Cùng UEH chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển

30 tháng 12 năm 2020

Trong quá trình hình thành và phát triển hơn 44 năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, đổi mới cơ sở vật chất hướng đến mô hình đại học “xanh” và “thông minh” theo chuẩn quốc tế; đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động quản trị nhà trường.
 
Bên cạnh phục vụ người học, viên chức, các chuyên gia, nhà khoa học,…nhà trường mong muốn chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển với Quý đơn vị, cá nhân có nhu cầu tổ chức sự kiện, các buổi đào tạo, cuộc họp, hội thảo, với trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn cùng mức chi phí hợp lý, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất tại các vị trí trung tâm TP.HCM.
 

Cơ sở A và Cơ sở Võ Thị Sáu của UEH nằm tại các vị trí đắc địa Quận 3, rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các khu vực trung tâm thành phố. Trong khi đó, Cơ sở B tọa lạc tại trung tâm quận 10, được mệnh danh là “tòa nhà thông minh” với 15 tầng và 2 tầng hầm.

Không gian mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho người dùng và khơi nguồn cho những ý tưởng kinh doanh đột phá mà UEH muốn chia sẻ cùng quý đơn vị gồm: Hội trường, phòng họp, phòng hội thảo và phòng đào tạo. Đặc biệt, diện tích văn phòng đáp ứng nhu cầu đa dạng với mức chi phí phù hợp cho nhiều loại hình hoạt động khác nhau của các cá nhân, đơn vị.

Hội trường tổ chức hội nghị với sức chứa từ 166 đến 922 chỗ ngồi tại Cơ sở A và B. Đặc biệt, Hội trường ánh sáng thông minh tại Cơ sở B phù hợp để tổ chức các sự kiện mang màu sắc hiện đại, quốc tế, sang trọng và đẳng cấp.

Phòng họp, phòng tổ chức hội thảo trang trọng, chuyên nghiệp với sức chứa đa dạng từ 16 đến 166 chỗ ngồi. Đặc biệt, không gian tại Cơ sở Võ Thị Sáu được bố trí sáng tạo, nằm trong khuôn viên khu phức hợp tri thức và thư giãn của Viện Đổi mới sáng tạo UEH, giúp khơi gợi cảm hứng cho nhân viên, người học, giúp tương tác và hỗ trợ lẫn nhau hiệu quả hơn. Ngoài ra, Trường còn có phòng đào tạo hiện đại, không gian mở từ 50 đến 200 chỗ ngồi. 

Hội trường tổ chức sự kiện thông minh, được mệnh danh “Nhà hát của những giấc mơ”

Hệ thống phòng họp, tổ chức hội nghị chuẩn quốc tế

 

Phòng đào tạo hiện đại, không gian mở

Toàn bộ hội trường, phòng họp, phòng đào tạo đều có các dịch vụ tiện ích đi kèm tương ứng như hệ thống âm thanh, máy chiếu, máy lạnh, màn hình LED, ti vi, hệ thống phục vụ giảng dạy và làm việc, camera giám sát an ninh và thang máy,... Khi cần hỗ trợ, bộ phận IT, lễ tân của UEH luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Có thể thấy, việc chia sẻ không gian tổ chức sự kiện, phòng họp và phòng đào tạo của UEH giúp sáng tạo ý tưởng, lan tỏa tri thức, góp phần xây dựng mối quan hệ hiệu quả và bền vững giữa UEH với các đối tác và cộng đồng.

Quý cá nhân và đơn vị quan tâm, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết Chương trình "Cùng UEH chia sẻ không gian sáng tạo và phát triển" tại đây.

UEH‘s innovation space - Caring for sharing

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

Chia sẻ