Chương trình giao lưu quốc tế giữa sinh viên UEH và Trường Đại học Quốc Gia Indonesia

27 tháng 02 năm 2024

Ngày 24/01/2024, chương trình giao lưu học thuật quốc tế giữa Khoa Du lịch thuộc Trường Kinh Doanh UEH và Khoa Kinh tế và Kinh doanh thuộc Trường Đại học Quốc gia Indonesia (UNAS) đã diễn ra tại UEH, mở ra cơ hội cho giảng viên và sinh viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu du lịch.

Trong bối cảnh thế giới ngày càng hội nhập, buổi giao lưu giữa Khoa Du lịch và Khoa Kinh tế và Kinh doanh là một bước tiến quan trọng, làm nổi bật tầm quan trọng của sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu du lịch. Mở đầu chương trình giao lưu, sinh viên Khoa Du lịch đã hóa thân thành những hướng dẫn viên tận tâm, đưa các bạn sinh viên Indonesia tham quan khuôn viên UEH. Từ không gian học tập hiện đại đến những khu vực trưng bày dự án, các bạn sinh viên đã chia sẻ không chỉ về nội kiến thức được học tại UEH mà còn về cuộc sống sinh viên năng động của các UEHer.

Sinh viên UNAS tham quan khuôn viên UEH

Sinh viên UNAS  tham quan cơ sở vật chất tại UEH

Sự kiện đặc biệt này đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa Khoa Du lịch và Khoa Kinh tế và Kinh doanh. Đại diện cho hai bên, TS. Nguyễn Đức Trí - Trưởng khoa Du lịch và TS. Kumba Digdowiseiso - Trưởng khoa Kinh tế và Kinh Doanh đã có phần chia sẻ chào mừng và giới thiệu về UEH và UNAS cũng như những tiềm năng hợp tác của hai bên trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình, hai bên đã phối hợp tổ chức buổi Hội thảo nhằm giới thiệu về chương trình học cũng như sự giao thoa văn hóa giữa hai quốc gia. Sinh viên UNAS đã mang đến những góc nhìn mới lạ về du lịch, từ những điểm thu hút du khách đến du lịch ẩm thực đặc sắc và cả những xu hướng mới nhất trong du lịch y tế và MICE tại Indonesia qua các công trình nghiên cứu của mình.

 Sinh viên UNAS trình bày nghiên cứu "Tiềm năng chiến lược phát triển du lịch ẩm thực ở Indonesia"

Sinh viên UNAS trình bày nghiên cứu "Đóng góp của Bảo Tàng Fatahillah vào ngành Du lịch văn hóa tại Jakarta”

Sự kiện giao lưu này không chỉ tạo cơ hội để tìm hiểu về văn hóa và nghiên cứu du lịch mà còn giúp cho cho sự hợp tác quốc tế giữa UEH và UNAS thêm sâu rộng và bền chặt. Thông qua chương trình giao lưu này, hai bên đã mở ra mối quan hệ mối quan hệ mới trong lĩnh vực học thuật, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trong tương lai.

Đại diện hai bên trao quà lưu niệm

Đại diện UEH và UNAS chụp hình lưu niệm cùng nhau

Tin, ảnh: Khoa Du lịch, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ