Bắt đầu học kỳ mới đầy năng lượng cùng UEH English Zone!

28 tháng 08 năm 2023

Vậy là sinh viên UEH đã dần bước vào kì học mới đầy náo nức và English Zone cũng quay trở lại với những hoạt động thường xuyên. Tháng 8 này tại Công viên Tiếng Anh, UEHers đã được trải nghiệm một chuỗi hoạt động câu lạc bộ (Club Activities), EZ Talks and Board Games và EZ Networking series đầy sôi động với những giá trị thiết thực.

Lưu luyến dư âm mùa hè - Hướng về các dự định mới

Tạm biệt nền tảng ZEP và MS Teams UEH, UEHers lại được quay về với Công viên Tiếng Anh thân yêu. Giờ đây, sinh viên không còn phải lo nắng lo mưa vì công viên đã được trang bị những chiếc ô xanh vô cùng xinh xắn, góp phần giúp các bạn có thể trải nghiệm các hoạt động trọn vẹn nhất.

Sau những chuyến đi chơi, du lịch vừa qua, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn tiếc nuối sao mùa hè lại trôi nhanh quá. Thấu hiểu tâm lý đó, Câu lạc bộ Anh Văn BELL phối hợp cùng UEH English Zone đã tổ chức buổi Speaking Group Extended với chủ đề Wander Over Yonder. Buổi chia sẻ gần gũi, mang đến cho các bạn sinh viên UEH cơ hội chia sẻ và bỏ túi những kỉ niệm, bí quyết du lịch; được kết bạn và giao lưu cùng các phượt thủ thú vị khác.

Cùng chia sẻ những kỷ niệm bí kíp du lịch cùng Câu lạc bộ Anh văn BELL

Ngoài ra, English Zone và khoa Ngoại Ngữ cũng đã kết hợp tạo ra buổi Coffee Talk #27: Flexadence. Buổi trò chuyện với chủ đề mới mẻ này đã khám phá những khả năng “khác thường” của mỗi người thành sự tự tin, nguồn động lực cho các bạn tiếp tục vững bước trên hành trình của mình.

 Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ cùng chủ đề Flexandence

Thỏa sức tranh luận - Tận hưởng những góc nhìn đa chiều

Hoạt động Boardgames thuộc chương trình EZ Talks and Boardgames vẫn tiếp tục là điểm hút của nhiều sinh viên UEH. Với sự xuất hiện của những trò chơi như “cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời” như: UNO, Exploding Kitten, Secret H. Đặc biệt, giữ đúng lời hứa với các bạn sinh viên, mỗi tháng một Boardgame mới, vì vậy Happy Salmon chính thức góp tên vào các bộ trò chơi thú vị tại UEH English Zone vào nhọc kỳ tới. Mời các bạn cùng đón chờ nhé!

Các hoạt động Talk cũng không hề lép vế trong tháng 8 này, khi chủ đề cực kì gần gũi và thú vị đã được các host tích cực triển khai như: Conflicts - Giải quyết xung đột, Gossip & Rumors, Generation gapAnnoying things. Các bạn thoải mái chia sẻ quan điểm của mình dưới góc nhìn tích cực, học hỏi các quan niệm sống thú vị, đặc biệt, trau dồi khả năng Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Các trò chơi Board games và các buổi giao lưu thu hút rất nhiều sinh viên tham gia

UEH English Zone tháng 8 này đã tạo ra môi trường Tiếng Anh sống động và nhộn nhịp, mang lại những khoảnh khắc thư giãn cho sinh viên sau những buổi học tập căng thẳng. Và chắc chắn rằng, sự bùng nổ này sẽ còn tiếp tục trong những tháng tiếp theo. Vì vậy, các bạn hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động thường xuyên của EZ và đăng ký tham gia nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ