“Tết Tìm Sắc” - Cùng Em Tết khắc nên sắc xuân của bạn bằng sự hạnh phúc

26 tháng 02 năm 2023

Hòa chung với không khí tưng bừng, nhộn nhịp của những ngày đầu xuân năm mới, Hội Sinh viên UEH đã phát động “Chuỗi hoạt động chào đón Tết 2023: TÊT TÌM SẮC”, mang đến những thông điệp đầy yêu thương, những hoạt động vô cùng bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên UEH. Trong suốt 2 tuần diễn ra chuỗi hoạt động, “TÊT TÌM SẮC” đã để lại nhiều câu chuyện đáng nhớ trong ký ức của các bạn sinh viên, giúp các bạn cảm nhận được hạnh phúc xuất phát từ bên trong mỗi người trong dịp Tết đến, xuân về.

Poster phát động

Chuỗi hoạt động chào đón Tết 2023: “TÊT TÌM SẮC” mang đến cho các bạn UEHer một người bạn mới – Em Tết, người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình tìm thấy bản sắc thật sự của bản thân, tìm ra hạnh phúc thực sự để chào đón một cái Tết thật trọn vẹn và ý nghĩa. 

Nhân vật “Em Tết” – Người bạn đồng hành cùng các UEHers trên hành trình tìm lại bản sắc cá nhân.

Chuyến hành trình của Em Tết và các bạn UEHer mang rất nhiều những cảm xúc, những bài học quý báu và tiếp thêm động lực cho rất nhiều những bạn trẻ. Chuyến hành trình đầy kỉ niệm ấy đã thành công đi tới đích đến “hạnh phúc” và trải qua 3 giai đoạn cùng những dấu ấn hết sức ấn tượng. 

Trong khoảng gần 2 tuần diễn ra, BTC đã ghi nhận số lượng lớn người tham gia qua 3 giai đoạn, cụ thể:

Giai đoạn 1: Phiêu sắc – Ra mắt chuỗi truyện ngắn “Chuyện Em Tết”

Theo dòng chảy của thời gian, các phong tục, nghi lễ ngày Tết cùng dần thay đổi, dần có thêm nhiều những cách thức đón Tết mới mẻ hơn. Song, giữa vô số những văn hóa khác nhau, đâu mới thực sự là bản sắc thật sự của ngày Tết? 

Ở giai đoạn 1 này, thông qua sự dẫn dắt của nhân vật Em Tết với những câu chuyện nhí nhỏm của Tết xưa và Tết nay, các bạn sinh viên đã nhìn thấy được cách mà Em Tết gỡ bỏ những nút thắt trong tâm trí của mình, chấp nhận được những thay đổi đã diễn ra và yêu thương tất cả các phiên bản của mình dù cho là ở quá khứ hay hiện tại. Qua đó, các bạn sinh viên cũng nhận được thông điệp ý nghĩa về cách nhìn nhận sự phát triển của bản thân theo thời gian qua những câu chuyện ngắn của nhân vật Em Tết.

Tập #1 “Chuyện Em Tết” – Sự thay đổi trong cách sắm sửa ngày TếtTập #2 “Chuyện Em Tết” – Tình cảm thêm gắn kết hơn nhờ sự phát triển của công nghệ.

Giai đoạn 2: Săn sắc – Hành trình đi tìm sự hạnh phúc qua MV Tết “Sắc Xuân”

Tiếp tục hành trình đi tìm sự hạnh phúc, các bạn sinh viên lại được “lì xì” một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp đầu năm, MV “Sắc Xuân” như một lời cổ vũ, động viên gửi đến tất cả các bạn UEHer, để các bạn dũng cảm trải nghiệm, dũng cảm thực hiện những mong muốn, những ước mơ vẫn đang thôi thúc bên trong bản thân mình. Khi các bạn bước ra khỏi vùng an toàn và luôn sẵn sàng tạo ra những giá trị tích cực cho mọi người, cho cuộc sống, các bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc của chính mình, tìm ra “sắc xuân” nở rộ trong trái tim mỗi chúng ta.

Nhận được sự đón nhận tích cực từ các bạn khán giả, MV đã cán mốc 10.000 lượt views chỉ sau 1 tuần công chiếu và đồng thời kênh Youtube UEH Entertainment cũng đã đạt hơn 10.000 lượt subscribes. Từ câu chuyện mà MV mang đến, nhiều bạn sinh viên đã bày tỏ sự đồng cảm và để lại những tâm tư của mình tại phần bình luận của MV. Điều đó đã một lần nữa khẳng định giá trị lan tỏa của ca khúc “Sắc Xuân”, tạo nên một sản phẩm thành công trọn vẹn của Hội Sinh viên trong đầu năm 2023.

Poster chính thức của MV “Sắc Xuân”.

Cùng thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng và tươi vui của ca khúc “Sắc Xuân” trên kênh Youtube UEH Entertainment các bạn nhé: Xem MV tại đây.

Giai đoạn 3: Khởi sắc – Tìm lại “sắc xuân” qua Online Challenge “Khơi sắc, khắc xuân”.
Sau khi cùng nhau trải qua 2 chặng đường, Em Tết và các bạn sinh viên đã tìm ra đáp án cho những hoang mang, lo lắng trong lòng để cùng “Khởi sắc”. Đến chặng dừng chân cuối cùng, Em Tết và các sinh viên cùng chia sẻ những “sắc xuân” của mình, lan tỏa những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, những điều ý nghĩa nhất trong ngày Tết qua online challenge “Khơi sắc, khắc xuân”. 
 
Nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên với tổng cộng hơn 3300 lượt tham gia challenge, những câu chuyện, những bức ảnh đầu xuân của các bạn UEHer đã tạo nên một mùa xuân rộn ràng niềm vui, một mùa Tết ngập tràn những mảng màu của sự hạnh phúc. 

Hoạt động Online Challenge: “Khơi sắc, khắc xuân” nhằm lan tỏa thông điệp MV “Sắc Xuân” đến với các bạn sinh viên UEH.

Như vậy, “TÊT TÌM SẮC” đã khép lại cùng những câu chuyện đầy cảm xúc. Chúng ta đã cùng nhau kết nối, tạo nên những dấu ấn khó phai trong suốt hành trình tìm ra bản sắc của riêng mình. Hy vọng rằng, thông qua chuỗi chào đón Tết 2023: “Têt Tìm Sắc”, mỗi bạn sinh viên đều có thể nhìn lại bản thân để tìm ra đâu mới là bản sắc thật sự của chính các bạn. Con người ta sẽ thật sự hạnh phúc hơn và sống có mục đích khi có thể định hình và nhìn rõ được chính mình. Và sự hạnh phúc ấy của tất cả các bạn sinh viên UEH sẽ khởi đầu một năm mới thật rực rỡ và trọn vẹn. 

Không chỉ dừng lại ở đây, Hội Sinh viên UEH vẫn còn nhiều dự án và hoạt động hấp dẫn hơn nữa, những chương trình đặc sắc hơn nữa sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Các UEHer hãy cùng đón chờ xem nhé!

Tin, ảnh: Ban Phong trào – Tình nguyện UEH

 
Chia sẻ