UEH bảo lãnh vay, trả lãi ngân hàng giúp sinh viên đóng học phí

19 tháng 09 năm 2023

Tiếp nối thành công của những năm vừa qua, Chương trình “Tín dụng học tập tại UEH” năm 2023 dành cho tân sinh viên Khóa 49 đã chính thức diễn ra nhằm tạo điều kiện cho người học được vay với lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản, vừa đa dạng sản phẩm ngân hàng và hạn chế rủi ro của các ngân hàng đối tác.

Vừa qua, Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã xây dựng và triển khai chương trình "Tín dụng học tập" năm 2023 dành cho tân sinh viên Khóa 49 đại học chính quy tại cơ sở TP.HCM và Phân hiệu tại Vĩnh Long. Chương trình “Tín dụng học tập” năm 2023 được triển khai với các ngân hàng theo 2 hình thức bao gồm:

Chương trình "Cho vay học phí": dành cho sinh viên khóa 49 có nhu cầu vay để đóng học phí Học kỳ cuối 2023; chưa tham gia vay vốn tại các tổ chức tín dụng khác. Thời hạn cho vay tối đa 3 tháng; UEH hỗ trợ lãi suất cho 130 suất (100 suất dành cho sinh viên học tại TP.HCM, 30 suất dành cho sinh viên học tại Phân hiệu Vĩnh Long) theo mức lãi suất thấp nhất (8,8%/năm) được áp dụng tại các ngân hàng tham gia nhằm hỗ trợ sinh viên.

Chương trình "Trả góp học phí qua thẻ tín dụng của ngân hàng": hỗ trợ trả góp học phí với lãi suất 0% thông qua hình thức phát hành thẻ tín dụng. Nhà trường sẽ hỗ trợ mức phí chuyển đổi trả góp cho 130 suất (100 suất dành cho sinh viên học tại TP.HCM, 30 suất dành cho sinh viên học tại Phân hiệu Vĩnh Long) theo mức phí chuyển đổi trả góp thấp nhất giữa các ngân hàng 1,5%, mức chênh lệch sinh viên thanh toán trực tiếp cho ngân hàng khi đến hạn. Kỳ hạn trả góp 3 tháng, lãi suất 0%; phí chuyển đổi trả góp với các mức 1,5%, 1,76%, 2,3% (tùy ngân hàng); miễn phí thường niên năm đầu tiên. Nếu số sinh viên đăng ký vượt quá số suất, trường sẽ xét duyệt. Nhà trường và các ngân hàng chỉ xét duyệt mỗi sinh viên một hình thức tín dụng tại một ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam là các đối tác đồng hành cùng UEH trong chương trình “Tín dụng học tập” năm 2023 với mong muốn cùng nhau mang đến những giá trị xứng đáng dành cho người học, công bằng cơ hội trải nghiệm các giá trị tri thức và phát triển bản thân cho mỗi cá nhân.

Với chương trình Tín dụng học tập, sinh viên UEH được Nhà trường hỗ trợ về mặt tài chính kịp thời trong thời gian học tập cho đến khi ra trường, giúp người học yên tâm trong vấn đề chi tiêu, quản lý thời gian học tập, làm việc vừa sức để có tiền trang trải sinh hoạt phí. Đây cũng là động lực để các bạn cố gắng học tập và trau dồi bản thân. Bên cạnh chương trình Tín dụng học tập, người học còn được hưởng các chính sách hỗ trợ khác của UEH như các chương trình học bổng hỗ trợ học tập, các chính sách giảm học phí và chính sách hỗ trợ đột xuất,… hỗ trợ và đồng hành cùng người học.

UEH hiểu rằng hành trình chinh phục tri thức là một hành trình vô cùng quý giá với rất nhiều thử thách và hoài bão đối với mỗi chúng ta. Bằng những nỗ lực không ngừng của mình, UEH mong muốn được đồng hành cùng người học để không một ai bị bỏ lại phía sau, mọi cơ hội trải nghiệm giá trị tri thức đều được trao công bằng cho mỗi cá nhân tại UEH để các bạn được tự do định hướng tương lai cho chính bản thân, được truyền cảm hứng để thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn, hướng tới sự bền vững cho môi trường, xã hội và nền kinh tế nước nhà.

Cơ quan báo chí đưa tin:

  1. Thanh niên: Thêm trường ĐH hỗ trợ sinh viên vay tiền với lãi suất ưu đãi
  2. Tuổi trẻ: Trường đại học bảo lãnh vay, trả lãi ngân hàng giúp sinh viên đóng học phí
  3. VOH Online: Trường đại học hỗ trợ tân sinh viên vay ưu đãi lãi suất 0% - để đóng học phí
  4. VNExpress: Đại học gánh lãi giúp sinh viên vay tiền đóng học phí
     
Chia sẻ