Buổi làm việc và trao đổi kinh nghiệm giữa Trường Đại học Nha Trang và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

05 tháng 11 năm 2019

Sáng ngày 05/11/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn Trường Đại học Nha Trang do TS. Trần Doãn Hùng - Phó Hiệu trưởng dẫn đoàn

Mục đích của chuyến tham quan lần này nhằm tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệm về quản trị đại học giữa hai bên.

Toàn cảnh buổi làm việc và trao đổi

Tham gia đoàn làm việc, về phía Trường Đại học Nha Trang có quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng chức năng, Khoa và đại diện các Phòng Đào tạo, Tổ chức cán bộ. Về phía UEH, tiếp đoàn có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, quý thầy cô là lãnh đạo của các Phòng ban chức năng và lãnh đạo các Khoa thuộc trường.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH và TS. Trần Doãn Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang chủ trì buổi làm việc

UEH và Trường Đại học Nha Trang đã có quan hệ hợp tác từ lâu trong các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Tại buổi làm việc, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài nhấn mạnh, thời gian tới, UEH và Trường Đại học Nha Trang sẽ đẩy mạnh hơn nữa hợp tác trong nhiều lĩnh vực như đồng nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo khoa học, trao đổi giảng viên và chuyển giao tri thức.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu

TS. Trần Doãn Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu

TS. Trần Doãn Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp nồng nhiệt từ UEH. Trường Đại học Nha Trang đến trao đổi và làm việc lần này nhằm thảo luận sâu hơn các vấn đề liên quan đến kinh nghiệm quản lý trong công tác quản trị đại học, đặc biệt là sắp tới các trường tiến tới tự chủ. TS. Hùng hy vọng buổi làm việc trao đổi trên tinh thần cởi mở, thân thiện nhằm góp phần phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Trên cơ sở những trao đổi trong lĩnh vực khoa học công nghệ, hợp tác phát triển, đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo quốc tế và vấn đề việc làm của sinh viên, … Nhà trường mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ phía UEH để nâng cao năng lực quản trị đại học của Trường Đại học Nha Trang.

TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Nhân sự UEH chia sẻ tại buổi làm việc

Trong buổi làm việc, UEH và Trường Đại học Nha Trang đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về nội dung tổ chức cán bộ, tuyển sinh, quan hệ quốc tế, kinh nghiệm đánh giá KPI trong đánh giá cán bộ viên chức - người lao động, công tác giảng dạy và đào tạo, tổ chức hội thảo quốc tế của UEH. Lãnh đạo cả hai trường đều thống nhất trong tương lai có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa để cùng thực hiện các dự án có tính áp dụng thực tiễn lớn, ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cùng đồng tổ chức các hội thảo quốc tế mang tầm khu vực và quốc tế.

Đại biểu hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng

 

Chia sẻ