Workshop “Systematic literature review in accounting” do Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH tổ chức

10 tháng 05 năm 2024

Vào ngày 26/04/2024, Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH (UEH – COB) đã tổ chức workshop hình thức hybrid về tổng quan nghiên cứu hệ thống khi viết luận văn, luận án và công bố bài báo quốc tế với sự tham gia của 2 diễn giả là Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham, Đại học Auckland, New Zealand và Tiến sĩ Nguyễn Hà Thanh - Trường Kinh doanh UEH.

Tham dự buổi Workshop, về phía khoa Kế toán, UEH – COB có sự tham dự của: TS. Trần Anh Hoa – Trưởng Khoa; cùng Quý Thầy Cô là Trưởng/Phó Bộ môn, Giám đốc chương trình, Giảng viên, Nghiên cứu sinh của Khoa Kế toán. Về phía Đại học Auckland, New Zealand có sự tham dự của của Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham, Trường Kinh Doanh, Khoa Kế toán và Tài chính.

Mở đầu chương trình, TS. Trần Anh Hoa – Trưởng khoa Kế toán phát biểu và trao quà lưu niệm cho Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham, Trường Kinh Doanh, Khoa Kế toán và Tài chính.

TS. Trần Anh Hoa – Trưởng khoa Kế toán phát biểu buổi Workshop

TS. Trần Anh Hoa đại diện tặng quà lưu niệm cho Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham

Tiếp nối Chương trình là phần trình bày của Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham, Trường Kinh Doanh, Khoa Kế toán và Tài chính, Đại học Auckland, New Zealand. Tiến sĩ đã chia sẻ với người tham dự sự cần thiết của việc tổng quan tài liệu một cách có hệ thống và 6 bước thực hiện, cũng như những điểm lưu ý trong mỗi bước này.

Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham trình bày

Nối tiếp buổi workshop là phần trình bày của Tiến sĩ Nguyễn Hà Thanh - Giảng viên Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH về cách viết một bài báo tổng quan được công bố thông qua nghiên cứu của mình trong tạp chí Australian Journal of Management (ABDC, A).

Tiến sĩ Nguyễn Hà Thanh trình bày

Phần đặt câu hỏi của Giảng viên, Nghiên cứu sinh Khoa Kế toán cho Diễn giả

Thông qua buổi workshop, người tham dự đã tiếp nhận được kinh nghiệm quý báu từ 2 diễn giả trong việc viết tổng quan tài liệu có hệ thống trong các chuyên đề, luận án tiến sĩ và công bố một bài báo về tổng quan.

Giảng viên và Nghiên cứu sinh Khoa Kế toán chụp hình chung với  Diễn giả Tiến sĩ Man Duy (Marty) Pham cuối buổi Workshop

Tin, ảnh: Khoa Kế toán - COB

Chia sẻ