Cùng chờ đón 2 ngày 1 đêm phiên bản UEH DAY - Sự kiện đặc biệt dành cho 800 viên chức, người lao động UEH “Sẵn sàng chuyển đổi vì sự phát triển bền vững”

14 tháng 11 năm 2022

UEH Day 2022 - một sự kiện ý nghĩa dành riêng cho 800 viên chức, người lao động UEH, một không gian mở cho những ý tưởng sáng tạo, đột phá, một hoạt động gắn kết các thế hệ viên chức cùng hướng về một mục tiêu chung “UEHer sẵn sàng chuyển đổi vì sự phát triển bền vững” sắp chính thức diễn ra. Hãy cùng chờ đón 2 ngày 1 đêm phiên bản UEH DAY vô cùng đặc biệt!

Ngày 18 - 19/11 tới đây, sự kiện UEH Day 2022 sẽ chính thức diễn ra tại thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, UEH Day 2022 được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo  ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Từ khâu lên ý tưởng cho đến các hoạt động thực tế được xây dựng một cách sáng tạo, hấp dẫn và công phu để mỗi UEHer có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Từ đó, gắn kết các thế hệ viên chức UEH cùng hướng về một mục tiêu chung “Chuyển đổi vì sự phát triển bền vững”.

Hội nghị vai trò của đội ngũ UEH vì một Đại học Đa ngành và Bền vững: Không gian mở cho mọi đóng góp của UEHer

“Hội nghị vai trò của đội ngũ UEH vì một Đại học Đa ngành và Bền vững”, là hoạt động quan trọng nhất trong khuôn khổ UEH Day 2022, dành cho toàn thể viên chức, người lao động UEH. Tại đây, mỗi UEHer sẽ được lắng nghe sứ mệnh, tầm nhìn và những định hướng chiến lược phát triển UEH Đa ngành và Bền vững từ những chia sẻ của chính Ban lãnh đạo Nhà trường. Từ đó, cùng nhau thấu hiểu, thắp lên tinh thần tự hào, khát vọng cống hiến và sẵn sàng định hình những bước đi quan trọng sắp tới. Đặc biệt, hội nghị sẽ là một không gian mở để mỗi thành viên UEH thoả sức đóng góp ý tưởng, sáng kiến, vai trò của cá nhân và của đơn vị cho sự phát triển của UEH trong thời kỳ mới.

Một tinh thần “Tiên phong đổi mới - Kết nối thế hệ - Lan tỏa đam mê” sẽ được tiếp tục hun đúc và lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi UEHer để xây dựng trụ cột “niềm tin vững bền” trên hành trình chuyển mình 10 năm kế tiếp.

“Tự hào truyền thống UEH” hành trình 47 năm

Trước khi bước đến cột mốc lịch sử, chuyển mình trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững, tập thể UEH sẽ cùng nhau trải qua những giây phút vô cùng tự hào - ôn lại hành trình truyền thống 47 năm đã qua với những dấu ấn đáng nhớ thông qua trò chơi tương tác trực tiếp với UEHer. Đó là những thành quả, cột mốc ý nghĩa qua các giai đoạn phát triển quan trọng của UEH gồm Khởi đầu (1975 - 1976), Xây dựng (1977 - 1985), “Đổi mới” và phát triển (1986 - 2000), Khẳng định thương hiệu (2001 - 2010), Tự chủ và Quốc tế hóa (2011 - 2020), UEH: Đại học Đa ngành và Bền vững (2021 - 2030). Các hoạt động sẽ được diễn ra ngay trên hành trình di chuyển để khởi tạo bầu không khí cởi mở, vui vẻ và nhiệt huyết mở đầu cho chuyến hành trình UEH Day 2022.

Cùng đồng lòng xây dựng những chiến lược tương lai

Đi qua những dấu ấn lịch sử, UEHers sẽ cùng đồng lòng xây dựng những chiến lược tương lai thông qua vòng thi Xây dựng Bản đồ tư duy Mindmaps - Hướng đến tương lai. Với những chủ đề do Ban lãnh đạo UEH đưa ra, mỗi đội thi sẽ cùng nhau suy nghĩ, thảo luận và trình bày các giải pháp ý nghĩa, sáng tạo, thiết thực trên bản đồ tư duy (mindmap). Mỗi sản phẩm của các đội thi sẽ là những ý tưởng, sáng kiến đóng góp cho chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn sắp tới, đồng thời, sẽ được triển lãm tại các khu vực chiến lược của UEH.

Thử thách trò chơi vận động “Đoàn kết vì sự phát triển bền vững

Không thể bỏ lỡ trên chuyến hành trình UEH Day 2022 đó chính là thử thách Team Building. Với những hoạt động vui nhộn cùng các chặng trò chơi đồng đội, vận động trên bãi biển, mỗi đội thi sẽ nhanh chóng tiến hành ghép hình, hoàn thành thử thách và đoán thông điệp. Đây hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí đầy sôi động và nhiệt huyết, thể hiện mãn nhãn tinh thần đồng hành, đoàn kết của tập thể UEH như chính phương châm bấy lâu nay “Đoàn kết vì sự phát triển bền vững”.

Hòa mình thư giãn với Gala Dinner truyền cảm hứng nghệ thuật

Hòa mình trong không khí của âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật, đêm hội Gala Dinner sẽ mang đến những kỷ niệm không thể nào quên với những cảm hứng nghệ thuật được sáng tạo từ chính UEHer. Những tiết mục trình diễn thời trang nhiều màu sắc với chủ đề “UEH Colorful” để truyền tải thông điệp “Ready to be Change-Maker And Art Inspirers”. Những tiết mục âm nhạc nghệ thuật được sáng tác riêng về UEH. Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng, một nguồn năng lượng truyền đến cho thế hệ viên chức UEH ý chí tự hào, sẵn sàng trở thành người thay đổi và truyền cảm hứng nghệ thuật.

Chờ đón sự kiện UEH Day 2 ngày 1 đêm đầy thú vị

Cột mốc bắt đầu cho hành trình mới

UEH Day không chỉ là một sự kiện kéo dài 2 ngày 1 đêm mà còn là nơi để UEHers cùng nhau tạo ra các dấu ấn mở đầu cho một hành trình mới. Đó là những Bản đồ tư duy về định hình chiến lược của các Ban, Trường, Đơn vị trong chiến lược phát triển chung của UEH; là những hình ảnh, tư liệu, kỷ niệm và chất xúc tác cho một tinh thần đoàn kết của một tập thể 800 con người cùng hướng về một mục tiêu chung. Tại UEH Day, những khoảng cách sẽ được thay thế bằng sự tự hào và đồng lòng, xích lại gần nhau để đi xa hơn. Và tại đây, một tinh thần và văn hóa “One UEH” sẽ được kiến tạo - chúng ta sẽ là một khối kết nối vững chắc bằng sự thấu hiểu, niềm tin, và sẵn sàng hành động cho một UEH Đa ngành và Bền vững trong tương lai.

Tất cả những điều này sẽ là động lực cho Chiến lược UEH Đa ngành và Bền vững thành công rực rỡ. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón UEH Day 2022 và đặc biệt mỗi viên chức UEH hãy tải ứng dụng hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng UEHer để được cập nhật những thông tin mới nhất và xuyên suốt chương trình.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, BTC UEH Day

Chia sẻ