Hoạt động thường xuyên tại Công viên tiếng Anh - Welcome to UEH English Zone, K48!

26 tháng 10 năm 2022

Tháng 10/2022, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã rộn ràng chào đón các bạn tân sinh viên khóa 48 nhập học với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích. Hòa nhịp cùng không khí náo nức này, UEH English Zone đã thiết kế các hoạt động thường xuyên nhằm chào đón Tân sinh viên khóa 48, giúp các bạn có được một trải nghiệm quốc tế thật bổ ích tại Công viên tiếng Anh.

Chào đón Tân sinh viên khóa 48 cùng các câu lạc bộ Tiếng Anh tại UEH - tổ chức định kỳ thứ 5 hàng tuần

Trong tháng 10/2022, Câu lạc bộ Anh văn BELL và Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ UEH (SFL) đã đem đến một làn gió mới để chào đón các bạn “tấm chiếu mới”. 

Mở đầu tháng 10 là hoạt động của Câu lạc bộ Anh văn Bell với chủ đề UEH in a nutshell. Buổi giao lưu là một bí kíp vắn tắt mà các UEHers phải nằm lòng về UEH và được “biên tập” bởi chính các UEHers trong cuộc. Không chỉ giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về UEH, Câu lạc bộ Bell cũng giúp các bạn “trở thành những thám tử tài ba” giải mã những bí ẩn và kết thân với nhiều bạn mới thông qua buổi giao lưu mở rộng Phasmophobia: Dare the Devil

Cùng với đó, Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ cũng đã mang đến một buổi giao lưu về chủ đề “Narcissism” - một chủ đề rất mới. Yêu bản thân (self-love) liệu có sai? Tại sao chúng ta thỉnh thoảng lại rơi vào tình trạng yêu bản thân mình quá mức? Làm thế nào để biết cách yêu bản thân đúng nhất? Đó là những chủ đề mà các bạn sinh viên đã sôi nổi thảo luận tại hoạt động giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh tại Công viên tiếng Anh UEH English Zone.

Các nhóm cùng tham gia hoạt động tại English Zone

Làm quen thêm thật nhiều bạn mới cùng với EZ Talks and Boardgames

Đối với tân sinh viên, vào đại học là một bước ngoặt lớn, một hành trình mới, môi trường mới, những con người mới. Để nhanh chóng hòa nhập, thích nghi trong môi trường mới, các bạn sinh viên phải nhanh chóng tìm cho mình những người bạn mới để cùng tâm sự, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong khoảng thời gian thích nghi đầu tiên. Thấu hiểu được tâm trạng này, UEH English Zone đã gia tăng tần suất tổ chức các chương trình thường xuyên EZ Talks and Boardgames từ 01 lần/tuần lên 02 lần mỗi tuần, định kỳ vào tối thứ 3 và thứ 6. Trong tháng 10/2022, EZ Talks and Boardgames đã đem lại nhiều chương trình với chủ đề đa dạng từ thể thao đến công nghệ, giúp các bạn gặp gỡ được nhiều bạn mới thông qua sở thích chung, hiểu biết chung. Các chủ đề EZ Talks đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của các tân sinh viên nói chung và tất cả các học viên UEH nói riêng. Không chỉ đa dạng về chủ đề mà EZ Talks and Boardgames còn có 02 hình thức tham gia tùy nhu cầu của các bạn sinh viên gồm: EZ Talks và EZ Boardgames.

Hoạt động EZ Talks phù hợp cho các bạn sinh viên có nhu cầu giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng vòng giao kết bạn bè thông qua các cuộc trò chuyện vui vẻ về các chủ đề thể thao, lịch sử, công nghệ, thậm chí là những nỗi sợ “phi lý” của bản thân. 

Các bạn tích cực trao đổi, thảo luận về các chủ đề

Hoạt động EZ Boardgames là sân chơi tiếng Anh giúp sinh viên vừa tham gia các trò chơi rèn luyện suy luận, khả năng suy nghĩ logic vừa cải thiện tốc độ phản xạ ngôn ngữ. Tại UEH English Zone có rất nhiều trò chơi Boardgames thú vị như Ma sói, Uno, Mèo nổ,... với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Các trò chơi như một làn gió mới và mang đến không khí siêu vui trong suốt hoạt động. 

Không chỉ các hoạt động thường xuyên, các hoạt động định kỳ của UEH English Zone cũng được thiết kế để chào mừng các tân sinh viên nhập học. Hãy theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động tại Công viên tiếng Anh trong thời gian sắp tới nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ