Học tập - những thông tin cần biết tháng 03/2022

25 tháng 02 năm 2022

Sau thời gian thí điểm giảng dạy, học tập và thi kết thúc học phần trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 04/01/2022 và đạt được những kết quả tích cực, vào ngày 15/02/2022 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã chính thức tổ chức giảng dạy, học tập theo hình thức tập trung ở tất cả các bậc, hệ. Đặc biệt hơn, cũng trong thời gian này UEH đã chính thức ra mắt dịch vụ Shuttle Bus nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến Cơ sở UEH Nguyễn Văn Linh. Hy vọng trong thời gian sắp tới dịch vụ Shuttle Bus sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho sinh viên.

Vào ngày 19, 20 tháng 3 này sẽ diễn ra một sự kiện rất đáng nhớ đối với các bạn sinh viên đó chính là Ngày hội tốt nghiệp UEH 2022, vậy là sau một thời gian dài học tập, rèn luyện thì cuối cùng những nỗ lực ấy cũng được đền đáp xứng đáng bằng tấm bằng Đại học của UEH, hy vọng khoảnh khắc này sẽ là một khởi đầu cho những vinh quang và thành công phía trước. Kính chúc Anh, Chị sẽ nỗ lực hết sức để chinh phục những hành trình mới sắp tới bằng đôi chân không mỏi.

❖    Xem thông tin chi tiết tại Đây

Sau đây UEH sẽ điểm qua một số các hoạt động nổi bật của tất cả các hệ, bậc sẽ diễn ra trong tháng 3, hãy cập nhật những nội dung mà bạn quan tâm nhé!

  • CAO HỌC

UEH đang tuyển sinh 18 chương trình đào tạo thạc sĩ theo hình thức xét tuyển

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình đào tạo thạc sĩ sẽ kết thúc, nếu bạn quan tâm về chương trình, đừng ngần ngại xem thông tin và đăng ký.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo Danh sách thí sinh hợp lệ dự thi tiếng Anh đầu ra sau đại học năm 2022 (đợt 1)

Anh, Chị học viên lưu ý danh sách để lên kế hoạch ôn tập và thi thật tốt.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo lịch thi kết thúc học phần cao học tháng 3/2022 các lớp học tại TP. Hồ Chí Minh

Anh, Chị lưu ý lịch thi kết thúc học phần để lên kế hoạch ôn thi thật tốt nhé!

► Xem thông tin chi tiết tại:Đây

Thông báo gia hạn thời gian đào tạo của học viên cao học khóa 28 (2018 - 2020) hướng nghiên cứu (đợt 3)

Anh, Chị học viên cao học khóa 28 (2018 - 2020) chưa hoàn thành luận văn và chương trình đào tạo vui lòng xem kỹ các thủ tục để thực hiện.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

  • NGHIÊN CỨU SINH

Hướng dẫn thủ tục nhập học chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ khóa 2021 đợt 2

Anh, Chị ứng viên trúng tuyển trình độ đào tạo tiến sĩ khóa 2021, đợt 2 lưu ý xem kỹ hướng dẫn nhập học và hoàn thiện thủ tục nhập học.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

  • ĐẠI HỌC CHÍNH QUY

Thông báo xét chuyển điểm học phần tiếng Anh và Chuẩn đầu ra tiếng Anh đợt tháng 3 năm 2022 - Khóa 47 ĐHCQ

UEH thông báo về kế hoạch xét chuyển điểm học phần tiếng Anh trong chương trình đào tạo bậc đại học hệ chính quy tại UEH đối với sinh viên Khoá 47 và Chuẩn đầu ra tiếng Anh Khóa 47 ĐHCQ Các bạn sinh viên lưu ý thông báo để thực hiện các bước tiếp theo.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo về việc nộp hồ sơ đề nghị miễn, giảm học phí và hỗ trợ chi phí học tập Học kỳ đầu năm 2022 đối với sinh viên Đại học chính quy, Liên thông Đại học chính quy

Các bạn sinh viên lưu ý đối tượng được miễn, giảm học phí và thời gian nộp hồ sơ đợt 2 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ UEH nhé!

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

  • VỪA LÀM VỪA HỌC

Thông báo về cấp thẻ sinh viên điện tử đại học Vừa làm vừa học

Nhằm gia tăng tiện ích trong quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện của người học, UEH đã triển khai ứng dụng UEH Student tích hợp Thẻ sinh viên/học viên điện tử trên điện thoại di động thông minh.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Trên đây là những thông tin về học tập trong tháng 3 dành cho người học các hệ, bậc. Hy vọng các hoạt động được triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả như theo kế hoạch đã đề ra. Thân chúc người học UEH luôn mạnh khỏe, bình an, học tập và thi kết thúc học phần với kết quả cao.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ