Đông đảo sinh viên tham gia Triển lãm thực tế ảo Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố

18 tháng 12 năm 2020

Nhằm giúp các bạn sinh viên khám phá và trải nghiệm mô hình Đại học xanh “Green campus”, từ ngày 16 đến 29/12/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức Triển lãm thực tế ảo Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố tại sảnh B1, Cơ sở B (279 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP.HCM). Sản phẩm trải nghiệm thực tế ảo Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố do chính Viện Đô thị thông minh và Quản lý trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thực hiện.

Sinh viên đến tham gia triển lãm thực tế ảo được trải nghiệm không gian của Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố với tòa nhà hiệu bộ, quảng trường lớn, khu ký túc xá, phòng học, sân bóng đá, sân bóng chuyền…

Chương trình đã thu hút nhiều sinh viên đến tham gia trải nghiệm. Trong đó, bạn Tăng Thuý Nhi - sinh viên K46 chia sẻ: “Em đã có những trải nghiệm rất thú vị và lạ mắt. Em thấy Trường rất lớn, đẹp và hoành tráng ạ”. Còn bạn Lâm Lê Nhật Tiên - sinh viên K45 cho biết: “Em thấy Trường rất rộng, toà nhà chính và phòng học hiện đại, thoáng mát, đặc biệt là có sân, quảng trường phía trước Trường rất đẹp để chụp hình, check-in.”

Quý Thầy Cô đại diện lãnh đạo trường Trải nghiệm thực tế ảo Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố

Các bạn sinh viên UEH hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế ảo Cơ sở Nguyễn Văn Linh - Nam Thành phố

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh xem chuyển đổi số là bước đột phá quan trọng, là một trong những chiến lược trọng tâm trong giai đoạn phát triển 2020 - 2025. Triển lãm thực tế ảo là một trong những hoạt động minh chứng cho nỗ lực đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, xây dựng Đại học xanh và thông minh của UEH. Hy vọng rằng với việc chủ động phối hợp bố trí các tuyến xe buýt và giới thiệu sớm không gian, hình ảnh Cơ sở Nam Thành phố bằng mô hình thực tế ảo, các bạn sinh viên UEH sẽ di chuyển đến trường thuận tiện và có nhiều trải nghiệm thú vị tại Cơ sở mới.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

 

Chia sẻ