Ngày hội thông tin - Explore The Solar System của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

25 tháng 02 năm 2023

Với mong muốn mang lại cho sinh viên UEH những thông tin hữu ích về cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp, ngày 25/02/2023 vừa qua UEH đã phối hợp cùng Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam tổ chức thành công “Ngày hội thông tin - Explore the solar System” thu hút sự tham gia của gần 400 bạn sinh viên trong và ngoài UEH.

Thông qua ngày hội, Sun Life đã mang đến hai chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ đó là Sun Bright - Vầng Dương Khai Phóng Tiềm Năng và Saturn - Tài Năng Toàn Diện. Theo đó, những bạn sinh viên tài năng khi tham gia sẽ được lựa chọn có cơ hội làm việc, trau dồi các kỹ năng và trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc đa quốc gia.

Tham dự chương trình, về phía đại diện UEH có sự tham gia của của TS. Nguyễn Tấn Trung - Trưởng phòng Tổng hợp trường Kinh doanh UEH và ThS. Đặng Thị Bạch Vân - Trưởng phòng Tổng hợp trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH. Về phía đại diện Sun Life Việt Nam có sự tham gia của Chị Trần Thu Hằng - Phó Tổng Giám đốc, Quản trị Nguồn Nhân lực cùng các Anh, Chị là Quản lý cấp cao tại Sun Life.

Phát biểu đầu chương trình, TS. Nguyễn Tấn Trung gửi lời cảm ơn đến Sun Life Việt Nam đã tổ chức hoạt động ý nghĩa và thiết thực đến sinh viên UEH. Đồng thời, Thầy cũng chia sẻ: “Sun Life đã phát triển và đầu tư mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua việc tăng vốn điều lệ, mở rộng kênh phân phối và đầu tư vào con người để mang đến những điều tốt đẹp cho doanh nghiệp và cộng đồng, hy vọng rằng chương trình sẽ góp phần nuôi dưỡng đam mê, chắp cánh những tài năng trẻ, qua đó đóng góp vào nguồn nhân lực chất lượng cho ngành bảo hiểm nói riêng và Việt Nam nói chung.” 

TS. Nguyễn Tấn Trung phát biểu tại chương trình

Trong suốt chương trình, Chị Trần Thu Hằng -  Phó Tổng Giám đốc, Quản trị Nguồn Nhân lực đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích về lộ trình đào tạo cũng như những lợi thế của sinh viên sau khi tham gia chương trình. Các bạn không chỉ có cơ hội nhận được những học bổng có giá trị mà còn được tham gia vào môi trường kinh doanh quốc tế để phát triển năng lực thực sự. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại doanh nghiệp đa quốc gia cùng với sự gần gũi của mình Chị Hằng đã truyền động lực cho không ít các bạn trẻ tại hội trường nguồn năng lượng tích cực và giúp cho các bạn hình thành một tư duy mở để nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc sau khi ra trường.

Chị Trần Thu Hằng chia sẻ tại chương trình

Ngoài ra, tham gia ngày hội còn có sự tham gia và chia sẻ của những Anh, Chị đã trải nghiệm qua hai chương trình giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về những hoạt động tại Sun Bright và Saturn. Các Anh, Chị chia sẻ “Chương trình được thiết kế lộ trình nghề nghiệp phù hợp nhất với nguyện vọng, sở thích và điểm mạnh của các bạn. Chúng tôi được hỗ trợ để làm chủ được con đường sự nghiệp và cũng đã gặt hái được những thành tựu và phát triển bản thân một cách toàn diện nhất”.

Cuối chương trình, diễn giả cùng các Anh/Chị là những quản lý đã luân phiên giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên vô cùng tận tình. Những câu hỏi xoay quanh các chủ đề: hành trình học tập thời sinh viên; kỹ năng cần thiết khi xin việc làm; cách hòa nhập tại môi trường của các tập đoàn đa quốc gia;... Sự tích cực của các UEHer khi tham gia chương trình đã cho thấy một tinh thần sẵn sàng, ham học hỏi.

Chương trình kết thúc mang lại nhiều dấu ấn đối với các bạn sinh viên UEH. Đồng thời, đây cũng là chương trình mở đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa UEH và Sun Life Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình bổ ích dành cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ