18 tân Tiến sĩ, 359 tân Thạc sĩ của UEH tốt nghiệp đợt 1 năm 2020

29 tháng 06 năm 2020

Sáng ngày 27/06/2020, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ - Đợt 1 năm 2020.

Toàn cảnh Lễ Tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có PGS.TS. Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng quý Thầy, Cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, các giáo sư, giảng viên, quý phụ huynh cùng các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng các tân TS, ThS

Nhà trường tự hào nhìn nhận kết quả học tập, nghiên cứu và công bố quốc tế đã hoàn thành của các tân khoa. Mỗi người, mỗi hoàn cảnh, đã có cách phấn đấu riêng để học tốt và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, thầy cô-CBVC, Giáo sư Hiệu trưởng trân trọng chúc mừng 359 tân Thạc sĩ và 18 tân Tiến sĩ. Các tân khoa có quyền tự hào tốt nghiệp từ trường với thương hiệu đã được khẳng định và định vị là trường có uy tín về chất lượng cao hàng đầu ở Việt Nam về kinh tế, kinh doanh...đang từng bước hội nhập mạnh mẽ vào nền giáo dục đại học thế giới. Tốt nghiệp từ UEH, các tân khoa có thể làm việc ở thị trường trong nước, khu vực và thế giới; thực tế đã có nhiều cựu SV đã làm được điều này.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng gợi mở những định hướng sắp tới cho các tân khoa. Các tân Thạc sĩ có thể tiếp tục học chương trình tiến sĩ bằng tiếng việt và tiếng anh - dành cho các tân khoa đam mê nghiên cứu và giảng dạy. Các tân Tiến sĩ có thể trở thành giảng viên thỉnh giảng của trường, tham gia các hội đồng chuyên môn. Đồng thời, Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ, đối mới sáng tạo, trau dồi kiến thức chuyên môn, từng bước mở rộng phạm vi nghiên cứu, trang bị tính liên ngành trong khoa học kinh tế, rén luyện tiếng Anh và học tập suốt đời. Từ kiến thức được trang bị từ nhà trường với năng lực tự học và tự nghiên cứu, các tân khoa sẽ trở thành những chuyên viên, chuyên gia giỏi, những giảng viên, những lãnh đạo bản lĩnh.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, gia đình của các tân thạc sĩ, tiến sĩ đã hỗ trợ và động viên giúp HV, NCS gặt hái được vinh quang hôm nay.

Tân Thạc sĩ Mai Thị Hồng Tiến đại diện cho tất cả tân TS, ThS tặng hoa tri ân đến GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng nhà trường

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH trao bằng cho các tân TS

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân ThS

PGS.TS. Nguyễn Xuân Hưng - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Kế toán trao bằng cho tân ThS

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing trao bằng cho tân ThS

TS. Nguyễn Hoàng Bảo - Trưởng khoa Kinh tế trao bằng cho tân ThS

TS. Dương Kim Thế Nguyên - Phó trưởng khoa phụ trách khoa Luật trao bằng cho tân ThS

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng khoa Quản trị trao bằng cho tân ThS

TS. Hoàng Hải Yến - Trưởng khoa Ngân hàng trao bằng cho tân ThS

PGS.TS. Bùi Thị Mai Hoài - Trưởng khoa Tài chính công trao bằng cho tân ThS

TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Tài chính trao bằng cho tân ThS

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của UEH, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự tận tâm của quý thầy cô giáo cùng sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. Chúc các tân TS, ThS sẽ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp hôm nay cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có quá trình hình thành và phát triển 45 năm. Trong quá trình phát triển, trường đã hiện tốt trách nhiệm của mình góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý công, quản lý kinh tế, luật cho khu vực công và tư của đất nước. Sau hơn 30 năm đào tạo SĐH, trường đã đào tạo 13.480 thạc sĩ, 491 tiến sĩ. Các thạc sĩ và tiến sĩ này đang phát huy tốt vai trò của mình trong các cơ quan trung ương, địa phương; lĩnh vực công và lĩnh vực tư.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Viện Đào tạo Sau Đại học.

Chia sẻ