Chung kết Cuộc thi tiếng Anh Chuyên ngành AKKOLOGY 2021

27 tháng 04 năm 2021

Ngày 25/04/2021, tại Hội trường A.116 (Cơ sở A - Nguyễn Đình Chiểu), Top 8 thí sinh đã cùng tranh tài trong đêm thi Chung kết Cuộc thi tiếng Anh Chuyên ngành AKKOLOGY 2021.

 

 

Không khí khu vực chờ trước sảnh thi vô cùng náo nhiệt, khán giả đã có mặt rất sớm để giành được những vị trí ngồi thuận lợi nhất, đón chờ một đêm thi gay cấn

 

Cuộc thi tiếng Anh Chuyên ngành AKKOLOGY 2021 là một sân chơi học thuật bổ ích do CLB Kế toán - Kiểm toán A2C tổ chức. Chương trình dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 6 lần tổ chức thành công, cuộc thi Tiếng anh Chuyên ngành AKKOLOGY lần thứ 7 trở lại với “format” hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị và kiến thức cho các thí sinh tham gia.

Sau những nỗ lực vượt bậc từ các vòng thi trước, TOP 8 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, cùng nhau tranh tài để giành lấy ngôi vị sáng giá nhất trong Đêm Chung kết của Cuộc thi Tiếng anh chuyên ngành AKKOLOGY 2021.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Phước Bảo Ấn - Phó Trưởng khoa Kế toán Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đại diện ban chủ nhiệm Khoa Kế toán đã phát biểu khai mạc vòng chung kết; đồng thời truyền tải những thông điệp tích cực, khơi gợi nguồn cảm hứng cho sinh viên tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, lãnh đạo cấp cao từ các công ty, doanh nghiệp cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu đến với các bạn sinh viên.

TS. Nguyễn Phước Bảo Ấn - Phó trưởng Khoa Kế toán UEH phát biểu khai mạc

Chị Phạm Thị Cẩm Tú - Assurance Partner, Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam chia sẻ

Chị Nguyễn Thụy Minh Châu - Giám đốc Khu vực Mekong, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) truyền kinh nghiệp cho các bạn sinh viên

Chia sẻ đến từ Chị Trương Thị Thúy Vân - Giám đốc khu vực phía Nam, Công ty TNHH Đào tạo FTMS

Vòng 1 và Vòng 2 của đêm thi là trận đấu ngang tài ngang sức của các đội thi: F&A, A+, Hustle, Pitaya. Nỗ lực trả lời các câu hỏi đầy thử thách của Ban tổ chức, hai đội xuất sắc được đi tiếp vào Vòng 3 là đội F&A và đội A+.

Vòng thi thứ 3 là vòng thi vô cùng thú vị và khó khăn cho các thí sinh khi phải thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các đội thi đã hoàn thành vòng thi với những lập luận và những câu trả lời đầy thuyết phục và tự tin.

Để thay đổi không khí sau ba vòng thi đầy gay cấn là sự xuất hiện của nam ca sĩ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích - Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, với các ca khúc sôi động làm nóng hội trường và mang đến nhiều năng lượng đến cho các bạn khán giả.

Trải qua 4 vòng thi đầy gay cấn, ngôi vị quán quân đã tìm được chủ nhân, đó là Bạn Nguyễn Tấn Phước (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh), giải Á quân thuộc về Bạn Lâm Ngọc Thảo Trang (Trường Đại học Kinh tế - Luật). Đồng hạng ba là Bạn Phan Cao Nguyên (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) và Bạn Trần Hoài Hương (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh). Đồng hạng khuyến khích là Bạn Trần Minh Long (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh), Bạn Phạm Thị Thanh Tâm (Trường Đại học Kinh tế - Luật), Bạn Nguyễn Ngọc Thanh Bình (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) và Bạn Lê Hữu Thành Tài (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh).

 

Phần trao giải cho các sinh viên đạt giải xuất sắc

 

Đêm chung kết Cuộc thi tiếng Anh Chuyên ngành AKKOLOGY 2021 đã khép lại, mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn thí sinh và khán giả. Những kiến thức tiếng Anh chuyên ngành tích lũy được từ cuộc thi cùng bản lĩnh trên sân khấu là hành trang quý báu để các bạn sinh viên tự tin phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Hẹn gặp lại các bạn tại AKKOLOGY 2022, sân chơi của những tài năng trẻ!

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Tin, ảnh: Đoàn - Hội Khoa Kế toán, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ