Cùng chờ đón sự kiện Khai giảng Đại học chính quy UEH lần thứ 48: Nghệ thuật - Công nghệ - Truyền cảm hứng

14 tháng 10 năm 2022

Một sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho hơn 7000 Tân sinh viên khóa 48 Đại học chính quy UEH sắp diễn ra. Tập trung vào các yếu tố Nghệ thuật - Công nghệ - Truyền cảm hứng, Lễ Khai giảng Đại học chính quy K48 có chủ đề “I’m UEHer, I’m Ready for Next” là nơi bắt đầu hành trình trải nghiệm của mỗi UEHer để đón nhận những cơ hội và tìm kiếm những phiên bản tốt nhất của chính mình tại UEH.

Chào đón hơn 7.000 Tân sinh viên đến hành trình mới tại UEH TP.HCM và UEH Vĩnh Long: “I’m UEHer, I’m Ready for Next”

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn trở thành một UEHer. Với định hướng Đại học Đa ngành và Bền vững, UEH sẽ là nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng để bạn có thể trở thành công dân toàn cầu hành động bền vững; là nơi hội tụ của một cộng đồng dẫn dầu sự thay đổi và truyền cảm hứng nghệ thuật. Các thế hệ sinh viên UEH sẽ là thế hệ được trao quyền cùng Nhà trường thực hiện sứ mệnh hướng đến các giá trị tốt đẹp hơn vì một tương lai bền vững. Chính vì vậy, UEH tự tin sẽ là môi trường tốt nhất để các bạn có thể trở thành một phiên bản tốt nhất, phù hợp với lựa chọn của bạn nhất - “I am who I choose to be”.

Hiểu những cơ hội nào sẽ đến với bạn, những phiên bản tốt hơn nào mà bạn có thể tìm thấy tại UEH? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Lễ Khai giảng Khóa 48 ĐHCQ UEH: “I’m UEHer, I’m Ready for Next” với điểm nhấn Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền cảm hứng.

Lễ Khai giảng sẽ được tổ chức tại Hội trường A.116, cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM vào lúc 9h00 ngày 22/10/2022 và UEH - Phân hiệu Vĩnh Long vào lúc 14h00 ngày 24/10/2022. Đồng thời, livestream trực tuyến trên các nền tảng: Fanpage UEH, Fanpage Tư vấn tuyển sinh, Youtube UEH Channel.

Chia sẻ truyền cảm hứng từ một khách mời đặc biệt, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội và ngoại giao nhân dân của Việt Nam

Lễ Khai giảng ĐHCQ UEH lần thứ 48 vinh dự nhận được sự tham gia của Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), đã từng là nhân viên hãng Boeing Mỹ, và là một trong những doanh nhân đương đại, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Đồng thời, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là người Việt Nam có tầm ảnh hưởng với thế hệ trẻ trong nước và quốc tế.

Tại buổi lễ, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ có bài chia sẻ về chủ đề “Always Ready for Next - Sẵn sàng chủ động tương lai” với những câu chuyện từ chính bản thân ông trên hành trình học tập, lập nghiệp đến gặt hái được thành công. Từ đó, truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ tinh thần luôn sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu, có kiến thức, kỹ năng, thái độ và khi cơ hội đến sẽ luôn sẵn sàng nắm bắt. Đó không chỉ là cơ hội được tạo ra bởi UEH mà còn là cơ hội được tạo ra bởi chính các bạn. Và đây cũng là dịp quý giá để các bạn tân sinh viên có thể trò chuyện, trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi đến một trong những người doanh nhân lỗi lạc trên thương trường Việt Nam.

Bùng nổ với những màn trình diễn nghệ thuật và công nghệ

Sinh trưởng trong thời đại bùng nổ công nghệ số, khi giá trị cá nhân trở thành tấm “passport” thứ 2 để bước vào đời, thế hệ Gen Z được tự do đắm mình trong không gian “cái tôi sáng tạo” để tự tìm câu trả lời “Tôi là ai?”. Thấu hiểu tư duy thế hệ, phát triển theo xu thế thị trường, UEH sẵn sàng mang đến những trải nghiệm công nghệ hiện đại và truyền cảm hứng nghệ thuật để các thế hệ sinh viên tự do sáng tạo, khám phá chính bản thân mình.

Chính vì vậy, Lễ Khai giảng của UEH năm nay sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới với những màn kết hợp Nghệ thuật - Công nghệ toàn diện giá trị từ tri thức, sáng tạo, đến lắng đọng: Múa Art Tech; Sân khấu debut MV “Be Your Colour” chào đón thế hệ sinh viên mới; TVC bật mí những phiên bản tốt hơn “Choose your better versions at UEH”,… và các tiết mục âm nhạc đến từ những ca sĩ “On Top” hiện nay.

Cùng chờ đón những màn trình diễn đặc sắc tại Lễ khai giảng K48 ĐHCQ

Với một tiếp cận khác biệt từ UEH “Khởi đầu bằng đích đến”, bạn hãy xác định phiên bản tốt nhất của chính mình để khởi đầu hành trình 4 năm đại học sắp tới một cách thật quyết tâm tại UEH nhé. Bạn sẽ chọn là ai?

  • Sinh viên 5 tốt “Toàn diện giá trị”;
  • Nhà nghiên cứu trẻ “Vì lợi ích cộng đồng”;
  • Cán bộ Đoàn - Hội “Dẫn dắt sự thay đổi”;
  • Thành viên CLB/Đội/Nhóm “Thỏa sức sáng tạo”;
  • Sinh viên tình nguyện “Hành động bền vững”;
  • Công dân toàn cầu “Chủ động tương lai”;
  • Thực tập sinh “Hội nhập quốc tế”;
  • Công dân “Từ khuôn viên sạch đến Đại học xanh”;
  • Những nghệ sĩ tập sự “Truyền cảm hứng nghệ thuật”;
  • Một thế hệ kết nối “Tiên phong công nghệ”…

Và dù là ai, chính bạn đều là mảnh ghép của một cộng đồng dẫn đầu sự thay đổi và truyền cảm hứng nghệ thuật mà UEH đang theo đuổi. Hãy cùng chờ đón và tham gia sự kiện Khai giảng Đại học chính quy UEH lần thứ 48 “I’m UEHer, I’m Ready for Next” bạn nhé!

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ