Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học K2017 VB2/ Vũng Tàu 3

07 tháng 11 năm 2019

Sáng ngày 02/11/2019, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học K2017 VB2/ Vũng Tàu 3.

Qúy đại biểu thực hiện nghi thức Chào cờ truyền thống

Lễ Tốt nghiệp vinh dự được đón tiếp TS.Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên  tham gia giảng dạy, quý phụ huynh, người thân và các tân cử nhân tham dự.

Tổng quan tại Lễ Tốt nghiệp

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Ban lãnh đạo UEH gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của các tân cử nhân trong suốt quá trình học tập tại Trường. Bên cạnh đó, TS. Trần Thế Hoàng còn gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý gia đình, cơ quan công tác đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các sinh viên có thể hoàn thành khóa học và ghi nhận những đóng góp thầm lặng, cao cả của đội ngũ thầy cô giáo.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các tân cử nhân

Đại diện các tân cử nhân gửi hoa tri ân đến quý thầy, cô

Việc học là một quá trình lâu dài và suốt đời, UEH mong rằng các tân cử nhân luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần ham học hỏi, tự học, tự đào tạo và nâng cao thêm trình độ. UEH luôn chào đón các tân cử nhân đến với các bậc học cao hơn cùng những thử thách mới. Trong quá trình công tác, dù bất cứ đâu, vị trí công tác nào, các tân cử nhân có quyền tự hào vì đã tốt nghiệp từ UEH - Ngôi trường đã và đang không ngừng đổi mới các hoạt động, hướng đến quốc tế hóa để xứng đáng là trường đại học trọng điểm quốc gia.

Một số hình ảnh khác:

ThS. Đoàn Thị Thu Thủy - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo tại chức công bố quyết định tốt nghiệp 

ThS. Cao Văn Tiến - Phó trưởng phòng Công tác chính trị công bố quyết định khen thưởng 

Các tân cử nhân và quý thầy, cô chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Chia sẻ