Khoa Lý luận chính trị thăm và làm việc tại trường Đại học Công lập Quản Lý Singapore

13 tháng 08 năm 2023

Ngày 02/08/2023, trong hoạt động thực tế tại Singapore và Malaysia của Khoa Lý luận chính trị, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Ban lãnh đạo và toàn thể giảng viên khoa Lý luận chính trị đã đến làm việc, thăm quan và chia sẻ kinh nghiệm tại Trường Đại học công lập Quản Lý Singapore (Singapore Management University - SMU).

Về phía Khoa Lý luận chính trị có TS. Bùi Xuân Thanh - Trưởng khoa và TS. Nguyễn Văn Sáng - Phó Trưởng khoa. Đón tiếp từ phía Đại học công lập Quản Lý Singapore (SMU) có ông Lim Tau Wee - Trợ lý Giám đốc văn phòng quốc tế và ông Andrew Low - Phó Giám đốc cấp cao văn phòng Tuyển sinh đại học và hỗ trợ tài chính.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, TS. Bùi Xuân Thanh đã giới thiệu một số thông tin về Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Khoa Lý luận chính trị, và triển vọng hợp tác với SMU về một số lĩnh vực như trao đổi học giả, trao đổi sinh viên và hợp tác trong chương trình cao học liên kết giữa UEH với SMU. Ông Lim Tau Wee, ông  Andrew Low cũng giới thiệu về Trường Đại học công lập Quản Lý Singapore (SMU), Trường Khoa học xã hội và khoa Chính trị, các chương trình Sau đại học của Nhà trường. Hai bên cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy chương trình đào tạo Khoa học xã hội (Khoa học chính trị/Xã hội học/Tâm lý học); kinh nghiệm sử dụng công nghệ trong dạy học hậu Covid-19; kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội (Khoa học chính trị/Xã hội học/Tâm lý học).

Buổi làm việc kết thúc thành công tốt đẹp, TS. Bùi Xuân Thanh đã đại diện đoàn UEH tặng quà lưu niệm độc đáo và ý nghĩa cho phía Trường Đại học công lập Quản Lý Singapore (SMU).

Một số hình ảnh cùa chuyến đi:

Tin, ảnh: Khoa lý luận chính trị

Chia sẻ