Đại học Western Sydney chọn UEH trở thành Trung tâm Giáo dục tại Đông Nam Á (Asean Hub) và trao 20 suất học bổng tài năng thông qua kỳ thi đánh giá năng lực

25 tháng 07 năm 2019

Sáng ngày 23/4/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) - Trực thuộc UEH đã long trọng tổ chức buổi Họp báo công bố 40 suất học bổng

Sáng ngày 23/4/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) - Trực thuộc UEH đã long trọng tổ chức buổi Họp báo công bố 40 suất học bổng chương trình Cử nhân Kinh doanh của Đại học Western Sydney (Úc) dành cho sinh viên khu vực Đông Nam Á, học tại Việt Nam với tổng trị giá 1 triệu USD. Đồng thời, buổi họp báo còn đánh dấu bước ngoặt UEH trở thành Trung tâm giáo dục của Đại học Western Sydney (Úc) tại Đông Nam Á. 

Tổng quan tại Họp báo

Bà Petra Bright - Tổng Lãnh sự Úc tại Việt Nam; Bà Trinh Trịnh - Phụ trách Giáo dục, Cơ quan Thương mại Chính Phủ

Đến tham dự chương trình, về phía khách mời có Bà Petra Bright - Tổng Lãnh sự Úc tại Việt Nam; Bà Trinh Trịnh - Phụ trách Giáo dục, Cơ quan Thương mại Chính Phủ; Ông Vũ Đình Lãm - Giám đốc nhân sự Nestle; về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng ISB; TS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng ISB; cùng với lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc Trường; cùng với quý Thầy, Cô quan tâm, các bạn sinh viên và các cơ quan báo đài đến đưa tin sự kiện. 
 
Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, UEH không ngừng đổi mới chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, thúc đẩy quá trình hội nhập quốc tế, đồng thời nuôi dưỡng và ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước. Để hướng tới mục tiêu đó, Nhà trường luôn tạo cơ hội và điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với môi trường học tập và rèn luyện chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam thông qua phối hợp cùng các trường Đại học hàng đầu trên thế giới. Và một trong những đối tác chiến lược của trường Đại học Kinh tế TP. HCM, không thể không kể đến trường Đại học Western Sydney (Úc). 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu

Phát biểu trong buổi họp báo, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã chia sẻ về thời gian đồng hành giữa 2 trường với những bước tiến trong mối quan hệ hợp tác giáo dục hơn 10 năm qua. UEH vinh dự trở thành Trung tâm Giáo dục của Đại học Western Sydney (Úc) tại Đông Nam Á và nhận 20 suất học bổng tài năng dành cho tân sinh viên của nhà trường trong năm 2019 này, Đại học Western Sydney và UEH sẽ có thêm những hoạt động mang tầm chiến lược hơn nữa trong công tác đào tạo chuyên môn để mang thêm nhiều giá trị hơn nữa cho sinh viên Việt Nam.

Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế - ISB trả lời họp báo

Western Sydney là một trong những trường đại học công lập lớn nhất nước Úc với hơn 44,000 sinh viên theo học. Năm 2014, Western Sydney University được vinh danh là một trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới và cũng nằm trong danh sách 60 trường đại học tốt nhất có tuổi đời dưới 50 năm do tổ chức Times Higher Education xếp hạng.
Đại học Western Sydney (Úc) đã bắt đầu tổ chức đào tạo tại UEH từ năm 2008, và mở rộng chương trình đào tạo từ Cử nhân tới Tiến sỹ. Đặc biệt, từ năm 2019, Đại học Western Sydney sẽ chính thức đào tạo ngành Khoa học dữ liệu (Data Sciences) và ngành Truyền thông (Communications) tại Việt Nam.
Năm 2019, các bạn thí sinh sẽ tham gia vào Kỳ thi Kiểm tra năng lực do Viện đào tạo quốc tế ISB tổ chức để xét tuyển thẳng vào chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney (Úc). Trong đó, các thí sinh có kết quả thi cao nhất sẽ có cơ hội nhận các suất học bổng tài năng. Kỳ thi sẽ sử dụng phương pháp đo lường, đánh giá tiên tiến, theo chuẩn quốc tế, giúp nhà trường tập trung vào việc xác định khả năng áp dụng, phân tích, tư duy và trình độ tiếng Anh. Học sinh có thể đăng ký dự thi vào Tháng 5/2019 và thi tại Viện đào tạo quốc tế - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
 
Một số hình ảnh khác:

 

Tin, ảnh: Viện Đào tạo Quốc tế ISB, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 
Chia sẻ