Vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Giám đốc tài chính CFO” lần VI năm 2016

14 tháng 11 năm 2016

Với chủ đề cuộc thi năm nay là “CFO và Hành trình khởi nghiệp” - một chủ đề đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, cuộc thi hứa hẹn là nơi để những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ được thăng hoa, trong đó nổi bật lên vai trò trọng yếu của các CFO tiềm năng, đầy trí tuệ và bản lĩnh trong các dự án khởi nghiệp.

Tối ngày 12/11/2016, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Giám đốc tài chính CFO” lần VI năm 2016 với chủ đề “CFO và Hành trình khởi nghiệp”.

Tham dự buổi lễ, về phía UEH có  PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng (Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi); GS.TS. Trần Ngọc Thơ - Nguyên Trưởng khoa Tài chính; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Trưởng khoa Tài chính, TS. Lê Đạt Chí - Phó Trưởng khoa Tài chính (Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi), TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Tài chính cùng các thầy cô giảng viên của khoa và hơn 1000 khán giả đã theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho cuộc thi.

Đồng hành với cuộc thi, về phía đơn vị tài trợ có Ông Nguyễn Hữu Nhân - Tổng Giám đốc Công ty tài chính TNHH HD Saison - Nhà tài trợ chính của cuộc thi. Ngoài ra còn có sự hiện diện của lãnh đạo các đơn vị tham gia hỗ trợ cuộc thi: Công ty CP Dịch vụ Di Động Trực tuyến (M_Service); Cty Smart Education Now (SEN Platform); Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC; Công ty CP Đào tạo ứng dụng quốc tế (IAP); Tổng công ty xây dựng Sài Gòn - TNHH Một thành viên.

Với chủ đề cuộc thi năm nay là “CFO và Hành trình khởi nghiệp” - một chủ đề đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, cuộc thi hứa hẹn là nơi để những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ được thăng hoa, trong đó nổi bật lên vai trò trọng yếu của các CFO tiềm năng, đầy trí tuệ và bản lĩnh trong các dự án khởi nghiệp. Trải qua hơn 02 tháng tranh tài với 03 vòng thi sôi nổi, hơn 2500 thí sinh đến từ 08 trường đại học lớn trên địa bàn thành phố. Hội đồng Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 05 gương mặt CFO với những phác thảo dự án xuất sắc nhất. Trong đêm chung kết, Ban Tổ chức đã lựa chọn 03 dự án có ý tưởng và phần chuẩn bị tốt nhất trình bày trước Hội đồng nhà đầu tư chiến lược (Ban Giám khảo) và Hội đồng nhà đầu tư đại chúng (Khán giả).

Kết quả chung cuộc đội của CFO Lương Kim Long (Tài chính 06 - K39) và cộng sự với dự án “Nền tảng trợ lý thể thao - HETO” đã xuất sắc nhận được các giải thưởng cao nhất của cuộc thi: Giải Dự án xuất sắc nhất do BGK bình chọn, Giải Dự án được khán giả yêu thích nhất và giải thưởng danh giá nhất cuộc thi “Giải CFO triển vọng”. Dự án “Chương trình cố vấn chuyên nghiệp - PMP” của CFO Nguyễn Ngọc Đăng Khoa (Tài chính 05 - K39) và cộng sự; Dự án “Bếp chay thực dưỡng và ngũ hành” của CFO Ngô Bích Nhung (Tài chính 01 - K39); Dự án “Bác sĩ học tập” của CFO Huỳnh Nguyễn Phước Tiến (Tài chính 02 - K39) và cộng sự; Dự án “Ứng dụng tìm chỗ gửi xe gần nhất” của CFO Nguyễn Thùy Dương (ISB01 - K40) và cộng sự đã nhận được “Giải thưởng tiềm năng” do Ban Giám khảo bình chọn.

Một số hình ảnh trong Vòng chung kết cuộc thi:

Thầy Nguyễn Khắc Quốc Bảo phát biểu khai mạc

Cô Phan Thị Bích Nguyệt và Thầy Trần Ngọc Thơ trao hoa, kỷ niệm chương cho Ông Nguyễn Hữu Nhân

Cô Phan Thị Bích Nguyệt và Thầy Trần Ngọc Thơ trao giải cho CFO triển vọng

Ban Tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh

Tin, ảnh: Ban Tổ chức cuộc thi, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng 

 

 

Chia sẻ