đẩy mạnh quốc tế hóa toàn bộ hoạt động của Nhà trường. Hy vọng trong năm 2022 chúng ta sẽ phát hiện những đơn vị, những Thầy/Cô, cán bộ viên chức quản lý xuất sắc hơn nữa, có những đổi mới sáng tạo dám nghĩ dám làm, tạo nền tảng phát triển bền vững của UEH.”

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu chúc mừng quý Thầy/Cô đạt các danh hiệu và giải thưởng 2021

Trên hành trình hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, những tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi mà UEH theo đuổi không thể đạt được ngày một ngày hai mà rất cần những nỗ lực, mạnh dạn đi đầu, mạnh dạn thay đổi từ mỗi cá nhân UEH. Để từ đó, lan toả và hình thành nên một cộng đồng dẫn dắt sự thay đổi vì tương lai bền vững của UEH nói riêng và xã hội nói chung.

Xem thêm các clip vinh danh: 

- Clip: UEH Awards 2021

- Clip: [UEH Awards 2021] Top 10 Giảng viên của năm

- Clip: [UEH Awards 2021] Top 10 Cán bộ quản lý của năm

- Clip: [UEH Awards 2021] Top 10 Nhân viên của năm

- Clip: [UEH Awards 2021] Top 10 Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm

- Clip: [UEH Awards 2021] Đơn vị của năm

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ