Họp mặt tất niên Cán bộ viên chức UEH - Mừng Xuân Canh Tý 2020

22 tháng 01 năm 2020

Hòa chung với không khí rộn ràng dịp cuối năm, sáng ngày 12/01/2020, tại Cơ sở B (số 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi họp mặt tất niên Cán bộ viên chức - Mừng Xuân Canh Tý 2020.

Tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của  GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường cùng lãnh đạo, viên chức của các đơn vị trực thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc Tết toàn thể CBVC

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước những nỗ lực của toàn thể viên chức đã đóng góp vào sự phát triển của UEH trong năm qua. Giáo sư Hiệu trưởng cũng đã điểm lại những thành tựu nổi bật của UEH đã đạt được trong năm 2019 về đào tạo, nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế. Nhiều hội thảo quốc tế lớn được tổ chức thành công và gây tiếng vang trong cộng đồng các nhà khoa học trong nước và quốc tế. UEH mở rộng hợp tác và ký kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có thêm nhiều chương trình được kiểm định quốc tế trong năm. Cơ sở vật chất khang trang với nhiều công trình đưa vào sử dụng, nâng cao thu nhập cho đội ngũ viên chức nhà trường.

Toàn cảnh Họp mặt tất niên Cán bộ viên chức UEH

Bên cạnh đó, Thầy Hiệu trưởng còn nhấn mạnh đến các mục tiêu cần đạt được trong năm 2020. Đồng thời, nhân dịp Xuân về, Thầy cũng gửi lời tri ân đến quý cơ quan, tổ chức, các đơn vị truyền thông và cá nhân đã hỗ trợ cho Nhà trường thông qua các hoạt động khác nhau nhưng cùng mục đích giúp cho nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh và hội nhập quốc tế.

Trong không khí nồng ấm, rộn ràng, lãnh đạo nhà trường đã khai tiệc sâm panh và lì xì may mắn cho toàn thể viên chức. Tất cả quý thầy, cô, cán bộ viên chức cùng nhau nâng ly chúc mừng những thành quả đạt được của nhà trường và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong năm Canh Tý.

TS. Nguyễn Hoàng Bảo - Trưởng khoa Kinh tế đại diện Khối giảng viên phát biểu và chúc tết quý thầy, cô, cán bộ viên chức 

PGS.TS. Trần Tiến Khai - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình đại diện Khối quản lý phát biểu cảm nghĩ và chúc tết quý thầy, cô, cán bộ viên chức.

Một số hình ảnh khác: 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Chia sẻ