[Podcast] Tác động của việc ứng dụng công nghệ và các yếu tố khác trong tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
29 tháng 07 năm 2025
Trong bối cảnh hậu đại dịch, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, chất lượng và môi trường. Tuy nhiên, thị trường vẫn tràn lan hàng kém chất lượng “đội lốt xanh”, khiến người tiêu dùng hoang mang. Trong xu hướng tiêu dùng xanh, công nghệ như iCheck nổi lên nhờ khả năng minh bạch thông tin sản phẩm. Nhưng liệu sự minh bạch này có thực sự ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh? Và các chiến lược tiếp thị hiện nay đã đáp ứng kỳ vọng chưa? Trăn trở với câu hỏi đó, nhóm nghiên cứu sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã thực hiện “Nghiên cứu sự tác động của tính minh bạch sản phẩm thông qua ứng dụng Icheck và các yếu tố khác trong tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh tại TP.HCM”.